Độc đạo tập 15: Dũng ép anh em Hồng phải việc cho Quân 'già'

Trong phim độc đạo tập 15 sẽ công chiếu trên kênh VTV3, để ép anh em Hồng - Khương làm việc cho Quân 'già', Dũng đã bắt mẹ Mộc để đe dọa.

Độc đạo tập 15: Hồng lo lắng khi Dũng gọi điện thông báo đang giữ mẹ nuôi của anh

Độc đạo tập 15: Hồng lo lắng khi Dũng gọi điện thông báo đang giữ mẹ nuôi của anh

Review phim

Trong tập 15 preview sẽ công chiếu trực tiếp trên kênh VTV3, Long đã tìm được Hồng. Long - Phó trưởng công an huyện - biết trong chiếc quan tài mà Hồng đang chôn cất chỉ có quần áo và tư trang của bố nuôi.

Long thông báo anh em Hồng trong diện tình nghi liên quan đến vụ bắt cóc Dương "cơ bắp" nên Long muốn mời cả hai về trụ sở công an làm việc.

Trong khi đó, Quân ‘già’ định xử Hồng - Khương vì muốn thể hiện cái uy với đàn em, vì nếu không xử thì đám người bên dưới không ai muốn bán mạng cho Quân.

Tuy nhiên, Dũng ‘kính’ ngăn cản Quân. Dũng cho rằng, Lê Toàn chết rồi nhưng phương án vận chuyện chuyến hàng trắng mà lão đưa ra thì vẫn rất khả thi nếu hai thằng con lão lên thay.

Quân già sẽ tìm cách ép Hồng và Khương phải áp tải chuyến hàng lớn cho hắn?

Cũng trong phim Độc đạo tập 15 trailer, với ý định ép anh em Hồng - Khương thay thế ông Lê Toàn để vận chuyển chuyến hàng trắng lần này, Dũng "kính" - đàn em của Quân "già" - đã bày mưu tính kế.

Dũng cài định vị trên ô tô của Trình "giáo sư" - người trợ lý thân tín của công ty Toàn Lâm và cũng là người duy nhất Hồng tin tưởng. Qua định vị đó, Dũng đã bắt cóc được Trình và bà Mộc - mẹ của Hồng và Khương.

Đúng lúc Hồng và Khương đang bỏ trốn thì Dũng lấy điện thoại bà Mộc gọi cho Hồng. Biết mẹ mình và Trình đang bị Dũng giữ, Hồng lập tức quyết định: "Tôi sẽ có mặt ở bản Mây ngay trong đêm nay".

Tuy nhiên, Dũng không muốn thấy chỉ mình Hồng, mà là cả hai anh em.

Dũng kính vốn là người thông minh, suy tính cặn kẽ, lường trước mọi chuyện... nên được Quân già rất tín nhiệm. Lần này, anh em Hồng - Khương dường như khó thoát khỏi tay Dũng cũng như Quân già.

Ở phân đoạn khác tập 15 preview, năm xưa, trước khi rời đi xuống vùng biển, Hưng khẹc từng tuyên bố khiến Quân già không thể quên: "Tao sẽ trở lại sau khi mày chết và lấy lại những thức mày đã cướp đoạt của tao". Dù vậy, Quân vẫn tự tin tự nhủ rằng: "Tiếc là mày không sống được đến lúc đó đâu".

Gần đây nhất, Lê Toàn trở lại bản Mây đã muốn Quân già và Hưng khẹc sẽ cùng ngồi với nhau. Tuy nhiên, Lê Toàn chưa kịp thực hiện điều đó thì ông đã ra đi. Bây giờ, Hưng khẹc cũng chính thức tái xuất ở bản Mây và tuyên bố: "Phải lấy lại được bản Mây, lấy lại địa bàn tốt nhất để phát triển".

Phải chăng, bản Mây giờ đây sẽ không còn là của riêng thế lực Quân già?

Video trailer phim Độc đạo tập 15 công chiến trên kênh VTV3

Tập 15 của bộ phim cảnh sát hình sự này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 ngày 2/10/2024 tại VTVCab - VTV - VTV Go.

Link xem trực tiếp trên VTV3

Để xem trực tiếp độc đạo tập 15 sẽ được công chiếu trực tiếp trên kênh VTV3 lúc 21h40 ngày 2/10/2024, quý độc giả có thể tham khảo link sau:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

Link xem phim Độc đạo Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim cảnh sát hình sự này đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/doc-dao-1137.html

Bộ phim truyền hình này sẽ bao gồm 48 tập (dự kiến) và được chiếu trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Thông tin mới nhất liên quan đến bộ phim sẽ được cập nhật tại: Độc đạo

Huê Võ

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính