Báo Điện tử Gia đình Mới

4 bí quyết thành công cho buổi hẹn hò đầu tiên

Buổi hẹn hò đầu tiên luôn đầy hứng khởi và bất ngờ. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn có một buổi hẹn hò đầu tiên thành công và tăng cơ hội cho lần hẹn hò thứ 2.

1. Thể hiện vẻ tự tin 

4 bí quyết thành công cho buổi hẹn hò đầu tiên 0

Tự tin là một lợi thế trong buổi hẹn hò đầu tiên. Tự tin giúp che đậy sự lo lắng của bạn và cho thấy rằng bạn là một người độc lập, có quan điểm và cuộc sống riêng.

Quá hạ mình có thể khiến bạn có vẻ thiếu thốn tình cảm và kém hấp dẫn. Nhưng nếu bạn khiến đối phương có ấn tượng rằng bạn tự mãn với bản thân và không theo đuổi một ước mơ nào thì bạn cũng đang sai lầm.

Vẻ tự tin đòi hỏi cái nhìn thẳng thắn, phong thái dứt khoát và nói chuyện rõ rõ ràng. Nó cho thấy bạn cảm thấy thoải mái với chính con người mình. Bằng cách này, bạn cũng khiến đối tượng hẹn hò cảm thấy thoải mái hơn. 

Tất nhiên bạn cũng không nên thể hiện sự tự tin quá mức, vì hành vi khoe khoang, ngạo mạn sẽ làm giảm cơ hội cho buổi hẹn hò thứ hai.

Bạn chỉ cần cố gắng thể hiện rằng bạn hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống của mình.

2. Mặc trang phục phù hợp

Trang phục phù hợp cho buổi hẹn hò đầu tiên phụ thuộc vào địa điểm và thời gian buổi hẹn hò.

Không cần quá mức cầu kỳ nhưng trang phục của bạn cũng phải thể hiện rằng bạn coi trọng buổi hẹn hò này và đã dành thời gian chuẩn bị, suy nghĩ về nó.

Điều quan trọng nhất là bạn không nên cố giả vờ làm ai khác. Hãy ăn mặc theo phong cách của bạn, để bạn có thể cảm thấy thoải mái khi tham gia buổi hẹn hò.

Trang phục hẹn hò buổi tối có thể thanh lịch hơn một chút so với ban ngày, nhưng bạn luôn cần suy nghĩ trước xem liệu bộ đồ bạn mặc có đủ tính thiết thực hay không.

3. Giảm bớt kỳ vọng

4 bí quyết thành công cho buổi hẹn hò đầu tiên 1

Đặt kỳ vọng quá cao vào đối tượng hẹn hò ngay buổi hẹn đầu tiên không chỉ là điều không tưởng mà còn có thể gây phản tác dụng vì bạn có thể sẽ cảm thấy thất vọng.

Thông thường, bạn sẽ chỉ nhận ra người đàn ông hoặc người phụ nữ trong mơ của đời mình theo thời gian dần dần tiếp xúc, khi bạn cảm nhận được rõ ràng hai người phù hợp với nhau ra sao.

Vì vậy, nếu ấn tượng đầu tiên trong buổi hẹn hò đầu tiên không hoàn hảo nhưng hai người rất hợp nhau thì có lẽ bạn nên cho mối quan hệ này một cơ hội thứ hai.

4. Tiết lộ một chút tính cách bản thân

Buổi hẹn hò đầu tiên là để hai người có được ấn tượng chính xác nhất về nhau. Ấn tượng này sẽ quyết định liệu hai người có muốn tiến trên mức tình bạn, muốn có một mối quan hệ nghiêm túc hay không.

Vì vậy, điều quan trọng là bạn phải để đối tượng hiểu được tính cách bạn, có vậy anh ấy/cô ấy mới có thể đánh giá liệu bạn có phải người phù hợp.

Những người khép mình và tỏ ra xa cách sẽ gây khó khăn cho buổi hẹn hò. Vì xét cho cùng, chính bạn cũng muốn biết về con người thật của đối tượng hẹn hò và liệu quan điểm sống của hai bạn có phù hợp với nhau hay không.

(Theo Article Skill)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO