Báo Điện tử Gia đình Mới

25 lời chúc Giáng sinh hài hước, dễ thương nhất 2021 khiến bạn không thể nhịn cười

Tuyển tập những lời chúc Giáng sinh hài hước, dễ thương nhất 2021 để gửi cho bạn bè, người thân, crush dịp Noel, chắc chắn sẽ khiến người nhận không thể nhịn cười.

1. Trong 20 thiên thần, có 19 thiên thần đang ngủ và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Bạn có biết bạn là người dễ thương và quan trọng với mình không. Giáng sinh rồi, an lành và vui vẻ nhé.

2. Lại một mùa Giáng sinh nữa rồi đấy. Chúa sẽ ban phước cho bạn đêm Giáng Sinh thả được nhiều thính, có nhiều cá ăn thính để sớm thoát kiếp FA nhé. Merry Christmas!

25 lời chúc Giáng sinh hài hước, dễ thương nhất 2021 khiến bạn không thể nhịn cười 0

3. Giáng sinh đến rồi. Trân trọng thông báo với mọi người: Tôi chấp nhận các món quà từ tiền mặt, chuyển khoản đến séc. Đừng ngại ngày lễ đông đúc mà cứ gửi đi, tôi nhận hết. Chúc Giáng sinh an lành.

4. Chương trình dự báo thời tiết Noel xin chào quý khách. Đêm Noel thời tiết sẽ rất lạnh. Nếu vì lý do nào đó mà cái sưởi ấm di động của bạn không thể ở bên cạnh thì quý khách hãy nhận những hơi ấm từ số máy này nhé. Merry Christmas.

5. Chúc mọi người một Giáng sinh thật nhiều niềm vui, nhiều tình yêu, nhiều tiền tiêu và ngày càng bớt liêu xiêu.

6. Hôm nay, vì đàn tuần lộc chạy mất nên ông già Noel không thể đi tặng quà. Có 10 con chạy đi nhưng chỉ tìm thấy 9 con, còn 1 con đang đọc tin nhắn này. Noel vui vẻ, hạnh phúc và an lành nhé.

7. Tớ hy vọng nụ cười của bạn sẽ lớn như tiền thưởng cuối năm nay của bạn! Chúc bạn tớ thật nhiều may mắn và niềm vui. Giáng sinh vui vẻ!

8. Nếu một sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tôi đã xin ông già Noel rằng món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Merry Christmas.

9. Tôi cầu Chúa cho tôi hoa, Chúa đã cho tôi một vườn hoa. Tôi cầu Chúa cho tôi một cái cây, Chúa đã cho tôi cả một khu rừng. Tôi cầu Chúa cho tôi một người bạn, và Chúa đã mang bạn đến với tôi. Giáng Sinh này, tôi xin Chúa cho tôi gửi những điều cầu chúc tốt đẹp nhất đến bạn, người đã luôn bên tôi trong những lúc tôi cần một bờ vai để dựa, một bàn tay để nắm, và một trái tim để thấu hiểu và cảm thông… Cùng nhau đi hết mọi mùa Giáng Sinh nhé, bạn của tôi!

10. Giáng sinh và năm mới sắp đến rồi. Chúc chị em: Trẻ trung như heo sữa, Bốc lửa như heo hơi, Chịu chơi như heo nái, Hăng hái như heo con, Sắc son như heo đất, Đủ chất như ..heo thịt! Chúc anh em: Tươi vui như heo cắn, đỏ đắn như heo lai, sức dai như… heo nọc, xốc vác như heo rừng, bừng bừng như… heo quay! Merry Christmas!

11. Chúc bạn Giáng sinh này thật nhiều nụ cười, thật nhiều niềm vui nhưng mà không nhiều hóa đơn tín dụng nhé. Merry Christmas!

25 lời chúc Giáng sinh hài hước, dễ thương nhất 2021 khiến bạn không thể nhịn cười 1

12. Người ta nói những món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất đến từ trái tim… nhưng tiền mặt và thẻ quà tặng cũng tuyệt vời lắm đấy! Giáng sinh an lành!

13. Sống ở Bắc Cực như ông già Noel cũng vất vả thật đấy. Tớ không thể tưởng tượng nổi phải sống ở một nơi không có shipper giao đồ ăn và trà sữa. Chúc bạn một mùa Giáng sinh vui vẻ. Merry Christmas!

14. Giáng sinh vui vẻ! Chúc bạn có thật nhiều cà phê và caffeine để vượt qua mùa deadline cuối năm nhé!

15. Chúc tất cả calo và mỡ thừa dịp Giáng sinh sẽ biến mất trong năm mới.  Merry Christmas!

16. Trên trái đất có 8 tỷ người và có 1 điều lạ vì sao anh chỉ nghĩ tới mỗi mình em. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế em được. Chúc em một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc nhé.

17. Loa loa loa loa! Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, thời tiết đêm Noel rất lạnh. Số máy 09xxx đã gửi tặng cho quý khách một chút ấm áp, và thật nhiều yêu thương. Chúc quý khách có một đêm Giáng Sinh ấm áp và hạnh phúc!

18. Châu Âu ngủ, châu Á cũng đang ngủ, châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế gian này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc tình yêu bé nhỏ của anh có một đêm Giáng Sinh thật ấm áp và an lành. Yêu em nhiều lắm!

19. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Merry Christmas and Happy new year!

20. Ai đang đọc tin nhắn này là người rất đặc biệt trong trái tim tôi! Vì thế, hãy tự hào rằng, mỗi sáng, khi bạn thức dậy, vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn. Tự tin với chính mình rằng dù bạn không cao thì vẫn có tôi đang ngước nhìn bạn! Bạn ơi, tôi đủ tự tin để nói cho bạn biết bạn quan trọng và hoàn hảo trong mắt tôi thế nào! Chúc bạn một mùa Noel vui vẻ và ấm áp!

25 lời chúc Giáng sinh hài hước, dễ thương nhất 2021 khiến bạn không thể nhịn cười 2

21. Nửa đêm Giáng sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói anh lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Vì em đã nói với ông già Noel rằng em muốn có anh trong Giáng sinh này.

22. Trong đêm Giáng sinh, khi mọi người đều đang bận thực hiện những kế hoạch của riêng mình thì anh cũng thế, anh "bận" nghĩ về em. Chúc mừng Giáng sinh với những điều tuyệt vời nhất.

23. Giáng sinh thực sự đầy những điều kỳ diệu. Nó làm cho tất cả tiền tiết kiệm của anh biến mất để chọn quà cho em! Đó là phép thuật Giáng sinh; Giáng sinh vui vẻ nhé người yêu!

24. Năm ngoái, Chúa đã chứng kiến thấy một người say xỉn không biết đường về phải ngồi nghỉ giữa đường trong đêm khuya lạnh vắng. Năm nay, Chúa sẽ không còn thấy hình ảnh đó nữa, vì anh đã có em. Chúc anh Giáng sinh an lành!

25. Tớ ước ông già Noel sẽ lấp đầy những chiếc tất của chúng ta bằng tiền mặt thay vì quà và đồ chơi. Tớ biết bạn cũng hy vọng như vậy. Chúc bạn một mùa Giáng sinh vui vẻ!

Hoàng Nguyên /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO