2 ly Vitaligoat Diabetic mỗi ngày bổ sung dinh dưỡng cho người tiểu đường

Bình luận

Bệnh tiểu đường là căn bệnh mãn tính đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của hàng triệu người. Để có thể ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm của bệnh, việc xây dựng một chế độ dinh dưỡng cân bằng, khoa học là điều kiện bắt buộc. Đó cũng là lý do Vitaligoat Diabetic ra đời với sứ mệnh mang đến giải pháp bổ sung dinh dưỡng hiệu quả, an toàn giúp người tiểu đường cải thiện sức khỏe.

2 ly Vitaligoat Diabetic mỗi ngày giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

2 ly Vitaligoat Diabetic mỗi ngày giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

Dinh dưỡng cân bằng là chìa khóa sống còn với bệnh nhân tiểu đường

Bệnh tiểu đường là tình trạng cơ thể không thể sử dụng glucose (đường) một cách hiệu quả do thiếu hụt hoặc kháng insulin. Lượng đường dư thừa trong máu tích tụ lâu ngày sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như tổn thương mạch máu, suy thận, mù mắt, thậm chí là hoại tử chân. Do đó, người bệnh tiểu đường cần đặc biệt chú trọng chế độ dinh dưỡng nhằm mục tiêu duy trì đường huyết ở mức ổn định, cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp cơ thể hoạt động khỏe mạnh và hỗ trợ cho điều trị cải thiện sức khỏe.

Những lưu ý quan trọng khi xây dựng chế độ dinh dưỡng cho người tiểu đường

  Những lưu ý quan trọng khi xây dựng chế độ dinh dưỡng cho người tiểu đường

Những lưu ý quan trọng khi xây dựng chế độ dinh dưỡng cho người tiểu đường

Có 5 nguyên tắc “vàng” trong việc xây dựng chế độ dinh dưỡng cho người tiểu đường mà bản thân người mắc bệnh và gia đình cần chú ý là:

  • Bổ sung đầy đủ các loại dưỡng chất: Đây là nguyên tắc quan trọng nhất cần được chú ý bởi người bệnh thường có tâm lý kiêng khem quá mức dẫn đến cơ thể thiếu các chất cần thiết để hoạt động khỏe mạnh.
  • Hạn chế đường: Thay thế đường bằng mật ong hoặc đường ăn kiêng được sản xuất từ trái cây tự nhiên trong mức cho phép để kiểm soát lượng đường nạp vào cơ thể. Không nên cắt hoàn toàn đường khỏi chế độ dinh dưỡng dễ dẫn đến tình trạng tụt huyết áp, mệt mỏi và suy giảm chức năng não bộ.
  • Kiểm soát carbohydrate: Ưu tiên các loại thực phẩm chứa tinh bột tiêu hóa chậm như ngũ cốc nguyên hạt, gạo lứt, yến mạch, bí đỏ, rau xanh, trái cây giúp kiểm soát lượng đường huyết ổn định. Đồng thời hạn chế các loại tinh bột dễ hấp thu như cơm trắng, bún, phở, cháo từ gạo trắng.
  • Sử dụng chất béo không bão hòa: Người bệnh nên sử dụng các loại chất béo không bão hòa đơn và đa có lợi cho tim mạch và kiểm soát đường huyết như cá hồi, dầu ô liu, hạt chia, hạt lanh.
  • Tăng cường chất xơ: Chất xơ có vai trò rất lớn trong việc hỗ trợ hệ tiêu hóa và tạo cảm giác no lâu giúp kiểm soát lượng đường trong máu. Người mắc bệnh tiểu đường thường đi kèm với các triệu chứng khó chịu về đường tiêu hóa nên tăng cường tiêu thụ các thực phẩm chứa nhiều chất xơ trong bữa ăn hàng ngày.

Vitaligoat Diabetic - Giải pháp bổ sung dinh dưỡng hiệu quả cho người bệnh tiểu đường

Thực tế việc xây dựng chế độ dinh dưỡng cho người tiểu đường là công việc không hề đơn giản do sự hạn chế về các loại thực phẩm được phép sử dụng. Mặt khác, cơ thể người mắc bệnh lý tiểu đường đặc biệt là người lớn tuổi thường gặp vấn đề suy giảm khả năng hấp thụ cũng như không thể tự sản xuất được một số dưỡng chất nhất định. Do đó, việc kết hợp thêm các loại thực phẩm bổ trợ giúp bổ sung dinh dưỡng như sữa là vô cùng cần thiết.

Dựa trên những nghiên cứu thực tế và quá trình đồng hành cùng cộng đồng người tiểu đường, Vitaligoat là một trong các đơn vị tiên phong trong việc sản xuất sản phẩm sữa dê tiểu đường tại Việt Nam. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu chính là bột sữa dê nhập khẩu từ Hà Lan đạt các chỉ tiêu chất lượng hàng đầu thế giới với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, độ an toàn cao không chứa các chất kích thích tăng trưởng. Một ưu điểm lớn của nguồn sữa này so với các loại sữa khác là hàm lượng đạm cao nhưng lại rất dễ hấp thu và tốt cho hệ tiêu hóa.

Nguồn nguyên liệu bột sữa dê nhập khẩu Hà Lan chất lượng cao đạt chỉ tiêu dinh dưỡng

Nguồn nguyên liệu bột sữa dê nhập khẩu Hà Lan chất lượng cao đạt chỉ tiêu dinh dưỡng

Ngoài ra, việc kết hợp chất xơ thế hệ mới Orafti ® GR(Inulin) cũng góp phần cải thiện các vấn đề tiêu hóa khó chịu thường thấy ở bệnh nhân tiểu đường, kích thích hoạt động của hoocmon insulin chuyển hóa đường trong cơ thể.

Với những người ngại uống sữa dê truyền thống vì mùi nồng của dê thì hoàn toàn có thể yên tâm với sữa dê Vitaligoat Diabetic đã được xử lý tiệt trùng kỹ lưỡng và tiến hành khử mùi theo công nghệ chuẩn Châu Âu. Sữa có hương vani, vị ngọt thanh nhờ sử dụng hệ đường ăn kiêng Isomalt - Palatinoise Pst-N - Inositol có chỉ số GI thấp, không làm tăng đường huyết.

Vitaligoat Diabetic là giải pháp bổ sung dinh dưỡng hiệu quả cho người bệnh tiểu đường, giúp kiểm soát đường huyết, tăng cường sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Sản phẩm mang đến cho người bệnh giải pháp dinh dưỡng đầy đủ, thơm ngon, an toàn, phù hợp với nhu cầu của người bệnh tiểu đường. Bên cạnh việc sử dụng sữa dê cho người tiểu đường Vitaligoat Diabetic, người bệnh cần kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện thể dục thường xuyên và tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ để đạt hiệu quả điều trị tối ưu.

Vitaligoat Diabetic không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bạn đang xem bài viết 2 ly Vitaligoat Diabetic mỗi ngày bổ sung dinh dưỡng cho người tiểu đường tại chuyên mục Dinh Dưỡng của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Yến Anh