Báo Điện tử Gia đình Mới

Vụ học sinh bị đánh bằng roi vì... 'từ chức' Tổ trưởng: Đình chỉ công tác thầy giáo

Với hành vi đánh học sinh, thầy giáo Lê Trường Thọ, giáo viên chủ nhiệm lớp 7A3 trường THCS Long Hòa (An Giang) đã bị tạm đình chỉ công tác.

  Trường THCS Long Hòa nơi xảy ra vụ việc thầy giáo đánh học sinh.

Trường THCS Long Hòa nơi xảy ra vụ việc thầy giáo đánh học sinh.

Ngày 25/2, trao đổi với phóng viên Gia Đình Mới, thầy Trần Thiện Chơn, Hiệu trưởng Trường THCS Long Hòa (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) cho biết: Ban giám hiệu Trường THCS Long Hòa, huyện Phú Tân (An Giang) đã đình chỉ công tác thầy Lê Trường Thọ, giáo viên chủ nhiệm lớp 7A3, để làm rõ vụ đánh học sinh

Thầy Lê Trường Thọ dạy môn Âm nhạc. Mỗi tuần thầy này chỉ có 1 tiết dạy tại lớp 7A3 và vụ đánh học sinh xảy ra hôm 19/2.

"Thầy Thọ nói đánh trên chục roi nhưng học sinh nói khoảng 30 roi là có sự chênh lệch. Tuần này chúng tôi gặp các em trong lớp 7A3, nắm cụ thể thầy đã đánh T. và các em bao nhiêu roi để làm căn cứ kỷ luật thầy Thọ. Về phía T., em đi học đến ngày 22/2, sáng nay thì không vào lớp vì có ý định chuyển trường", thầy Chơn chia sẻ.

Ông Lê Văn Còn, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Phú Tân, cho biết đã nắm được vụ việc thầy Thọ đánh học sinh. Phòng đã làm báo cáo gửi UBND huyện Phú Tân và làm quy trình xử lý, kỷ luật thầy Thọ.

Liên quan đến vụ việc, cũng trong sáng nay (25/2), Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục (Bộ GD&ĐT) đã có văn bản yêu cầu Sở GD&ĐT tỉnh An Giang chỉ đạo kiểm tra, xác minh và phối hợp với các ban, ngành liên quan xử lý nghiêm minh vụ việc vi phạm đạo đức nhà giáo (nếu có) xảy ra tại Trường THCS Long Hòa, xã Long Hòa, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang.

  Sổ khám bệnh của nữ sinh M.T

Sổ khám bệnh của nữ sinh M.T

Trước đó như Gia Đình Mới đưa tin, phát hiện em M. T. không thuộc bài, thầy Thọ đã la mắng, sau đó em T. đã xin không làm tổ trưởng nữa liền bị thầy “trừng phạt” đánh 100 roi ngay lưng bằng loại thước dẹp, dài khoảng 1m.

Khi thầy Thọ đánh khoảng 10 roi thì em T. đau và khóc, thấy vậy, nhiều bạn trong lớp đã xin nhận phạt thay. Khi hết đau, em lại tiếp tục bị đánh.

Sau khi bị đánh, nữ sinh không dám kể với gia đình. Tuy nhiên, đến ngày hôm sau, em T. bị đau nên nói với bố mẹ và được đưa đi khám ở Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP HCM. Sau khi chụp X-Quang, các bác sĩ nói em bị vẹo cột sống.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO