Báo Điện tử Gia đình Mới

3 dấu hiệu chứng tỏ tình yêu đang dần phai nhạt

Hầu hết mọi mối quan hệ đều phải trải qua thăng trầm, nhưng điều đó không có nghĩa là sau giai đoạn trăng mật ngọt ngào, tình yêu chắc chắn sẽ trở nên phai nhạt, buồn tẻ. Điều quan trọng là bạn cần nhận ra vấn đề để tìm cách thay đổi/

Dưới đây là 3 dấu hiệu chứng tỏ tình yêu đang dần phai nhạt.

1. Hai bạn dành ít thời gian cho nhau

3 dấu hiệu chứng tỏ tình yêu đang dần phai nhạt 0

Bạn có thể bận rộn hoặc thi thoảng muốn dành thời gian riêng tư, tuy nhiên việc dành thời gian cho nửa kia là điều cần thiết để duy trì mối quan hệ.

Bạn không nhất thiết phải chi nhiều tiền cho những bữa tối đắt đỏ, xa xỉ. Thậm chí bạn chỉ cần ngồi bên nhau và trò chuyện về một ngày của mình/ Đó cũng là một cách tuyệt vời để chia sẻ cảm xúc và tìm hiểu suy nghĩ của đối phương.

2. Hai bạn không có thời gian riêng tư chất lượng

Ngay cả khi có người yêu, bạn cũng cần thời gian và không gian để theo đuổi những sở thích, đam mê cá nhân. Nếu không sống thật với chính mình, bạn cũng sẽ bị giảm sức quyến rũ đối với nửa kia.

Bạn có thể muốn tạm gác những mong muốn của bản thân sang một bên vì mối quan hệ, nhưng việc nuôi dưỡng tâm hồn sẽ mang lại cho bạn sự thỏa mãn sâu sắc.

Chỉ khi sức khỏe tinh thần của bạn được đảm bảo, bạn mới có thể mang lại sự ngọt ngào cho mối quan hệ.

3. Hai bạn không giải quyết vấn đề

Từ bỏ giải quyết khó khăn là một dấu hiệu chứng tỏ hai bạn không đủ quan tâm đến nhau để cố gắng làm cho mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Bất đồng chưa được giải quyết có thể khiến chúng ta cho rằng tình yêu của chúng ta đã mất đi, trong khi thực tế nó chỉ đang bị che lấp bởi những phẫn nộ, oán giận.

Bạn không thể xây dựng một ngôi nhà vững chắc trên một nền móng lung lay, vì vậy đừng mong có được một mối quan hệ hạnh phúc nếu bạn không dành thời gian giải quyết các vấn đề giữa hai người.

(Theo Pinkvilla)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO