Báo Điện tử Gia đình Mới

20 lời chúc Tết Trung thu dành cho ông bà, cha mẹ tình cảm, ý nghĩa nhất

Tham khảo những lời chúc Tết Trung thu tình cảm, ý nghĩa để gửi đến ông bà, cha mẹ và những người thân yêu trong ngày đoàn viên.

Lời chúc Tết Trung thu cho ông bà

1. Ngày Trung thu, cháu chúc ông bà luôn mạnh khỏe, phúc như Đông hải, thọ tỷ Nam sơn. Chúc cho một ngày Tết đoàn viên và tràn đầy ý nghĩa tới toàn thể đại gia đình chúng ta.

2.  Nhân ngày Trung Thu, cháu xin chúc ông bà luôn mạnh khỏe để cùng gia đình có thật nhiều ngày Tết Trung Thu đoàn viên.

3. Con chúc ông bà mình một ngày Tết đoàn viên ý nghĩa, tràn ngập niềm vui.

4. Con xin kính chúc ông bà đón một cái tết trung thu thật hạnh phúc, tuy không được ở cạnh với ông bà, nhưng con sẽ mãi không bao giờ quên được công dưỡng dạy mà ông bà đã dành cho con.

5. Lại 1 cái tết Trung Thu nữa lại về, cháu kính chúc ông bà sẽ có 1 các tết trung thu thật vui vẻ và hạnh phúc và luôn luôn khỏe mạnh để ở bên con cháu.

6. Nhân ngày Trung Thu đến, con xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến ông bà luôn vui vẻ và mạnh khỏe. Con yêu ông bà nhiều lắm.

7. Dù không về vào ngày Tết Trung thu, nhưng con luôn nhớ đến ông bà. Con chúc ông bà luôn mạnh khỏe, vui vẻ, là điểm tựa vững chắc của con.

8. Ngày Tết Trung Thu, con không biết nói gì ngoài nói lời cảm ơn, mong muốn ông bà luôn sống lâu, ở bên cạnh con, dẫn đường chỉ lối cho con.

9. Lại một mùa Trung Thu nữa về rồi. Con xin gửi đến ông bà những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc ông bà có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và cùng gia đình mình đón thật nhiều mùa Trung Thu nữa ạ.

10. Con xin chúc cho ông bà có một ngày Tết Trung Thu đầy ấm áp và thật nhiều niềm vui.

20 lời chúc Tết Trung thu dành cho ông bà, cha mẹ tình cảm, ý nghĩa nhất 0

Những lời chúc Tết Trung thu ý nghĩa, tình cảm cho ông bà, cha mẹ

Lời chúc Tết Trung thu cho cha mẹ

11. Con kính chúc cha mẹ Trung thu tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc. Con hứa sẽ chăm chỉ học hành, bởi đó là điều mà ba mong muốn nhất ở con. Mong rằng cha mẹ mãi mãi ở bên anh em con. Con yêu ba mẹ nhiều lắm.

12. Trung thu đã về rồi, con kính chúc ba mẹ đón một cái Tết Trung thu vui vẻ, luôn khỏe mạnh và mãi ở bên chúng con. Cảm ơn ba mẹ vì đã tạo ra con trong cuộc đời này.

13. Gửi ba mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, trung thu này con không có ở nhà chắc ba mẹ buồn lắm. Nhưng ba mẹ hãy cứ yên tâm, ở phương trời xa xôi con vẫn luôn nhớ đến ba mẹ, vẫn luôn nghĩ về ba mẹ. Nhân dịp trung thu, con kính chúc ba mẹ mãi luôn khỏe mạnh, mãi luôn hạnh phúc và con sẽ nhanh chóng trở về với ba mẹ, về với gia đình thân thương của mình.

14. Trung thu đến, con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe và vui vẻ. Cảm ơn bố mẹ vì đã hi sinh cả cuộc đời vì con.

15. Con cảm ơn bố mẹ đã nuôi dưỡng con lên người, mong bố mẹ sống mạnh khỏe, hạnh phúc.

16. Cám ơn Mẹ, người đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho tới ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng trong suốt bao năm qua. .Con chúc Mẹ một ngày trung thu thật vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

17. Con chúc ba mẹ đón trung thu vui vẻ, luôn mạnh khoẻ và mãi ở bên chúng con.

18. Con kính chúc ba mẹ Trung thu tràn đầy sức khỏe và hạnh phúc. Con sẽ sống tốt và tự chăm lo cho bản thân mình trưởng thành hơn, bởi con biết đó là điều khiến ba mẹ hạnh phúc nhất. Hãy luôn bên con ba mẹ nhé. Con yêu ba mẹ nhiều lắm.

19. Tết Trung thu, con không về được, con chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ. Con yêu bố mẹ, gia đình ta nhiều.

20. Trung thu này con không về phá cỗ cùng gia đình mình. Con kính chúc bố mẹ, chúc các em đón trung thu vui vẻ, ấm áp. Con nhớ và yêu mọi người nhiều.

Hoàng Nguyên (tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO