Báo Điện tử Gia đình Mới

3 ông hoàng vũ đạo mới của Kpop: Đại diện SM, BigHit lọt top, 1 idol kém nổi được gọi tên

Huấn luyện viên vũ đạo chuyên nghiệp In Ji Woong đã chọn ra 3 nam idol thế hệ mới chắc chắn sẽ thành cỗ máy nhảy xuất sắc trong tương lai.

In Ji Woong - một huấn luyện viên vũ đạo chuyên nghiệp của các idol Kpop đình đám mới đây đã chia sẻ quan điểm cá nhân khi lựa chọn 3 nam thần tượng có khả năng vũ đạo đỉnh nhất trong dàn idol thế hệ mới.

1. Yeonjun (TXT)

3 ông hoàng vũ đạo mới của Kpop: Đại diện SM, BigHit lọt top, 1 idol kém nổi được gọi tên 0

Người đầu tiên được In Ji Woong lựa chọn là Yeonjun của TXT. Theo nhận xét của vị huấn luyện viên này thì Yeonjun là idol có kỹ năng vũ đạo bẩm sinh. Nam thần tượng có thể hoàn thành xuất sắc phần nhảy solo cũng có thể hòa nhập nhanh chóng với đồng đội để tạo nên một phần trình diễn hài hòa.

3 ông hoàng vũ đạo mới của Kpop: Đại diện SM, BigHit lọt top, 1 idol kém nổi được gọi tên 1

Ji Woong cũng cho rằng, Yeonjun giống như một học sinh hạng A nếu nói về vũ đạo. Các động tác của anh cực kỳ chắc nhịp, sắc nét đồng thời mỹ nam nhà BigHit còn khéo léo lồng ghép cá tính riêng của mình vào từng động tác.

Đây là điều rất khó mà hiếm thần tượng nào có thể làm được, do đó In Ji Woong khẳng định rằng, Yeonjun có đủ tố chất để trở thành "ông hoàng vũ đạo" thế hệ mới của Kpop.

2. Hwanwoong (ONEUS)

Hwanwoong của ONEUS là cái tên tiếp theo được In Ji Woong lựa chọn. 

3 ông hoàng vũ đạo mới của Kpop: Đại diện SM, BigHit lọt top, 1 idol kém nổi được gọi tên 2

Vị huấn luyện viên này nhận xét, Hwanwoong mang đến cho người xem cảm giác thoải mái trong từng bước nhảy. Mỗi lần lên sân khấu, Hwanwoong có tâm thế vô cùng vui vẻ thay vì áp lực. 

3 ông hoàng vũ đạo mới của Kpop: Đại diện SM, BigHit lọt top, 1 idol kém nổi được gọi tên 3

In Ji Woong cho rằng, để giữ được tâm thế ấy, Hwanwoong phải là một người vô cùng tự tin và có khả năng vũ đạo tốt. Và thực tế đã chứng minh điều đó, với mỹ nam nhà ONEUS không một vũ đạo nào có thể làm khó được anh ấy.

Chính điều này đã giúp In Ji Woong lựa chọn được đại diện thứ 2 lọt vào danh sách các "ông hoàng vũ đạo" thế hệ mới cùng với Yeonjun của TXT.

3. Jisung (NCT)

Cuối cùng, huấn luyện viên đã lựa chọn Jisung của NCT - một nam thần tượng có kỹ năng nhảy cực kỳ ổn, mỗi bước di chuyển của Jisung đều được tính toán 1 cách tỉ mỉ và hoàn hảo nhất.

3 ông hoàng vũ đạo mới của Kpop: Đại diện SM, BigHit lọt top, 1 idol kém nổi được gọi tên 4

In Ji Woong nhận xét, Jisung giống như một bậc thầy, nam thần tượng biết cách lấp đầy sân khấu với các bước nhảy hoàn hảo, anh ấy luôn tận dụng toàn bộ khoảnh khắc trên sân khấu để không bỏ lỡ chúng.

Vị huấn luyện viên này cho hay, trong 1 cuộc phỏng vấn, Jisung từng tiết lộ anh thậm chí còn nghĩ về cách hất tóc sao cho thẩm mỹ nhất. Đây là lý do mà Jisung có thể mang đến những phần trình diễn tuyệt vời cho người hâm mộ.

3 ông hoàng vũ đạo mới của Kpop: Đại diện SM, BigHit lọt top, 1 idol kém nổi được gọi tên 5

Ngoài ra, vóc dáng của Jisung cũng là lợi thế giúp các bước nhảy của nam thần tượng trở nên mạnh mẽ, quyến rũ hơn.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO