Báo Điện tử Gia đình Mới

5 kiểu đàn ông không cần nhiều tiền mà con gái vẫn theo ầm ầm

Đôi khi nhiều tiền không quyết định đến sức hấp dẫn của đàn ông. Dưới đây là 5 mẫu đàn ông không cần giàu mà vẫn thu hút phái đẹp như thường.

1. Đàn ông nam tính

Đàn ông nam tính là kiểu đàn ông không đẹp xuất sắc, cũng không có tài năng nổi trội, nhưng rất có thần thái.

Điều đó được hiểu đây là người đàn ông có tác phong lịch lãm như James Bond của Daniel Craig, giọng nói trầm ấm như Clint Eastwood, bước đi vững vàng, cử chỉ mạnh mẽ, hành động quyết đoán, đến cả giọng cười cũng toát lên vẻ hào sảng. Nói chung là chuẩn nam tính của thời đại ngày nay.

Đàn ông như thế này chắc chắn không cần giàu mà vẫn thu hút phái đẹp.

  Đàn ông nam tính

Đàn ông nam tính

2. Đàn ông đẹp trai

Không ngẫu nhiên mà đàn ông ngày nay cũng lo lắng chạy đua chăm chút ngoại hình chẳng kém gì phụ nữ. Vì cứ lâu lâu, các chị em trên mạng xã hội lại phát cuồng lên vì hình ảnh "trai đẹp bán sầu riêng" rồi thì "trai đẹp khoe xương quai xanh" , "trai đẹp bán trà sữa"

  Đàn ông đẹp trai

Đàn ông đẹp trai

Dường như ở thời buổi công nghệ này, chỉ cần đẹp trai, 6 múi thì dù có đi bán vé số, bạn cũng "auto" hot, chẳng cần tiền nhiều đâu.

3. Đàn ông tài năng

Có những người có tài, nhưng không phải là tài năng kiếm tiền, mà là tài hội họa, viết văn, làm nhạc, chơi thể thao, chụp ảnh, vân vân.

  Đàn ông tài năng

Đàn ông tài năng

Những tài năng này, tuy không chắc có thể giúp người ấy làm giàu, nhưng chắc chắn sẽ khiến không ít cô gái say mê, ngưỡng mộ. Chưa kể rằng người có tài thực sự cũng sẽ nổi tiếng và được nể trọng trong lĩnh vực của mình.

Chỉ cần có tài, thì đàn ông không cần giàu mà vẫn thu hút phái đẹp.

4. Đàn ông chưa giàu nhưng sẽ giàu

Điều này giống như một tỷ phú tự thân tương lai, đang trong giai đoạn xây dựng nền tảng làm giàu nhưng thời cơ chưa tới. Đó là Mark Zuckerberg khi vừa bỏ học Harvard, là Jack Ma khi vừa nộp đơn xin việc cho KFC thì bị từ chối.

Một cô gái nhạy bén thông minh và thức thời sẽ chọn yêu những anh chàng như thế này. Và một anh chàng khôn ngoan cũng nên chọn một người vợ như thế.

  Đàn ông chưa giàu nhưng sẽ giàu

Đàn ông chưa giàu nhưng sẽ giàu

Chẳng phải thời hiện đại, người ta có câu "thử thách lòng chung thủy của phụ nữ là khi người đàn ông bên cạnh cô ấy không có gì trong tay, còn thử thách lòng chung thủy của đàn ông là khi trong tay anh ta đã có tất cả mọi thứ"?

Hãy tìm một cô gái yêu bạn khi bạn chưa có gì trong tay.

5. Đàn ông thú vị

Không giàu, không đẹp, không đặc biệt tài năng, không mạnh mẽ và nam tính, cũng không có hoài bão làm giàu lớn lao, nhưng kiểu đàn ông này giống như một cuốn sách kỳ bí mà người phụ nữ quyết phải giải mã cho bằng được.

  Đàn ông thú vị

Đàn ông thú vị

Họ có cách suy nghĩ rất mới mẻ, khác lạ về cuộc sống. Họ có niềm đam mê riêng, có gu nhạc rất chất hiếm người nghe, có mỹ cảm tinh tế khi thưởng thức cái đẹp, biết ăn quán nào ngon, biết thức uống nên pha chế ra sao thì mới đúng điệu.

Thi thoảng, họ sẽ kể cho bạn nghe một fun fact hoặc câu chuyện lý thú mà cả Google còn không biết.

Đàn ông như thế này rất hiếm và khá là khó để nhìn ra được sự đặc biệt của họ. Nhưng một khi phụ nữ đã nhìn ra rồi, họ sẽ tìm cách khám phá cho kỳ hết cái thế giới nội tâm kỳ bí của người đàn ông này.

Vậy bạn có nhìn thấy mình ở đâu trong số những 5 hình mẫu đàn ông nói trên?

Khang Nhi /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO