Báo Điện tử Gia đình Mới

WinMart/WinMart+ phối hợp với Austrade quảng bá Lễ hội Hương vị Australia 2022

Ngày 6/5/2022, Ông Shannon Leahy - Tham Tán Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade) và đoàn cán bộ cấp cao của đã tham dự sự kiện ra mắt Tuần lễ Taste of Australia tại siêu thị WinMart Times City - TP. Hà Nội.

WinMart/WinMart+ phối hợp với Austrade quảng bá Lễ hội Hương vị Australia 2022 0

Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Taste of Australia - Hương vị Australia diễn ra từ ngày 29/04/2022 đến 15/05/2022 được Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce - Thành viên của Tập đoàn Masan, đơn vị chủ quản của hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ và Cơ quan Thương Mại và Đầu Tư Chính Phủ Australia (Austrade) phối hợp quảng bá. Đây là chuỗi sự kiện được tổ chức hàng năm nhằm giới thiệu tinh hoa ẩm thực và văn hoá Australia tới người tiêu dùng Việt Nam.

WinMart/WinMart+ phối hợp với Austrade quảng bá Lễ hội Hương vị Australia 2022 1

Tuần lễ Taste of Australia năm nay sẽ được triển khai rầm rộ trên 20 siêu thị WinMart tại TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, với tâm điểm là sự kiện ra mắt tại WinMart Times City - TP. Hà Nội vào ngày 06/05 và WinMart Landmark 81 - TP. Hồ Chí Minh vào ngày 11/05. Cùng với đó, chương trình cũng được mở rộng tại toàn bộ hệ thống các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+ trên toàn quốc. Trong khuôn khổ Tuần lễ, hàng hóa nhập khẩu trực tiếp từ Australia sẽ được hệ thống WinMart/WinMart+ tăng cường quảng bá. Các sản phẩm tiêu biểu, bao gồm: Thực phẩm tươi sống (bò Úc, nho tươi MFC, LPG, ALGONA); Sữa tiệt trùng (thương hiệu Lemon Tree, Meadow Fresh, Devondale, Australia’s Own); Hạt dinh dưỡng (ngũ cốc Monster Health Food, yến mạch, hạt chia) và rượu (thương hiệu Kangaroo, George Wyndham Bin, Lindeman’s, Penfolds, Jacob’s Creek) được ưu đãi giá bán lên đến gần 30%.

WinMart/WinMart+ phối hợp với Austrade quảng bá Lễ hội Hương vị Australia 2022 2

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, nhiều hoạt động hấp dẫn như: biểu diễn nhạc Acoustic, các trò chơi tương tác với người mua sắm, buổi trải nghiệm Hương Vị Australia sẽ được WinMart/WinMart+ tổ chức.

WinMart/WinMart+ phối hợp với Austrade quảng bá Lễ hội Hương vị Australia 2022 3

Đại diện Công ty WinCommerce, ông Nguyễn Trọng Tuấn – Giám đốc Khối WinMart chia sẻ, các sản phẩm từ Australia luôn được khách hàng của WinMart/WinMart+ đón nhận và yêu thích bởi hương vị tươi ngon, chất lượng vượt trội. Đồng hành cùng Taste of Australia 2022, WinCommerce sẽ tập trung cung cấp và quảng bá những hàng hóa tối nhất từ Australia, tạo cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận và thưởng thức các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp với chất lượng hảo hạng, tốt cho sức khỏe, được sản xuất bền vững.

WinMart/WinMart+ phối hợp với Austrade quảng bá Lễ hội Hương vị Australia 2022 4

Chương trình Taste of Australia cũng được triển khai online trên website WinMart.vn, trang thương mại điện tử Lazada và app VinID, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin, người tiêu dung có thể truy cập trang Facebook của Taste of Australia (https://www.facebook.com/tasteofaustralia.vn) và Fanpage Siêu Thị WinMart (https://www.facebook.com/sieuthiwinmart).

Danh sách 20 siêu thị điểm nhấn trưng bày tập trung cho chương trình Taste of Australia:

- WinMart Times City – Hà Nội

- WinMart Landmark 81 - Tp. Hồ Chí Minh

- WinMart Thăng Long – Hà Nội

- WinMart Trung Hòa – Hà Nội

- WinMart Royal City – Hà Nội

- WinMart Thảo Điền - Tp. Hồ Chí Minh

- WinMart Vincom Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội

- WinMart Võ Thị Sáu – Hà Nội

- WinMart Lê Đức Thọ – Hà Nội

- WinMart Long Biên – Hà Nội

- WinMart Văn Quán – Hà Nội

- WinMart Bắc Từ Liêm – Hà Nội

- WinMart Liễu Giai – Hà Nội

- WinMart Đại La – Hà Nội

- WinMart Phạm Ngọc Thạch – Hà Nội

- WinMart Lê Văn Kiệt - Tp. Hồ Chí Minh

- WinMart Trúc Khê – Hà Nội

- WinMart Nhật Tân – Hà Nội

- WinMart Cộng Hòa - Tp. Hồ Chí Minh

- WinMart Xuân Diệu – Hà Nội

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO