Báo Điện tử Gia đình Mới

20 lời chúc Giáng sinh cho vợ, người yêu, bạn gái hay, ngọt ngào, ý nghĩa

Tham khảo những lời chúc Giáng sinh hay, ngọt ngào và ý nghĩa để dành cho vợ, người yêu, bạn gái nhé.

Lời chúc Giáng sinh cho vợ hay, lãng mạn nhất

1. Gửi những lời chúc mừng Giáng sinh tốt đẹp nhất tới người phụ nữ đặc biệt nhất trong cuộc đời anh. Em là người sẽ trị vì mãi mãi ở trong trái tim anh.

2. Thật tuyệt vời khi anh được trải qua đêm đặc biệt này với em, vợ yêu của anh. Chúc một Giáng sinh vui vẻ.

3. Em là kho báu quý giá nhất mà anh có trong cuộc đời, yêu em và sẽ luôn yêu em. Merry Christmas vợ yêu.

20 lời chúc Giáng sinh cho vợ, người yêu, bạn gái hay, ngọt ngào, ý nghĩa 0

4. Được lấy em làm vợ là điều kỳ diệu Giáng sinh đẹp nhất đã xảy ra trong cuộc đời anh. Giáng sinh vui vẻ và luôn hạnh phúc nhé vợ yêu của anh.

5. Vợ yêu à, chẳng phải Giáng sinh đầu tiên chúng ta ở bên nhau. Nhưng lại là Giáng sinh đầu tiên chúng ta bên nhau khi về cùng một mái nhà. Chặng đường xây dựng ngôi nhà nhỏ hạnh phúc của chúng ta bây giờ mới bắt đầu. Có lẽ phía trước vẫn còn nhiều khó khăn nhưng anh hi vọng rằng chúng ta vẫn mãi nắm chặt tay nhau vợ nhé. Chúc vợ yêu của anh Giáng sinh nhiều niềm vui và hạnh phúc.

6.  Chúc vợ yêu một Giáng sinh vui vẻ và ấm áp. Anh hy vọng mùa Noel năm nay, và cả những năm sau nữa, chúng ta sẽ mãi bên cạnh nhau và cùng đón Giáng sinh nhé. Anh yêu em.

7. Xin chào người phụ nữ anh yêu. Noel năm nay em đã cầu xin ông già Noel ban tặng cho mình điều gì vậy? Còn anh, anh chỉ xin ông luôn được ở bên em suốt cuộc đời này thôi. Merry Christmas vợ yêu.

8. Chúc tình yêu của anh một mùa Giáng sinh vui vẻ ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. I love you so much. 

9. Noel này, anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi đã có em ở bên. Em luôn là ánh nắng ấm áp xua đi cái lạnh ngày đông xung quanh anh. Chúc em luôn xinh đẹp, gặp nhiều may mắn và gặt hái được nhiều thành công. 

10. Nhân ngày lễ Giáng sinh, chồng chúc vợ mãi tươi trẻ, xinh đẹp và gặp nhiều may mắn nhé. Anh mong tình yêu của chúng ta sẽ rực cháy mãi, xua tan đi cái lạnh giá của mùa đông em nhé. Yêu em.

Lời chúc Giáng sinh cho người yêu, bạn gái ngọt ngào nhất

11. Hôm nay khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Người nhìn anh và hỏi: con muốn ước điều gì? Anh trả lời rằng con xin Người hãy ban cho người con yêu sức khỏe, sự an lành! Chúa lại hỏi: con muốn ta che chở và mang lại hạnh phúc cho người đó không? Anh trả lời: cảm ơn Người, nhưng điều đó sẽ do chính con mang lại…Thiên Thần à, chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!

12. Noel đến rồi, anh chúc em những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng nở tươi nụ cười! Yêu em nhiều lắm!

20 lời chúc Giáng sinh cho vợ, người yêu, bạn gái hay, ngọt ngào, ý nghĩa 1

13. Em chính là món quà quý giá và đẹp nhất mà anh tìm thấy. Cảm ơn Chúa vì đã gửi một thiên thần như em đến với cuộc đời để anh có thêm nhiều nụ cười, nhiều hạnh phúc và hy vọng. Chúc em có một Giáng Sinh thật vui vẻ, tình yêu của anh!

14. Đón Giáng sinh bên em thật ấm áp, hạnh phúc. Hãy cùng anh đón Giáng sinh hằng năm em nhé! Yêu em! Merry Christmas.

15. Giáng Sinh là mùa rét. Nhưng khi có em để nắm tay, mùa giá rét trở nên nồng ấm. Anh mong tình yêu của chúng ta mãi là ngọn lửa xua tan đi cái lạnh buốt của mùa đông.

16. Noel của anh năm nay sẽ không còn giá rét, cô đơn nữa, vì anh biết sẽ có một vòng tay ôm anh thật chặt và cùng anh đi đến hết con đường em nhé. Yêu em thật nhiều…

17. Nửa đêm Giáng sinh, nếu như có ông già mập mặc đồ đỏ nhảy vào phòng em, gói em lại, cho em vào bao tải thì đừng có chống cự. Vì anh đã nói với ông già Noel rằng, anh muốn có em trong cả cuộc đời này.

18. Giáng Sinh lạnh nhưng vẫn không lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm nhưng không ấm bằng khi được cạnh bên em. Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với người anh yêu! Merry Christmas!

20 lời chúc Giáng sinh cho vợ, người yêu, bạn gái hay, ngọt ngào, ý nghĩa 2

19. Noel này sẽ trở nên lạnh lẽo khi anh không có em bên cạnh. Hứa với anh sẽ mãi luôn yêu và bên cạnh anh em nhé! Chúc em Giáng Sinh an lành, ấm áp và bình an! Anh mãi yêu em!

20. Giáng sinh lại về rồi em nhỉ, năm nay Giáng sinh của anh cô đơn hơn vì chẳng thể ở bên cạnh em. Xin lỗi em vì đã chẳng thể cùng em nắm tay dạo bước trong những ngày đông lạnh giá này. Cảm ơn em vì đã luôn tin tưởng và đợi chờ anh. Hãy chờ đợi anh một chút nữa nhé, anh sẽ sớm trở về bên em. Anh hứa những mùa Giáng sinh sau này sẽ luôn bên cạnh và sưởi ấm cho em. Chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với tình yêu của anh vào mùa Giáng sinh này nhé!

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO