VinHolidays - Căn hộ đầu tư tối giản duy nhất
Nghiên cứu của Nielsen Việt Nam về xu hướng nghỉ dưỡng đã cho thấy nhưng thay đổi lớn trong hành vi du lịch của du khách trẻ. Theo đó, tầng lớp du khách năng động giờ đây không muốn lưu trú tốn kém nhưng lại thích những nơi gắn sao, thiết kế có gu, chất lượng dịch vụ tốt, chi phí hợp túi tiền. Cơ cấu chi tiêu cũng dịch chuyển khi họ muốn dành 50% cho di chuyển, đi lại; 50% còn lại cho hoạt động vui chơi, mua sắm. Khi đó, 90% du khách thuộc phân khúc trung cấp sẽ chọn dòng sản phẩm tối giản để lưu trú.
Là siêu quần thể nghỉ dưỡng mới mẻ và hấp dẫn bậc nhất Việt Nam hiện nay, Phú Quốc United Center cho thấy tầm nhìn vượt trội khi nhanh chóng đón đầu xu thế, hướng đến khách du lịch trẻ, giàu tiềm năng khi cho ra mắt chuỗi căn hộ nghỉ dưỡng VinHolidays theo phong cách tối giản. Dòng sản phẩm đầu tư độc nhất này cũng đang “làm mưa làm gió” với giới có tiền.
Nằm tại “trái tim” thành phố không ngủ Grand World, VinHolidays hiện có 2 tòa căn hộ, sở hữu “bộ 3 tối giản” đột phá về “diện tích – setup – chi phí”.
Về diện tích, căn hộ được thiết kế không gian vừa đủ, mang đến cảm giác ấm cúng mà vẫn đảm bảo tiện nghi đầy đủ cho du khách. Để phù hợp với diện tích thì setup cũng theo xu hướng tối giản, tiện dụng, đem lại cảm giác thư thái, thoải mái cho người ở sau một ngày dài vui chơi, khám phá. Đặc biệt, với chi phí cực kỳ phù hợp, du khách sẽ dư dả ngân sách hơn để tận hưởng các khu vui chơi giải trí đỉnh cao, trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp tại Phú Quốc United Center.
Nhờ những khác biệt độc nhất thị trường nghỉ dưỡng, căn hộ nghỉ dưỡng VinHolidays thu hút tầng lớp du khách mới năng động, mở ra phong cách du lịch mới mẻ, thông minh, hướng đến trải nghiệm khám phá và kỳ nghỉ trọn vẹn cho mọi du khách tới đây. Hiện chuỗi căn hộ nghỉ dưỡng này đã đi vào hoạt động, đáp ứng 100% nhu cầu của phân khúc khách hàng “chơi nhiều hơn ở” khắp nơi đổ về.
Trong thời gian tới, với lượng khách khổng lồ đổ về Bắc Đảo Phú Quốc mỗi ngày, nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng ở mọi phân khúc là rất lớn. Cũng chính nhờ sở hữu những lợi thế độc tôn đó cùng với suất đầu tư hợp lý bậc nhất thị trường hiện nay, căn hộ nghỉ dưỡng VinHolidays tại Grand World được nhận định là cơ hội đầu tư có 1-0-2 tại thời điểm này.
Đưa Phú Quốc thành đảo ngọc du lịch, đảo vàng đầu tư
Giới chuyên gia cho rằng, Phú Quốc United Center gây sốt cộng đồng du lịch thời gian qua nhờ rất nhiều yếu tố. Mô hình hoàn toàn mới mẻ, hàng trăm, hàng ngàn điểm nhấn đặc sắc như Công trình Tre huyền thoại, Bảo tàng Gấu Teddy, khu Tinh hoa Việt Nam, kênh đào Venice,… đặc biệt đã “bắt trúng” tâm lý khách du lịch xu hướng mới “tất cả trong một”, đón đầu xu thế: điểm đến càng nhiều trải nghiệm mới lạ càng được lòng du khách.
Với quy mô lên tới hơn 1000ha, cùng những mảnh ghép như công viên bán hoang dã hàng đầu Vinpearl Safari, Corona Casino đầu tiên cho người Việt vào chơi, công viên chủ đề VinWonders lớn nhất Việt Nam và đặc biệt là Thành phố mua sắm giải trí không ngủ Grand World, Phú Quốc United Center mang tới cho du khách trải nghiệm chỉ cần di chuyển trong bán kính vài cây số đã thoả mãn từ check in, thưởng thức ẩm thực, vui chơi, khám phá vô vàn điểm nhấn độc đáo, giải trí, nghỉ dưỡng tầm cỡ khu vực. Đây cũng chính là điểm tựa để các sản phẩm đầu tư thuộc quần thể này không khác gì những “con gà đẻ trứng vàng” sinh lợi nhuận cho nhà đầu tư.
Ở góc độ đầu tư, nền kinh tế đêm với những tuyến phố, quảng trường mua sắm, chuỗi nhà hàng ẩm thực, quán bar, cafe, shop thời trang sáng đèn suốt ngày đêm tại “thành phố không ngủ” Grand World… sẽ tạo ra dư địa ngàn tỉ cho các nhà đầu tư. Đây là những “trái ngọt” có thể thấy trước mắt, là lời giải cho bài toán xuống tiền thông minh, hiệu quả, sinh lời ngay của các nhà đầu tư sành sỏi.
Ông Hoàng Liên Sơn, Tổng Giám đốc Alpha Real đánh giá: “Phú Quốc đã đầy đủ tất cả các điều kiện của một điểm du lịch “all in one”, từ nghỉ dưỡng, bãi biển đẹp, kinh tế đêm 24h/7 ngày, casino, ẩm thực, mua sắm. Du khách nội địa ra Phú Quốc không cần phải đi nước ngoài nữa mà du khách nước ngoài phải đến mình vì họ đi Singapore hay Thái Lan, cũng không đầy đủ như Phú Quốc. Trong khi với cơ sở lưu trú mới được xây dựng, Phú Quốc có lợi thế hơn, giá phòng tại VinHolidays rẻ hơn nhiều so với Singapore hay Thái Lan, mà chất lượng lại tốt hơn. Nguồn khách dồi dào, đa dạng, là bảo chứng vàng đảm bảo công suất khai thác chuỗi căn hộ VinHolidays sẽ đạt kỳ vọng và cam kết”.
Nhìn tổng thể, VinHolidays là sản phẩm đầu tư có sức cạnh tranh vượt trội với mức giá rẻ, mô hình hiện đại, dư địa hứa hẹn bùng nổ trong tương lai. Những sản phẩm như VinHolidays hay những siêu mô hình nghỉ dưỡng như Phú Quốc United Center sẽ góp phần nâng tầm cho “đảo Ngọc du lịch, đảo vàng đầu tư”.
Chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho các sản phẩm trong Phú Quốc United Center:
Khách hàng mua Shop VinWonders Bãi Dài và Boutique Hotel Grand World sẽ được tặng ngay gói Hoàn thiện nội thất 500 triệu đồng;
Khách hàng mua sản phẩm Condotel Grand World được tặng 1 cây vàng trị giá 56 triệu đồng.
Yến AnhBạn đang xem bài viết VinHolidays 'bắt sóng' nhà đầu tư nhờ phong cách độc nhất tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].