Báo Điện tử Gia đình Mới

Viettel ưu đãi Data Roaming không giới hạn tại Đức nhân dịp UEFA EURO 2024

Từ 10/06-31/07/2024, hòa chung không khí sôi động của những trận cầu đỉnh cao tại UEFA Euro 2024 diễn ra ở Đức, Viettel Roaming triển khai hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn tại quốc gia này.

Khách hàng đi Đức (nước chủ nhà EURO 2024) và châu Âu vào hè này đã có thể sử dụng data roaming không giới hạn chỉ với 50.000đ/ngày với gói DRU1 (ưu đãi lên tới 48 quốc gia/vùng lãnh thổ)

Empty

Sau khi đăng ký gói cước, khách hàng cần lựa chọn mạng O2 (Telefonica) tại Đức để dùng được data roaming không giới hạn và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời tại vòng chung kết EURO. Đặc biệt khách hàng của dịch vụ chuyển vùng quốc tế Viettel còn có thể trải nghiệm công nghệ mới 5G Roaming với tốc độ vượt trội, cùng cuộc gọi Thoại VOLTE chất lượng cao. Những công nghệ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị cho khách hàng trong chuyến xuất ngoại mùa hè này.

Ngoài ra, để khách hàng có nhiều lựa chọn gói cước hơn, Viettel cũng đồng thời triển khai chương trình đổi điểm Viettel++ lấy voucher hoàn tiền lên tới 15% cho 02 gói cước DR7 và DR15. Cụ thể 5.000 khách hàng đầu tiên có thể đổi 2.400 điểm trong tài khoản Viettel++ lấy voucher và đăng ký thành công 1 trong 2 gói cước trên sẽ được hoàn tiền lên tới gần 100.000đ.

Empty

Đặc biệt, sau khi đổi điểm, khách hàng còn có thể gửi tặng voucher qua ứng dụng My Viettel. Đây sẽ là món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân – những người hâm mộ môn thể thao vua.

Không chỉ đồng hành cùng khách hàng khi sang nước bạn, Viettel Telecom hiện cũng là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sở hữu được bản quyền EURO 2024 và sẽ phát trên các nền tảng truyền hình số và TV360. Dù sang Đức xem trực tiếp trận đấu hay ở Việt Nam theo dõi qua màn ảnh nhỏ, hãy để Viettel chung vui với khách hàng, cùng thưởng thức bữa tiệc bóng đá được mong đợi nhất ở mùa hè này.

Thông tin chi tiết về dịch vụ roaming Viettel và các gói cước ưu đãi, mời khách hàng truy cập website https://viettel.vn/s/cvqt, app MyViettel hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 198 tại Việt Nam để được hỗ trợ trực tiếp./.

UEFA EURO diễn ra 4 năm/lần, là giải đấu cấp độ châu lục lớn nhất thế giới và là giải bóng đá lớn nhất năm 2024; quy tụ những đội tuyển quốc gia mạnh nhất thế giới. Vòng chung kết UEFA EURO 2024 sẽ chính thức khởi tranh từ 15/6/2024 với trận mở màn giữa chủ nhà Đức và Scotland trên sân vận động Allianz Arena, Munich.

 

 

 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO