Báo Điện tử Gia đình Mới

Xe đạp điện trợ lực Xiaomi Himo Z20 có đáng mua không?

Ngày nay, khi mà nhiều người ngày càng có ý thức bảo vệ môi trường nhiều hơn cũng là lúc nhu cầu về những chiếc xe đạp trợ lực điện ngày càng cao lên. Nắm bắt được nhu cầu này, Xiaomi cũng đã chính thức bước chân vào thị trường với dòng sản phẩm xe đạp điện trợ lực Xiaomi Himo Z20. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt?

Trục cơ sở ngắn cùng yên thấp giúp những người có chiều cao khiêm tốn cũng có thể sử dụng thoải mái

Trục cơ sở ngắn cùng yên thấp giúp những người có chiều cao khiêm tốn cũng có thể sử dụng thoải mái

Kiểu dáng xe linh hoạt trong vận hành và sử dụng

Xiaomi Himo Z20 là chiếc xe đạp được thiết kế theo kiểu dáng minibike rất phổ biến trong thời gian gần đây nhờ độ gọn gàng, là chiếc xe đạp điện tiên phong của thương hiệu Mi cho ngành hàng mới. Thậm chí, dòng xe này còn được mang lên một số phương tiện công cộng và dễ dàng xách vào trong thang máy để cất trong nhà. Nó cũng vô cùng linh hoạt trong khả năng di chuyển trên đường nhờ trục cơ sở ngắn nên rất phù hợp với điều kiện sử dụng trong nội thành.

Thiết kế đẹp mắt phù hợp với người trẻ năng động

Xiaomi Himo Z20 được thiết kế với phần khung xe lớn cùng phần gắp bánh phía sau nối liền với khung, tạo sự chắc chắn và hiện đại dù kích thước xe khá nhỏ. Trên toàn bộ thân xe, ghi đông hay bàn đạp đều được cắt giảm hết các chi tiết rườm rà không cần thiết, tạo nên một chiếc xe theo thiên hướng tối giản hiện đại. Ngay cả họa tiết trên thân xe cũng được lược bỏ toàn bộ, chỉ để lại đúng logo Z20 của xe. Do đó, với những ai yêu thích sự tối giản và tìm kiếm một thiết kế bền bỉ với thời gian thì Xiaomi Himo Z20 sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp.

Quãng đường di chuyển tốt và thời gian sạc pin ngắn

Xiaomi Himo Z20 sử dụng các cell pin Lithium dung lượng cao để gia tăng dung lượng pin mà vẫn giữ được kích thước pin nhỏ gọn. Xe cho quãng đường di chuyển thuần sử dụng điện lên tới 50 km, thoải mái cho nhu cầu đi làm, đi học. Ngoài ra, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng chế độ đạp trợ lực hoặc kết hợp hỗn hợp đạo thuần cơ và chạy điện để gia tăng quãng đường xe đi. 

Cell pin lớn và có thể tháo ra thông qua chìa khóa của xe.

Cell pin lớn và có thể tháo ra thông qua chìa khóa của xe.

Dù sở hữu dung lượng pin lớn, tuy nhiên thời gian sạc pin của Xiaomi Himo Z20 chỉ khoảng 5 tiếng. Hầu như phần lớn các sản phẩm của các thương hiệu khác đều phải sạc qua đêm (8 đến 10 tiếng) mới đầy và cũng chỉ đi được quãng đường tương tự.

Các tính năng an toàn đầy đủ

Bạn sẽ có được một cặp phanh đĩa trước sau với lực phanh tốt trong cả những trường hợp phanh gấp. Cặp lốp nhỏ dạng lốp đặc biệt sử dụng trên đường nội đô cũng cải thiện khả năng phanh cho Xiaomi Himo Z20. Bên cạnh đó, khi phanh hệ thống sẽ tự động ngắt động cơ để quá trình phanh được an toàn hơn.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ có thêm 1 đèn soi sáng nhỏ ở phía trước. Độ sáng của đèn không quá gắt để không làm chói người đối diện, tuy nhiên độ sáng của đèn đủ khi bạn di chuyển trong trời tối. Phần đèn phía sau được lắp phía dưới yên, đảm bảo nhận diện tốt cho các xe phía sau.

Với rất nhiều những tính năng đáng giá cùng kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, Xiaomi Himo Z20 là lựa chọn vô cùng tuyệt vời trong tầm giá khoảng 14 triệu. Thậm chí, dòng xe đạp điện Xiaomi này có thể sử dụng, đi làm, đi chơi hoặc thậm là tập thể dục rèn luyện sức khỏe… Hơn nữa, Xiaomi Himo Z20 cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí đi lại khi mà giá xăng ngày càng tăng cao.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO