Báo Điện tử Gia đình Mới

12 điều cần nhớ để có thể sống một cuộc đời ý nghĩa và hạnh phúc hơn

Dưới đây là một 12 điều cần nhớ để có thể sống một cuộc đời thật ý nghĩa, thật hạnh phúc và sống một đời thật quý giá.

1. Nếu một người luôn nhắm mắt làm ngơ với bạn thì dẹp họ đi. Bạn là độc nhất vô nhị, bạn nên ở cạnh một người biết trân trọng và cưng chiều mình.

2. Học cách khiến tình yêu của bạn trở nên quý giá một chút, không tạm bợ, không toan tính, không van nài, không uỷ khuất.

3. Không muốn kết bạn với ai đó thì cứ "thờ ơ một cách lịch sự", bạn không cần phải cố tỏ ra xởi lởi, nhiệt tình hay thân thiện nếu không thoải mái.

4. Nếu không muốn nhận sự nhờ vả, rủ rê của ai thì cứ lịch sự từ chối. Học cách từ chối, học cách nói không.

12 điều cần nhớ để có thể sống một cuộc đời ý nghĩa và hạnh phúc hơn 0

5. Đọc thêm mấy quyển sách có ích, kiên trì với những việc đáng để kiên trì, thể dục thể thao nâng cao vóc dáng, du lịch. Mặc dù những điều này bạn đã nghe đi nghe lại đến phát ngấy, nhưng nó vẫn luôn ĐÚNG...

6. Không cần phải đòi hỏi cao nhưng đừng cố sức tham đồ rẻ tiền. Thứ phù hợp, thích đáng với bạn nhất thì mới là thứ tốt nhất.

7. Chăm sóc mái tóc, chú ý dạ dày và một đôi mắt biết cười, chú ý áo quần, bữa ăn, giấc ngủ. Tầm này rồi không tự lo thì không ai lo cho bạn nữa.

8. Cải thiện hình thức bên ngoài chưa đủ, bạn còn phải trau dồi tính khí bên trong, cải thiện bản thân tinh tế thì mới có thể tận hưởng cuộc sống.

9. Vấn đề vẫn là không đọc nhiều nhưng bạn lại suy nghĩ quá nhiều. Dẹp thói quen này đi... Đời người tính ra cũng tầm 30.000 ngày, đừng lãng phí thời gian cho những người và thứ vô nghĩa.

12 điều cần nhớ để có thể sống một cuộc đời ý nghĩa và hạnh phúc hơn 1

10. Bớt ăn thức ăn dầu mỡ, bớt bàn tán về tin đồn, bạn cần nhiều thời gian hơn để chăm sóc trái tim khiến nó dịu dàng và bình thản hơn đấy.

11. Quý trọng cũng là một loại thái độ sống tốt.

12. Càng nỗ lực, càng nghiêm túc sẽ càng xuất sắc và tốt đẹp hơnQuãng đời còn lại , mong bạn hãy sống một đời thật quý giá, tự do một chút, thêm một chút thản nhiên, một chút hạnh phúc.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO