Viettel Store tung ưu đãi lớn dành cho máy đọc sách, thiết bị chăm sóc sức khỏe

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe không của riêng ai, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp thì việc có thể tự chăm sóc sức khỏe tại nhà là điều thực sự cần thiết và an toàn. Viettel Store đã tung ra rất nhiều thiết bị chăm sóc sức khỏe và sản phẩm phục vụ học tập, làm việc tại nhà để áp ứng nhu cầu rất lớn từ phía khách hàng…

Viettel Store chính thức hợp tác với tập đoàn đa quốc gia FKA (Mỹ) thông qua Gia Hưng Group nhà phân phối độc quyền của FKA tại Việt Nam.

Viettel Store tung ưu đãi lớn dành cho máy đọc sách, thiết bị chăm sóc sức khỏe 0

Trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, các cơ sở chăm sóc sức khỏe, làm đẹp… tại nhiều nơi buộc phải đóng cửa thì nhu cầu chăm sóc, theo dõi sức khỏe tại nhà là vô cùng cấp thiết và quan trọng.

Nắm bắt và đáp ứng nhu cầu của rất nhiều khách hàng trong thời điểm hiện tại, Viettel Store đang là một trong những chuỗi bán lẻ lớn tiên phong tham ra thị trường thiết bị chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cá nhân, hứa hẹn sẽ là một thị trường bùng nổ doanh số khi mà nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng.

Từ nay đến hết 31/8, các sản phẩm nổi bật, có mức giảm giá sâu và được khách hàng quan tâm nhiều nhất được kể đến như Gối massage Homedics SP-115HJ chỉ từ 2.090.000đ, Máy massage mắt Homedics TA-MSKV100BK-EU chỉ từ 590.000đ, Máy rửa mặt Homedics FAC-350-EU chỉ từ 1.050.000đ, Cân điện tử Salter 9221BK3R-EU chỉ từ 790.000đ… Mua ngay TẠI ĐÂY

Máy đọc sách Boox Poke3 chỉ từ 4.790.000đ, Máy đọc sách Boox Nova3 chỉ từ 8.590.000đ… Mua ngay TẠI ĐÂY

Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống bán lẻ Viettel Store có hơn 300 siêu thị trên trải dài khắp đất nước và hầu hết đều nằm ở các vị trí trung tâm kinh tế hoặc nơi buôn bán sầm uất, có mặt tiền rộng và khách hàng dễ dàng đến trải nghiệm sản phẩm và làm dịch vụ viễn thông từ 8h đến 22h hàng ngày.

Viettel Store tung ưu đãi lớn dành cho máy đọc sách, thiết bị chăm sóc sức khỏe 1

Với hơn 15 năm kinh doanh trên thị trường bán lẻ, Viettel Store có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và hoạt động với tiêu chí lấy khách hàng là trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu. Viettel Store luôn nỗ lực để đảm bảo đem đến sự hài lòng cho tất cả Quý khách hàng.

Song hành với thiết bị chăm sóc sức khỏe, đọc sách trong thời điểm dịch bệnh cũng là thói quen thiết thực và tích cực của rất nhiều khách hàng. Ưu điểm của sách điện tử đã rất rõ ràng. Đây chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần rất cần thiết cho tất cả mọi người. Từ ý tưởng đó, Viettel Store tung ra chương trình ưu đãi lớn dành cho sách điện tử Boox với ưu đãi chưa từng có.

Viettel Store tung ưu đãi lớn dành cho máy đọc sách, thiết bị chăm sóc sức khỏe 2

Đặc biệt, để tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Viettel Store trong hơn 15 năm qua, tất cả sản phẩm trong chương trình đều được áp dụng giảm giá 5% (tối đa 50.000đ) khi thanh toán qua VNPAY-QR.

Viettel Store tung ưu đãi lớn dành cho máy đọc sách, thiết bị chăm sóc sức khỏe 3

Bạn đọc quan tâm có thể gọi đến số điện thoại miễn phí 1800.8123 để được giải đáp hoặc tham khảo thông tin chi tiết về chương trình.

Minh Khuê

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính