Báo Điện tử Gia đình Mới

5 bí kíp đơn giản giúp bạn tăng miễn dịch, giảm nguy cơ ốm trong tiết giao mùa

Thời tiết những ngày giao mùa có xu hướng thay đổi liên tục, thất thường khiến bạn dễ mắc phải một số chứng bệnh về hô hấp hay ngoài da như dị ứng, viêm da, cảm cúm… Ngoài việc giữ vệ sinh không gian sống thì 5 bí kíp bỏ túi đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tăng cường miễn dịch và làm giảm nguy cơ bị ốm trong thời tiết giao mùa.

5 bí kíp đơn giản giúp bạn tăng miễn dịch, giảm nguy cơ ốm trong tiết giao mùa 0
5 bí kíp đơn giản giúp bạn tăng miễn dịch, giảm nguy cơ ốm trong tiết giao mùa 1
5 bí kíp đơn giản giúp bạn tăng miễn dịch, giảm nguy cơ ốm trong tiết giao mùa 2
5 bí kíp đơn giản giúp bạn tăng miễn dịch, giảm nguy cơ ốm trong tiết giao mùa 3
5 bí kíp đơn giản giúp bạn tăng miễn dịch, giảm nguy cơ ốm trong tiết giao mùa 4
5 bí kíp đơn giản giúp bạn tăng miễn dịch, giảm nguy cơ ốm trong tiết giao mùa 5

Để có nước trà tự nhiên uống hàng ngày, mọi người thường chọn cách mua trà tươi, trà mạn và tự hãm nước trà ngay tại nhà. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn Trà xanh Vị chanh tự nhiên hoặc Trà Ô long tự nhiên TH true TEA. Đây là dòng sản phẩm trà tự nhiên đóng chai của Tập đoàn TH với công thức đột phá: kết hợp lá trà tự nhiên cùng nguồn nước tinh khiết từ mạch nước ngầm núi lửa triệu năm, hoàn toàn từ thiên nhiên.

Sản phẩm TH true TEA được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín từ Đức, công nghệ chế biến và chiết rót vô trùng, giúp tiêu diệt vi sinh vật, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng cho sản phẩm.

Toàn bộ quy trình chế biến và đóng chai đảm bảo chỉ trong 24 giờ - những điều này giúp lưu giữ được tối đa hoạt chất tốt và hương vị tự nhiên của trà tới tận tay người tiêu dùng. Tính đến thời điểm hiện tại, TH là một trong số ít các đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến này.

TH cũng rất tinh tế khi thiết kế cổ chai rộng (một xu hướng mới của ngành đồ uống thế giới) để mỗi khi sử dụng, bạn có thể uống thật ngon, tận hưởng thật đã hương vị trà tự nhiên mà TH true TEA mang lại. Ngoài ra, với dung tích 350 ml, TH true TEA phù hợp để người tiêu dùng mang đi và sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Thời tiết giao mùa, hãy thêm ngay TH true TEA vào thực đơn để cơ thể luôn mát mẻ, sảng khoái và tràn đầy năng lượng với nhiều hoạt động thú vị nhé.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO