Báo Điện tử Gia đình Mới

'Đi chợ tại nhà' với TH true MILK

Đa dạng hóa các kênh thương mại điện tử kết hợp dịch vụ giao hàng tại nhà của gần 300 cửa hàng TH true mart tại tất cả tỉnh thành trên cả nước, ngay trong những ngày giãn cách phòng chống Covid-19, Tập đoàn TH vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ sản phẩm, từ sữa tươi sạch đến các thực phẩm và đồ uống mang thương hiệu TH tới người tiêu dùng.

  Website thtruemart.vn và app TH eLIFE có giao diện thân thiện và nhiều tính năng tiện lợi nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Website thtruemart.vn và app TH eLIFE có giao diện thân thiện và nhiều tính năng tiện lợi nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

“Mang tinh túy thiên nhiên đến tận nhà”

“Chỉ cần ở nhà, với vài cú click chuột hoặc một cuộc điện thoại, sản phẩm TH sẽ nhanh chóng được giao hàng tận nơi” - đó là mô tả của chị Thanh An (quận Gò Vấp, TP.HCM).  Do giãn cách xã hội kéo dài, chị Thanh An không chỉ phải xoay sở để mua thực phẩm tươi sống cho bữa ăn hàng ngày cho 3 con nhỏ mà còn phải mua các đồ uống dinh dưỡng như sữa tươi, các sản phẩm từ sữa.

Để thích nghi với tình trạng hạn chế đi lại, chị An gọi điện đến cửa hàng TH true mart - tại 415 Phan Huy Ích (phường 14, Gò Vấp), địa chỉ mua hàng gần nhà quen thuộc mà chị vẫn thường mua khi chưa có dịch. Chỉ trong vòng vài tiếng sau khi gọi (tùy theo tình trạng số lượng đơn hàng), sản phẩm đã được giao đến tận nhà cho chị.

Ngoài cách liên lạc trực tiếp với các cửa hàng trong hệ thống gần 300 TH true mart trên toàn quốc như chị Thanh An, nhiều khách hàng đặt mua sản phẩm TH true MILK qua các kênh thương mại điện tử do TH phát triển, gồm website thương mại điện tử thtruemart.vn và ứng dụng di động TH eLIFE có trên cả 2 nền tảng IOS và Android.

'Đi chợ tại nhà' với TH true MILK 1
  Đơn hàng của chị Minh Chi đặt trong ngày 27/7

Đơn hàng của chị Minh Chi đặt trong ngày 27/7

Chị Minh Chi – một khách hàng ở Hà Nội mới đây mua một thùng TH true MILK HILO, được nhận quà tặng 6 hộp 180 ml cùng loại và được tặng thêm một vỉ bơ lạt 100 gr do là khách hàng mới.

Thời gian này, TH còn nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác, như “Năng lượng tự nhiên trúng hơn 500.000 giải thưởng” nên chị Chi rất hào hứng. Chị chia sẻ:

-“Giãn cách ngồi nhà mình cứ nghĩ mua bán khó khăn, nhưng khi sử dụng dịch vụ này mình thấy quá tiện, được hưởng đầy đủ khuyến mãi như ra mua trực tiếp”.

Ngoài ra, TH true mart đã có gian hàng trên các ứng dụng đi chợ trực tuyến hàng triệu người dùng như Grabmart, NOW, Baemin, VinID và các sàn thương mại điện tử như Tiki, VnShop...

“Trong tình trạng thành phố đang chống dịch căng thẳng, chúng tôi nỗ lực hết sức để cung cấp đủ các sản phẩm thực phẩm cần thiết cho người dân.

Ngoài sử dụng shipper của các đối tác giao hàng được phép hoạt động, hiện đội ngũ nhân viên TH true mart đã thực hiện đăng ký với Sở GTVT để được phép vận chuyển hàng hóa thiết yếu. Nhân viên TH true mart đều được hỗ trợ tiêm vắc xin hoặc xét nghiệm định kỳ, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch” – Đại diện TH cho biết.

Đại diện TH cũng chia sẻ: “Trong thời gian này các kênh thương mại điện tử của TH có nhiều chương ưu đãi cho khách hàng mua các sản phẩm sữa chua, nước trái cây... giúp bổ sung vitamin, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong mùa dịch.

Khách mua hàng qua website thtruemart.vn và ứng dụng di động TH eLIFE còn được tích điểm TH true POINT và sử dụng điểm này để nhận quà tặng hoặc mua hàng tại chuỗi cửa hàng TH true mart - mua sắm dễ dàng, muôn ngàn ưu đãi”.

Đẩy mạnh các kênh thương mại điện tử trong mùa dịch

TH bắt đầu phát triển hệ thống đặt hàng trực tuyến trên website thtruemart.vn hoặc qua hotline 1800545440 từ năm 2018. Cũng trong năm này, TH xây dựng app TH eLIFE mang tới cho khách hàng thêm nhiều quyền lợi và tiện ích như như tích điểm đổi quà, hỗ trợ trực tuyến.

Hiện TH eLIFE đã hoạt động một cách ổn định và tiếp tục phát triển nhiều tính năng tiện lợi, giao diện thân thiện, dễ sử dụng để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

  Trong 6 tháng đầu năm 2021, các kênh thương mại điện tử của TH có mức tăng trưởng hơn 90% so với cùng kỳ năm 2020.

Trong 6 tháng đầu năm 2021, các kênh thương mại điện tử của TH có mức tăng trưởng hơn 90% so với cùng kỳ năm 2020.

Đại diện TH cho hay, mục tiêu tới đây là app TH eLIFE được bổ sung nhiều tính năng mới, kết nối với các công ty trong Tập đoàn và các đối tác của TH. TH được đánh giá là doanh nghiệp tiên phong phát triển app thương mại điện tử theo hướng đa tiện ích kết nối với hệ sinh thái gồm nhiều sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn.

-“Tập đoàn TH đang vận hành chuỗi sản xuất khép kín với hàng chục ngàn lao động, trải rộng từ trồng trọt, chăn nuôi tới phân phối. Trong bối cảnh Covid-19 phủ bóng, chuỗi sản xuất của chúng tôi vẫn vững vàng nhờ chuyển đổi số, ứng dụng thương mại điện tử.

Ở TH, chuyển đổi số đã diễn ra ngay từ khi khởi dựng dự án sữa tươi sạch từ 12 năm trước với việc ứng dụng công nghệ cao vào chăn nuôi bò sữa.

Hiện nay, TH tiếp tục nâng cấp và đầu tư đón đầu các công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo vận hành sản xuất, ứng dụng những nền tảng tốt nhất cho khâu phân phối, bán hàng.

TH vừa hoàn thành nâng cấp nền tảng công nghệ SAP lên SAP S/4 HANA, một thành tựu lớn của khoa học điện toán, giúp doanh nghiệp tạo ra đột phá về năng suất và chất lượng dịch vụ” – ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn TH cho biết.

Theo ông Hải, chuyển đổi số luôn là chiến lược quan trọng của TH và đặc biệt đẩy mạnh hợp tác với những nền tảng thương mại số hiện đại nhất để phát triển thương mại điện tử, giúp khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của TH mà không cần ra khỏi nhà.

Thực hiện chiến lược đó, trong 6 tháng đầu năm 2021, các kênh thương mại điện tử của TH đã có mức tăng trưởng hơn 90% so với cùng kỳ năm 2020. Đặc biệt khi dịch Covid-19 bùng phát ở các tỉnh phía Nam thì số lượng đơn hàng qua kênh thương mại điện tử tăng gấp 3-4 lần so với mức trung bình.

Ứng dụng khoa học kỹ thuật 4.0, khoa học quản trị, kết hợp tài nguyên thiên nhiên và trí tuệ Việt, TH là một trong số ít doanh nghiệp hoàn toàn tự chủ sản xuất với chuỗi khép kín từ nguyên liệu đến sản phẩm và đặc biệt là hệ thống phân phối bài bản.

Ngoài các kênh phân phối truyền thống, hiện đại, TH xây dựng và phát triển hệ thống bán hàng TH true mart. Ra đời từ hơn 10 năm trước, tới thời điểm này, TH true mart trở thành mắt xích quan trọng kết nối với các kênh thương mại điện tử của TH để thực hiện xử lý đơn hàng và đảm bảo giao hàng cho khách trong thời gian sớm nhất.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO