Báo Điện tử Gia đình Mới

6 địa điểm đi chơi Giáng sinh lý tưởng nhất tại TP Hồ Chí Minh

Giáng sinh là dịp lễ hàng năm được rất nhiều người mong đợi để có thể đi chơi cùng bạn bè, người thân và gia đình. Dưới đây là gợi ý 6 địa điểm đi chơi Giáng sinh lý tưởng nhất tại TP Hồ Chí Minh.

  6 địa điểm đi chơi Giáng sinh lý tưởng nhất tại TP Hồ Chí Minh

6 địa điểm đi chơi Giáng sinh lý tưởng nhất tại TP Hồ Chí Minh

Lễ Giáng Sinh (còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinhNoelNô-enChristmasXmas) là một ngày lễ kỷ niệm Chúa Giêsu được sinh ra. Ngày lễ giáng sinh được cử hành chính thức vào ngày 25 tháng 12 nhưng thường được mừng từ chiều tối ngày 24 tháng 12 bởi theo lịch Do Thái, thời điểm tính bắt đầu một ngày là lúc hoàng hôn chứ không phải nửa đêm. 

Vào ngày này, các địa điểm vui chơi ở TP Hồ Chí Minh sẽ được trang trí rực rỡ với những cây thông Noel, tuần lộc và những ánh đèn lung linh. 

Dưới đây là gợi ý 6 địa điểm đi chơi Noel tại TP Hồ Chí Minh lý tưởng nhất: 

1. Nhà thờ Đức Bà

Đây là địa điểm đi chơi Giáng sinh không thể không nhắc đến mỗi dịp Noel tại TP Hồ Chí Minh. Vào dịp Noel nơi đây sẽ vô cùng đông đúc, nhộn nhịp và được trang trí vô cùng lộng lẫy, lung linh bởi những quả cầu, cây thông Noel. 

6 địa điểm đi chơi Giáng sinh lý tưởng nhất tại TP Hồ Chí Minh 1

Khi đến đây, bạn có thể chụp những bức ảnh thật ấn tượng và check in cùng bạn bè để lưu giữ những khoảnh khắc giáng sinh tuyệt vời và thưởng thức những món ăn đa dạng và cực kì hấp dẫn ở những con phố xung quanh. 

2. Phố đi bộ Nguyễn Huệ 

6 địa điểm đi chơi Giáng sinh lý tưởng nhất tại TP Hồ Chí Minh 2

Nếu chưa biết đi chơi Giáng sinh ở đâu hãy chọn phố đi bộ Nguyễn Huệ để được hòa mình vào không khí Giáng sinh vô cùng náo nhiệt. Đây là một địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ tại Sài Gòn, bởi mỗi dịp giáng sinh cả con đường này sẽ được trang trí đầy những cây thông Noel, những quả cầu may mắn, những ánh đèn lấp lánh tạo nên một không gian vô cùng tuyệt vời. Các bạn có thể đến đây để chụp ảnh check in, lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời cùng bạn bè, người thân.

3. Phố người Hoa

6 địa điểm đi chơi Giáng sinh lý tưởng nhất tại TP Hồ Chí Minh 3

Phố người Hoa nằm trên đường Hải Thượng Lãn Ông là một địa điểm đi chơi Giáng sinh tại Sài Gòn vô cùng lý tưởng. Nếu như Hà Nội có phố Hàng Mã thì phố người Hoa chính là một địa điểm bán đồ Giáng sinh nổi tiếng tại Sài Gòn. Vì vậy, để tận hưởng không khí Giáng sinh hãy đến đây để chụp ảnh, đồng thời lựa mua những món đồ trang trí, quà tặng giáng sinh tuyệt ý nghĩa nhất. 

4. Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển, Hải Thượng Lãn Ông

Một địa điểm bạn không thể bỏ lỡ mỗi mùa Giáng sinh đó chính là khu xóm đạo Phạm Thế Hiển ở quận 8 - đây là một trong những địa điểm được trang trí Noel đẹp nhất tại Sài Gòn. 

6 địa điểm đi chơi Giáng sinh lý tưởng nhất tại TP Hồ Chí Minh 4

Cả con đường dài 4km được trang hoàng lộng lẫy, đầy màu sắc và tràn ngập không khí giáng sinh với ông già Noel, những cây thông phủ tuyết trắng xóa, tượng Đức Mẹ và chúa Jesus cùng với rất nhiều hang đá… chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn tận hưởng không khí Giáng sinh thật an lành.

Ngoài ra, các xóm đạo như xóm đạo Từ Đức ở quận Thủ Đức, xóm đạo Nghĩa Phát ở quận Tân Bình, xóm đạo Tân Phú, xóm đạo quận 3, xóm đạo quận 8… cũng là những điểm đến vô cùng lý tưởng trong dịp Noel với những con phố được trang hoàng lộng lẫy, giăng đầy đèn hoa.

5.  Các khu Trung tâm thương mại

Không chỉ Sài Gòn mà ở tất cả các thành phố lớn, các trung tâm thương mại luôn là một địa chỉ thu hút tất cả mọi người mỗi dịp Giáng sinh về. Đến đây mùa Noel bạn có thể chụp ảnh check in cùng những mô hình trang trí vô cùng lộng lẫy, đồng thời cũng có thể dạo chơi, mua sắm và ăn uống trong TTTM. 

6 địa điểm đi chơi Giáng sinh lý tưởng nhất tại TP Hồ Chí Minh 5

Dưới đây là địa chỉ một số TTTM tại TP Hồ Chí Minh: 

+ Aeon Mall Tân Phú Celadon: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh

+ Crescent Mall: 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

+ Vincom Center Đồng Khởi: 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

+ SC VivoCity: 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Hồ Chí Minh

+ Parkson: 35-45 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

6. Landmark 81

6 địa điểm đi chơi Giáng sinh lý tưởng nhất tại TP Hồ Chí Minh 6

Lễ Giáng sinh năm nay, các bạn trẻ tại Sài Gòn có thêm một địa điểm đi chơi Giáng sinh vô cùng lung linh và hiện đại. không những background đẹp mê mẩn như “trời Tây” mà còn được chiêm ngưỡng ánh sáng rực rỡ và thích thú với cây thông Noel cực khủng tại tòa nhà cao nhất Việt Nam.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO