Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 5 địa điểm vui chơi 1/6 ở Hà Nội cho bé để có một Tết Thiếu nhi thật vui vẻ, ý nghĩa

Tết Thiếu nhi 1/6 đi đâu chơi ở Hà Nội là vấn đề mà nhiều phụ huynh quan tâm. Dưới đây là top 5 địa điểm vui chơi dịp 1/6 ở Hà Nội để bạn tham khảo.

1. Công viên Thống Nhất

Top 5 địa điểm vui chơi 1/6 ở Hà Nội cho bé để có một Tết Thiếu nhi thật vui vẻ, ý nghĩa 0

Công viên Thống Nhất là một trong những công viên lớn ở Hà Nội, có Hồ Bảy Mẫu nằm ở trung tâm, tuy tiếp giáp tới tận 4 mặt phố nhưng công viên lại rất yên tĩnh, thoáng mát, luôn là lựa chọn lý tưởng để thư giãn, vui chơi, sinh hoạt nhóm.

Top 5 địa điểm vui chơi 1/6 ở Hà Nội cho bé để có một Tết Thiếu nhi thật vui vẻ, ý nghĩa 1

Bên cạnh đó, chỉ mất từ 20.000 - 40.000 đồng (cho tượng nhỏ) hoặc 50.000 - 60.000 đồng (nếu tượng lớn hơn), các bé cùng phụ huynh đã có thể trải nghiệm trò chơi tô tượng ở Công viên Thống Nhất.

2. Thiên đường Bảo Sơn

Top 5 địa điểm vui chơi 1/6 ở Hà Nội cho bé để có một Tết Thiếu nhi thật vui vẻ, ý nghĩa 2

Trong dịp lễ Quốc tế Thiếu nhi 1/6, công viên Thiên đường Bảo Sơn có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách tham quan, giá vé lễ hội rẻ như ngày thường chỉ từ 250.000 đồng. 

Khách tham quan sẽ được hòa mình vào Carnival Vũ hội đại dương, xem Nhạc kịch Giấc mơ Nàng tiên cá (duy nhất ngày 12), xem Vũ khúc Thủy tiên tại Thủy cung mái vòm, khám phá Cung điện Hải vương và tiểu cảnh màu sắc.

Top 5 địa điểm vui chơi 1/6 ở Hà Nội cho bé để có một Tết Thiếu nhi thật vui vẻ, ý nghĩa 3

Ngoài ra còn có khu tổ hợp giải trí với Công viên nước và các trò chơi miễn phí; Kids Town với 12 thị trấn trò chơi vui nhộn; tổ hợp Safari duy nhất Hà Nội: vương quốc bò sát, quốc đảo chim, khu rừng bí ẩn đủ loài động vật hoang dã, khám phá phim trường Dreamland, vườn địa đàng, con đường hoa; xiếc thú, múa rối nước, dân ca và nhạc cổ truyền; tour trải nghiệm 9 làng nghề làm gốm, nón lá, lụa, mây tre đan,... và phố cổ Hà Nội.

3. tiNiWorld

Top 5 địa điểm vui chơi 1/6 ở Hà Nội cho bé để có một Tết Thiếu nhi thật vui vẻ, ý nghĩa 4

tiNiWorld là khu vui chơi hiện đại kết hợp Giáo - Trí dành cho trẻ. Tới Tini World dịp 1/6 các bé sẽ được thoái mái vui chơi ở khu vận động liên hoàn, cầu trượt, nhà bóng, sân cát, hồ câu, nào là đường đua Hot Wheels, góc Barbies, góc chơi cho bé nhỏ tuổi Baby Box, góc nấu ăn DIY…

Đối với những bé thích vận động có thể chơi trong khu liên hoàn kết hợp khu nhà bóng, xích đu, cầu trượt,… Đặc biệt tại đây còn có buffet kẹo ngọt rất hấp dẫn đối với trẻ nhỏ.

4. Công viên Thủ Lệ

Top 5 địa điểm vui chơi 1/6 ở Hà Nội cho bé để có một Tết Thiếu nhi thật vui vẻ, ý nghĩa 5

Công viên Thủ Lệ luôn là một điểm đến hấp dẫn dành cho các em nhỏ. Đến đây trẻ em sẽ được tìm hiểu và ngắm nhìn cả thế giới động vật như hổ, báo, voi khỉ, cá sấu, chim, hươu nai… Không những thế, công viên Thủ Lệ còn có diện tích rộng rãi với rất nhiều loại cây, hoa tạo ra một không khí mát mẻ, dễ chịu.

Ngoài ra, đến công viên Thủ Lệ, trẻ em còn được tham gia vào rất nhiều trò chơi vui nhộn như đu quay, đi tàu hỏa, đi máy bay, cầu trượt... Đây là một trong những địa điểm vui chơi thú vị cho những bé yêu thích động vật dịp 1/6.

5. Làng gốm Bát Tràng

Top 5 địa điểm vui chơi 1/6 ở Hà Nội cho bé để có một Tết Thiếu nhi thật vui vẻ, ý nghĩa 6

Bát Tràng một làng nghề nổi tiếng ngay ngoại thành Hà Nội, nằm bên bờ sông Hồng cách trung tâm Hà Nội chưa đến 30 phút chạy xe.

Top 5 địa điểm vui chơi 1/6 ở Hà Nội cho bé để có một Tết Thiếu nhi thật vui vẻ, ý nghĩa 7

Đến làng gốm sứ Bát Tràng, các bé và phụ huynh không chỉ được tham quan chợ gốm, tham gia trải nghiệm làm gốm cùng các nghệ nhân, mà còn có thể khám phá nhiều công trình kiến trúc từ cổ đến kim độc đáo và hấp dẫn.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO