Báo Điện tử Gia đình Mới

30 lời chúc 1/6 hay, ý nghĩa nhất cho bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi

Tổng hợp những lời chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 hay và ý nghĩa nhất dành cho các bé.

Lời chúc 1/6 từ bố mẹ tặng con

30 lời chúc 1/6 hay, ý nghĩa nhất cho bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 0

1. Nhân dịp tết Thiếu nhi, chúc công chúa/hoàng tử của mẹ luôn chăm ngoan, học giỏi và biết vâng lời cha mẹ nhé.

2. Chúc các con có một ngày lễ trọn vẹn niềm vui, mạnh khỏe và chăm ngoan học giỏi.

3. Ba mẹ yêu các con nhất trên đời, chúc những điều tốt đẹp nhất gửi đến con yêu của ba mẹ.

4. Chúc em bé của bố mẹ có một ngày Tết Thiếu nhi ngập tràn tiếng cười và tình yêu thương. Bố mẹ yêu con rất nhiều.

5. Hôm nay là ngày của con, mẹ sẽ dành ngày hôm nay để vui chơi và trò chuyện cùng con. Chúc con yêu của mẹ luôn ngoan ngoãn, khỏe mạnh và học giỏi nhé.

6. Chúc thiên thần của bố mẹ có một ngày Quốc tế Thiếu nhi thật vui vẻ, có nhiều quà, chăm ngoan, học giỏi.

7. Ngày lễ của con mẹ muốn gửi tới con lời yêu thương nhất "Mẹ yêu con rất nhiều". Chúc con luôn là cô bé xinh đẹp, ngoan ngoãn và luôn hạnh phúc. Yêu thương gửi tới con 1000 nụ hôn!

8. Không chỉ riêng ngày Quốc tế Thiếu nhi mà bố mẹ mong ngày nào con yêu cũng được vui vẻ, khỏe mạnh, ngoan ngoãn và ngập tràn yêu thương.

9. Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đã về. Bố mẹ chúc bé yêu luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi và nhận được nhiều quà.

10. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi con yêu. Hay ăn chóng lớn nhé em bé của mẹ.

11. Chúc thiên thần của bố mẹ có một Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 thật ý nghĩa, nhiều niềm vui, chăm ngoan, học giỏi hơn nữa con nhé!

30 lời chúc 1/6 hay, ý nghĩa nhất cho bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1

12. Hôm nay là Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, bố mẹ gửi đến con yêu 1.000 lời yêu thương. Chúc em bé của bố mẹ luôn ngoan ngoãn, khỏe mạnh và học giỏi.

13. Trẻ em như búp trên cành. Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, bố mẹ chúc con luôn vui vẻ, ăn nhiều, chơi nhiều và chóng lớn.

14. Trong ngày lễ thiếu nhi này, bố mẹ sẽ dành hết thời gian để cùng các con vui chơi và làm những điều mình yêu thích. Chúc con luôn vui vẻ, thật khỏe mạnh và hãy luôn là đứa trẻ ngoan ngoãn, đáng yêu nhé.

15. Thiên thần nhỏ của mẹ ơi, nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 mẹ tặng con một món quà nhỏ. Chúc con yêu của mẹ luôn ngoan ngoãn, mạnh khỏe. Mẹ yêu con và tự hào về con rất nhiều.

16. Nhân ngày 1 tháng 6, bố mẹ chúc con yêu luôn mạnh khỏe, học giỏi và ngoan ngoãn. Con luôn là niềm tự hào của bố mẹ. Bố mẹ yêu con!

17. Hôm nay ngày 1/6, bố mẹ chúc con yêu luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn, học thật giỏi và biết vâng lời mọi người.

18. Chúc các con có một ngày 1/6 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc. Các con hãy luôn chăm ngoan học giỏi, nghe lời người lớn và khỏe mạnh nhé.

19. Con gái của bố! Quốc tế thiếu nhi bố mong con chóng lớn, khỏe mạnh, học giỏi và bình an.

20. Chúc hoàng tử của mẹ có một Ngày Quốc tế Thiếu nhi thật nhiều niềm vui. Chúc con lớn lên sẽ là một thanh niên khôi ngô tuấn tú và luôn tỏa sáng. Mẹ yêu con!

30 lời chúc 1/6 hay, ý nghĩa nhất cho bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 2

Lời chúc 1/6 từ thầy cô tặng học sinh

21. Các thầy cô cũng đã học được rất nhiều điều từ các em, đặc biệt là cách vui vẻ với những điều đơn giản. Hy vọng các em có một ngày Tết Thiếu nhi 1/6 thật vui vẻ!

22. Mỗi đứa trẻ là một phép màu có khả năng biến thế giới trở thành một nơi tuyệt đẹp. Chúc các em một ngày quốc tế thiếu nhi vui vẻ và hạnh phúc.

23. Sự hồn nhiên của thế giới này được thể hiện qua những nụ cười đẹp đẽ của trẻ thơ. Nhân ngày đặc biệt này, thầy gửi đến các em những lời chúc ấm áp, học giỏi và thành công trong tương lai!

24. Nếu chúng ta muốn thấy tương lai của mình tràn ngập hạnh phúc và sự hòa thuận, chúng ta phải dạy những đứa trẻ của mình trở thành một con người tốt hơn bất cứ điều gì khác. Chúc mừng ngày Trẻ em!

25. Mỗi đứa trẻ đều là món quà vô giá của tự nhiên, hãy cho các em ngày hôm nay, cho các em thời gian để vui chơi và mở đường cho tương lai tươi sáng phía trước của các em. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, các học sinh của cô!

26. Trẻ em nên học để trở thành một người tốt thay vì làm giàu. Trong ngày đặc biệt này của các em, cô gửi đến những lời chúc nồng nhiệt và chân thành nhất đến cả lớp!

27. Nếu chúng ta muốn nhìn thấy một tương lai tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, chúng ta phải dạy con mình trở thành những con người tốt hơn bất cứ điều gì khác. Chúc mừng Ngày của trẻ em!

28. Trách nhiệm lớn nhất đối với giáo viên chúng tôi là phải làm cho thế giới này trở thành một nơi an toàn cho trẻ em, để các em thiếu nhi biến nó thành một nơi tốt đẹp hơn nữa. Chúc mừng ngày Thiếu nhi 1/6! Cô luôn yêu các em!

29. Một đứa trẻ luôn có thể dạy cho người lớn ba điều: hạnh phúc giản đơn, luôn bận rộn với điều gì đó và biết cách đòi hỏi ở mọi thứ bạn muốn. Nhân ngày Quốc Tế thiếu nhi, thầy/cô chúc những điều tốt đẹp nhất đến với các em!

30 lời chúc 1/6 hay, ý nghĩa nhất cho bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 3

30. Trẻ nhỏ cần thời gian của cha mẹ nhiều hơn tất cả những món quà mà chúng có thể mua được. Hãy cho những đứa trẻ nhỏ của bạn biết chúng đặc biệt như thế nào đối với bạn. Cô chúc mừng ngày quốc tế thiếu nhi!

Hoàng Nguyên (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO