Báo Điện tử Gia đình Mới

5 địa chỉ học tiếng Anh cho trẻ hiệu quả mà bố mẹ nào cũng nên biết

Hầu hết các phụ huynh đều có những kế hoạch giúp con mình được tiếp cận với tiếng Anh từ rất sớm. Trong đó, việc lựa chọn trung tâm Anh ngữ cho trẻ em uy tín là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là top 5 địa chỉ học tiếng Anh hiệu quả cho trẻ mà bố mẹ nào cũng nên biết.

5 địa chỉ học tiếng Anh cho trẻ hiệu quả mà bố mẹ nào cũng nên biết 0

Hệ thống tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders

BingGo Leaders được biết đến là một hệ sinh thái giáo dục giúp phát triển toàn diện cho trẻ từ 5 – 12 tuổi. Ngoài việc bé được tiếp xúc và học tiếng Anh chất lượng, chuẩn quốc tế, các em còn được rèn luyện tư duy, thói quen để trở thành những người thành công và hạnh phúc trong tương lai.

Tại BingGo Leaders, những phương pháp tân tiến nhất trên thế giới như TPR (phản xạ toàn thân); ELC (học bằng trải nghiệm); PBL (học thông qua làm dự án) được ứng dụng chuyên sâu vào các bài giảng để luôn đảm bảo cho trẻ được trải nghiệm việc học một cách vô cùng thoải mái. Giảng viên của BingGo cũng sẽ trực tiếp theo sát cũng như xây dựng một lộ trình cá nhân hóa theo 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết phù hợp dựa trên tính cách, ưu - khuyết điểm, phong cách học và khả năng tiếp thu của mỗi bạn nhỏ. Chưa hết, các thầy cô của BingGo Leaders cũng sẽ giúp các con có thêm lối tư duy và thói quen tích cực; thêm hứng thú, yêu thích và chủ động tự tìm tòi trong việc học tiếng Anh thông qua các bài giảng sinh động trong khóa học.

5 địa chỉ học tiếng Anh cho trẻ hiệu quả mà bố mẹ nào cũng nên biết 1

Được biết, các bài học tại BingGo Leaders là sự kết hợp giữa giáo trình chuẩn đầu ra theo khung của Cambridge và sách giáo khoa của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngoài ra, BingGo còn áp dụng công nghệ giáo dục vào quá trình giảng dạy giúp mỗi phụ huynh có thể nắm rõ được thực lực của con mình và theo sát tình hình học của con qua hệ thống sổ liên lạc điện tử.

WEBSITE: www.binggo.edu.vn 

Apollo English

Apollo là một trong những trung tâm tiếng Anh được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Theo đó, các chương trình tại Apollo đều được thiết kế đa dạng, phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Apollo sẽ giúp các bé luyện Anh ngữ thông qua trò chơi, sách bài tập trực tuyến, kết hợp cùng với bảng tương tác thông minh và nhiều chương trình ngoại khóa khác với giáo viên.

5 địa chỉ học tiếng Anh cho trẻ hiệu quả mà bố mẹ nào cũng nên biết 2

Apollo có phương pháp LETSTM  (Learning English Through Subjects) - “Học Tiếng Anh qua môn học" sử dụng tiếng Anh như một công cụ để học các môn học khác như toán, khoa học, nghệ thuật, địa lý… Phương pháp này không chỉ giúp việc học tiếng Anh trở nên hứng thú, dễ dàng mà còn giúp học viên áp dụng ở trường học và cuộc sống.

Ocean Edu

Với những ưu điểm trong chương trình giảng dạy tiếng Anh cho học sinh từ lứa tuổi mầm non tới sinh viên đại học, các chương trình tại Ocean Edu mang tính thực tiễn cao, phù hợp với các lứa tuổi và đều được biên soạn, cập nhật liên tục theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, trung tâm còn tích hợp nền tảng đa công nghệ trong giảng dạy tiếng Anh. Hoạt động trên lớp tại Ocean Edu được giảng dạy thông qua các hình ảnh trực quan, sinh động... nhằm kích thích não bộ, giúp học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức.

5 địa chỉ học tiếng Anh cho trẻ hiệu quả mà bố mẹ nào cũng nên biết 3

Apax English

Với triết lý giáo dục dựa trên việc phát triển ngôn ngữ và khơi nguồn sáng tạo ở trẻ, các khóa học tại Apax English áp dụng theo chương trình April English của Chungdahm Learning. Cụ thể, Apax sẽ lấy phát âm và nghe nói để làm nền tảng, sau đó kết hợp với việc phát huy tư duy sáng tạo bằng nhiều công nghệ tiên tiến trong quá trình giảng dạy. Điều này giúp tạo hứng thú, thu hút được sự tập trung của các bé, cũng như tăng khả năng tiếp thu và chủ động học hỏi của mỗi học viên.

ILA English

Luôn chú trọng đầu tư và cập nhật liên tục các chương trình học cũng như cơ sở vật chất cho học viên, ILA English là một địa chỉ đào tạo tiếng Anh được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm. Tại ILA, các khóa học dành cho trẻ mầm non, thiếu nhi, thiếu niên ra đời với mục đích giúp các bé tiếp cận tiếng Anh một cách dễ dàng và hiệu quả.

Cụ thể, mỗi học viên được học tập và rèn luyện với một bộ giáo trình phù hợp. Ngoài ra, các giáo viên cũng sẽ kết hợp thêm nhiều tài liệu giảng dạy phụ trợ như phim, ảnh,… và các thiết bị truyền thông đa phương tiện vào mọi khóa học để đem lại chất lượng tốt nhất cho từng học viên.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO