Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 36 ngày 3/6/2019 trên VTV1

Về nhà đi con tập 36 VTV giải trí sẽ hoãn phát sóng. Xem lịch chiếu phim Về nhà đi con tập 36 chi tiết dưới đây.

Tóm tắt nội dung Về nhà đi con tập 35

Về nhà đi con tập 35, Khải (Trọng Hùng) đã đến nhà Thành (Tiến Lộc) để làm loạn. 

Về nhà, Khải tiếp tục buông những lời lẽ khó nghe và mắng chửi Huệ (Thu Quỳnh). Không chịu được sự vũ phu của chồng, Huệ đã phán kháng và tuyên bố sẽ không nhân nhượng.

  Về nhà đi con tập 35: Khải tìm đến nhà Thành (người cũ của Huệ) để gây sự

Về nhà đi con tập 35: Khải tìm đến nhà Thành (người cũ của Huệ) để gây sự

Trong tập này, vợ của Thành đã tới quán tìm Huệ. Mặc dù không biết mục đích thật sự của cuộc gặp gỡ này là gì nhưng có thể cô đã biết được ít nhiều về mối quan hệ của chồng mình và Huệ.

Cũng trong Về nhà đi con tập 35, Ánh Dương (Bảo Hân) đã tới tìm Vũ (Quốc Trường) để yêu cầu phải chăm sóc tốt cho Thư (Bảo Thanh) nếu không Dương sẽ không để yên.

Nội dung Về nhà đi con tập 36 

Sang Về nhà đi con tập 36, mối quan hệ của Khải và Huệ ngày càng xấu đi. Huệ cương quyết dù Khải đã hạ giọng. 

Trong video Về nhà đi con tập 36 preview, Thư và Vũ sẽ làm đám cưới. Ông Sơn (NS ƯT Trung Anh) vui vẻ bên 3 cô công chúa. Ông nhẹ nhàng dặn dò cô con gái Anh Thư trước ngày cưới.

  Về nhà đi con tập 36: Ông Sơn dặn dò Thư trước ngày lên xe hoa

Về nhà đi con tập 36: Ông Sơn dặn dò Thư trước ngày lên xe hoa

Liệu Về nhà đi con tập 36 sẽ có những tình tiết gì mới? Đám cưới của Thư - Vũ liệu có diễn ra suôn sẻ? Mọi diễn biến tiếp theo của Về nhà đi con sẽ được phát sóng hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1.

Lịch phát sóng Về nhà đi con tập 36 ngày 31/5/2019

Theo lịch phát sóng Về nhà đi con được cập nhật trên website của Đài Truyền hình Việt Nam VTV, Về nhà đi con tập 36 sẽ hoãn phát sóng vào ngày 31/5 như lịch dự kiến trước đó.

Được biết, Về nhà đi con tập 36 tạm hoãn phát sóng để nhường sóng cho chương trình truyền hình trực tiếp lễ "Khai mạc Liên hoan Thiếu nhi Quốc tế" diễn ra vào lúc 20 giờ 10 ngày thứ Sáu 31/5/2019.

Hiện tại, VTV vẫn chưa cập nhật lịch chiếu phim cho ngày thứ Hai. Tuy nhiên, nếu không có chương trình đặc biệt nào lên sóng vào ngày này thì dự kiến Về nhà đi con tập 36 sẽ được lên sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ Hai 3/6/2019.

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO