Báo Điện tử Gia đình Mới

5 đặc điểm không thể cưỡng lại của phụ nữ đẳng cấp

Người phụ nữ đẳng cấp không cần phải là người hấp dẫn nhất, nhưng ở họ có những điều khiến đàn ông không thể cưỡng lại được.

1. Người phụ nữ đẳng cấp mang đến những trải nghiệm tích cực

phu nu dang cap

Cô ấy hiểu rằng những trải nghiệm vui vẻ, yêu thương và tích cực sẽ tạo nên mối liên hệ tình cảm sâu sắc hơn với một người đàn ông. Những trải nghiệm này sẽ khiến chàng muốn quay lại thêm.

Khi một người đàn ông ở bên một người phụ nữ, anh ta mong đợi được đem đến niềm vui chứ không phải nỗi buồn. Vì vậy, hãy tập trung tận hưởng khoảnh khắc hiện tại và đừng lo lắng về quá khứ hay tương lai.

John Gottman, người đã nghiên cứu các mối quan hệ trong hơn 40 năm, cho biết tỷ lệ kỳ diệu là 5:1. Nếu có một tương tác tiêu cực thì cần phải có 5 tương tác tích cực để cân bằng cảm giác tồi tệ.

Sống tích cực sẽ khiến cả hai phía cảm thấy hài lòng và hạnh phúc hơn khi ở bên nhau.

2. Người phụ nữ đẳng cấp có niềm đam mê riêng

Trở thành một người phụ nữ giá trị, đẳng cấp đồng nghĩa với việc bạn có bạn bè, sở thích và đam mê của riêng mình. Đừng đánh mất cá tính, đam mê, sự độc lập của bạn chỉ vì chàng. Ngược lại, nếu chàng muốn đi chơi riêng với bạn bè, một người phụ nữ đẳng cấp sẽ không phản đối hay phàn nàn về điều đó.

Nếu bạn coi người đàn ông là trung tâm của cuộc đời mình, điều đó sẽ khiến bạn không vui vì anh ta không thể lúc nào cũng làm những gì bạn muốn.

Nếu bạn khiến chàng cảm thấy tội lỗi vì đã sống và làm việc gì đó mà không có bạn, chàng sẽ coi bạn như một gánh nặng thay vì một người bạn đời bình đẳng mà chàng nóng lòng muốn gặp lại sau buổi tối đi chơi riêng với bạn bè.

3. Người phụ nữ đẳng cấp không nói xấu về bản thân

phu nu dang cap 2

Đã có ai khen bạn và bạn cố thuyết phục bản thân đừng chấp nhận lời khen đó chưa? Nếu một người đàn ông khen bạn, hãy nói "cảm ơn" và đừng từ chối những lời khen ngợi tích cực của anh ấy.

Tự nói xấu bản thân cho thấy bạn không tôn trọng hoặc yêu thương chính mình. Hãy bắt đầu nói chuyện một cách tích cực thay vì phán xét những khuyết điểm của bản thân. 

Nếu bạn trân trọng những phẩm chất nữ tính của mình, bạn sẽ dễ dàng có được tình yêu như mong muốn.

4. Người phụ nữ đẳng cấp tôn trọng sự khác biệt của một người đàn ông

Sự khác biệt của phụ nữ với đàn ông là nguyên nhân khiến mối quan hệ của chúng ta trở nên khó đoán và thú vị.

Một người đàn ông có những sở thích, lựa chọn và cách làm khác với bạn. Nếu bạn mời chàng đến dự tiệc đầy tháng của bạn thân nhất của bạn và chàng từ chối, hãy cho chàng thấy rằng bạn tôn trọng chàng thay vì thuyết phục chàng rằng tất cả nam giới sẽ có mặt ở đó.

Bất cứ khi nào một người phụ nữ phải thuyết phục một người đàn ông làm điều gì đó mà anh ta thực sự không muốn làm, anh ta sẽ bắt đầu cảm thấy người phụ nữ ấy kém thu hút hơn. Hãy để chàng tự quyết định và đừng cố gắng ép buộc chàng.

5. Người phụ nữ đẳng cấp là người dễ tính nhưng cũng có ranh giới

phu nu dang cap 3

Đàn ông thích những người phụ nữ có tính cách thoải mái, không cố gắng kiểm soát mọi tình huống nhưng cũng không ngại từ chối khi thấy có điều gì đó không ổn. Đàn ông thích người phụ nữ có thể nêu ra sở thích của mình thay vì cố gắng uốn mình theo mọi ý muốn của anh ta.

(Theo your tango)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO