Báo Điện tử Gia đình Mới

Việt Anh bị vợ cũ tố là loại bố khốn nạn, tuyên bố sẵn sàng tiết lộ mọi chuyện

Sau lời hứa hẹn đưa con vào Sài Gòn sống cùng của Việt Anh, Hương Trần không ngần ngại tố chồng cũ là "thể loại bố khốn nạn".

Chiều ngày 25/7, hotmom Hương Trần (vợ cũ Việt Anh) bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Trong status này, Hương Trần gọi chồng cũ là "thể loại bố khốn nạn" và tuyên bố sẵn sàng theo kiện nếu muốn.

Việt Anh bị vợ cũ tố là loại bố khốn nạn, tuyên bố sẵn sàng tiết lộ mọi chuyện 0

Cụ thể, Hương Trần viết:

"Có lẽ nào mình cho cả lũ lên sóng! Muốn bình yên nuôi con nhưng có thể loại bố nào khốn nạn như thế tôi cũng không giữ đâu nhé! Thích kiện, kiện cả đôi luôn đi".

Ngay khi được đăng tải, đoạn status này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Phần lớn, các comment đều động viên, an ủi vợ cũ của diễn viên Việt Anh. Một số cũng khuyên Hương Trần nên bình tĩnh, hết tình còn nghĩa, vướng đứa con thì hãy yêu thương nó đúng cách.

Số khác khuyên Hương Trần không việc gì phải nhịn, nói cho cả bàn dân thiên hạ biết nếu vẫn đểu quá thể.

  Gia đình Việt Anh - Hương Trần thời điểm trước khi ly hôn

Gia đình Việt Anh - Hương Trần thời điểm trước khi ly hôn

Cũng có không ít ý kiến khuyên bà mẹ một con nên kìm chế, có vấn đề gì thì giải quyết kín đáo, không nên mang chuyện gia đình lên mạng xã hội. Ngay sau đó, Trần Hương cũng đá xóa status này đi. 

Theo nhiều người đồn đoán thì status này có thể bắt nguồn từ chuyện Việt Anh đăng tải hình ảnh con trai Đậu Đậu kèm lời hứa hẹn muốn đón con vào Sài Gòn sống cùng dù phải làm mọi cách.

Việt Anh bị vợ cũ tố là loại bố khốn nạn, tuyên bố sẵn sàng tiết lộ mọi chuyện 2

"Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con, bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố...".

Ngay sau status này, Hương Trần cũng ngầm đáp trả chồng cũ bằng status khẳng định không ai có thể thay cô chăm sóc con trai. 

"Dù khó khăn, vất vả, mẹ cũng sẽ nuôi con lớn trong vòng tay của mẹ. Mẹ không nhiều tiền và cũng không có điều kiện, nhưng ít nhất mẹ có đủ tình yêu thương dành cho em. Và chẳng ai có thể thay mẹ làm điều đó".

Việt Anh bị vợ cũ tố là loại bố khốn nạn, tuyên bố sẵn sàng tiết lộ mọi chuyện 3

Việt Anh và Hương Trần đã đăng ký kết hôn cách đây 4 năm nhưng vẫn chưa tổ chức đám cưới. Cả 2 đã có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh tên thân mật được gọi ở nhà là bé Đậu. 

Trước đó, Việt Anh từng trải qua một đời vợ. Họ có chung một bé gái sinh năm 2007. Tuy nhiên, hai người cũng đã sớm ly hôn sau 3 năm chung sống.

 

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO