Báo Điện tử Gia đình Mới

20+ lời chúc Tết Trung thu hay và ý nghĩa dành cho tất cả mọi người

Tổng hợp những lời chúc Tết Trung thu cho thiếu nhi, ông bà cha mẹ, người yêu, bạn bè, khách hàng hay và ý nghĩa nhất.

Lời chúc Tết Trung thu hay và ý nghĩa cho thiếu nhi 

20+ lời chúc Tết Trung thu hay và ý nghĩa dành cho tất cả mọi người 0

1. Con yêu của bố mẹ, con luôn là niềm tự hào lớn nhất của ba mẹ. Nhân dịp Trung thu bố mẹ chúc con ăn nhiều chóng lớn và luôn cười con nhé! Ngàn lần yêu con, thương con.

2. Tết Trung thu đã về, gửi lời chúc tới tất cả các em nhỏ từ nông thôn tới thành thị, từ bé trai tới bé gái có một Trung thu vui vẻ, ấm áp tình yêu thương. Chúc các em nhận được thật thật nhiều quà và có những lời chúc ý nghĩa.

3. Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, chúc các bạn nhỏ có những ước mơ sớm thành hiện thực, Trung thu đáng nhớ! Hãy luôn mỉm cười và yêu đời những mầm non tương lai của đất nước nhé.

4. Nhân dịp Tết Trung thu đã đến ba mẹ chúc con trai, con gái yêu của ba mẹ luôn mạnh khỏe và đáng yêu và học giỏi nhé!

5. Các con là niềm tự hào lớn nhất của cha mẹ, nhân ngày Tết Trung thu ba mẹ chúc con mau ăn, chóng lớn và luôn vâng lời nhé!

Lời chúc Tết Trung thu hay và ý nghĩa cho gia đình

6. Nhân dịp Tết Trung thu, cháu xin chúc ông bà luôn mạnh khỏe để cùng gia đình có thật nhiều ngày đoàn viên.

7. Con xin kính chúc ông bà đón một cái Tết Trung thu thật hạnh phúc, tuy không được ở cạnh với ông bà, nhưng con sẽ mãi không bao giờ quên được công dưỡng dạy mà ông bà đã dành cho con.

8. Trung thu đã về rồi, con kính chúc ba mẹ đón một cái Tết Trung thu vui vẻ, luôn khỏe mạnh và mãi ở bên chúng con. Cảm ơn ba mẹ vì đã tạo ra con trong cuộc đời này.

9. Gửi ba mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, Trung thu này con không có ở nhà chắc ba mẹ buồn lắm. Nhưng ba mẹ hãy cứ yên tâm, ở phương trời xa xôi con vẫn luôn nhớ đến ba mẹ, vẫn luôn nghĩ về ba mẹ. Nhân dịp Trung thu, con kính chúc ba mẹ mãi luôn khỏe mạnh, mãi luôn hạnh phúc và con sẽ nhanh chóng trở về với ba mẹ, về với gia đình thân thương của mình.

10. Tết Trung thu, con không về được, con chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ. Con yêu bố mẹ, gia đình ta nhiều.

Lời chúc Tết Trung thu hay và ý nghĩa cho người yêu

11. Chuyến bay mang số hiệu ABC của hãng hàng không chú Cuội - chị Hằng sẽ chuẩn bị cất cánh tại phi trường mang tên ''Anh yêu em'', xin mời các khách hàng ngồi đúng vị trí, chuẩn bị đầy đủ hành lý gồm có: yêu thương, nhớ nhung, giận hờn và một chút ít ''ghen'' để chúng ta có thể hạ cánh tại phi trường ''Em yêu anh'' đúng giờ. Xin cảm ơn!

12. Anh thật tiếc vì Trung thu năm nay không được ở bên cạnh em vì dịch bệnh, nhưng anh vẫn luôn chúc em và gia đình thật vui vẻ trong ngày lễ này nhé

13. Gửi đến em tất cả những lời chúc Trung thu ngọt ngào nhất từ tận trong đáy lòng của anh

14. Anh yêu quý, mong anh một Tết Trung thu yêu em nhiều hơn, nhiều hơn nữa nha anh và giữ mãi tình yêu mà anh dành cho em.

15. Chúc Trung thu năm nay mọi điều cực kỳ tuyệt vời, niềm vui nối tiếp niềm vui đến với em - người anh yêu.

Lời chúc Tết Trung thu hay và ý nghĩa cho bạn bè

20+ lời chúc Tết Trung thu hay và ý nghĩa dành cho tất cả mọi người 1

16. Đã lâu lắm rồi, Trung thu mình và bạn chưa được đi với nhau nhưng dù sao đi nữa mình cũng chúc bạn có 1 đêm thật vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu và đừng quên thằng bạn thân này nhé.

17. Chúc bạn có 1 đêm Tết Trung thu vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình

18. Ngày Tết đoàn viên, chúc bạn và gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc.

19. Chúc bạn Trung thu ý nghĩa, vui vẻ và đáng nhớ bên bạn bè, người thân và đặc biệt là người ấy nhé.

Lời chúc Tết Trung thu hay và ý nghĩa cho khách hàng, đối tác

20. Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Đối tác và Quý Công ty. Lời đầu tiên, công ty chúng tôi xin gửi đến quý Khách hàng lời chúc nhân dịp Tết Trung thu 2021. Tết Trung thu đã đến trên mọi nhà, công ty xin kính chúc quý khách và gia đình có một mùa Trung thu vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc, nhiều may mắn với những câu chuyện mà chú Cuội, chị Hằng mang lại cho riêng mỗi người chúng ta.

.Cầu chúc cho tâm hồn mọi người mãi luôn đẹp như ánh trăng rằm và cuộc sống mãi luôn ngọt ngào như những chiếc bánh Trung thu.

Cuối cùng, công ty xin gửi lời cảm ơn đến quý khách đã tin tưởng đồng hành và hợp tác cùng công ty trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ được hợp tác lâu dài với quý khách hàng trong thời gian tới.

21. Kính chúc Quý khách một mùa Trung thu thật vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu

22. Nhân dịp Trung thu, công ty mong muốn gửi lời tri ân tới tất cả Quý khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng [Tên công ty], kính chúc Quý khách hàng cùng gia đình luôn tràn đầy sức khỏe, thành công và có mùa Trung thu thật ấm áp, ngọt ngào.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO