Báo Điện tử Gia đình Mới

Về nhà đi con tập 71: Vũ rơi nước mắt khi Thư trả nhẫn

Về nhà đi con tập 70 phát sóng ngày 22/7 trên VTV1, đây là lần đầu tiên Vũ rơi nước mắt khi nhìn thấy Thư trả nhẫn. Dương biết chuyện Nhã là kẻ thứ 3 đã quyết định chơi khăm

Preview Về nhà đi con tập 71

Trong tập 71 Review Về nhà đi con phát sóng tối ngày 23/7 trên VTV1, bộ phim tiếp tục tập trung cặp đôi Thư - Vũ. Thư quyết định nói chuyện với gia đình Vũ và trả nhẫn cho Vũ.

Thư cho rằng: "Tất cả chỉ là phép thử. Vậy thì cần gì phải đau lòng. Chúng ta đã thử và thất bại. Thế thì có gì mà phải đau lòng!"

Biết không thể ngăn một cuộc hôn nhân tan vỡ, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) chỉ còn biết cầu xin Vũ và Thư. "Chúng mày muốn làm gì thì làm nhưng đừng để ảnh hưởng đến thằng cu Bon. Chúng mày có thể không có trách nhiệm với bản thân mình nhưng bố xin hãy có trách nhiệm với thằng cu Bon hộ bố".

Ở một phân đoạn khác của Về nhà đi con tập 71, Dương (Bảo Hân) biết Nhã chính là kẻ thứ 3 xen vào hôn nhân của Vũ và Thư, Dương đã tìm cách chơi Nhã một vố đau để trả thù cho chị. Biết Nhã sợ gián, Dương đã mang gián đến doạ cô nàng sợ chết khiếp.

  Về nhà đi con tập 71: Dương quyết định chơi khăm Nhã

Về nhà đi con tập 71: Dương quyết định chơi khăm Nhã

Tóm tắt nội dung tập 70 phát sóng tối ngày 22/7 trên VTV1 của VTV Giải trí

Về nhà đi con tập 70 lên sóng tối 22/7 trên VTV1 là cảnh đầy cảm xúc về nỗi đau của Thư và nỗi niềm làm cha của ông Sơn.

Thư đau đớn, cay đắng khi biết chuyện, đúng ngày sinh nhật thì người chồng (Vũ) lại đang cặp với bồ (Nhã), còn để cho bố (ông Sơn) nhìn thấy. Không còn gì xót xa hơn.

Vũ bày tỏ, anh không hề cố ý để chuyện đó xảy ra. Tuy nhiên, Thư không tin. Cô nghẹn ngào: "Đấy là không cố ý đấy à. Anh không cố ý mà nó còn như thế. Đến lúc anh cố ý thì nó sẽ như thế nào hả?! Anh nói đi?!"

"Loại người như anh, có biết thế nào là tình yêu không? Anh có biết thế nào là tổn thương không? Anh có biết thế nào là đau khổ khôngggggg!" - Thư uất hận.

Huệ phân tích cho Dương hiểu hôn nhân gia đình thực sự không dễ dàng. Và chỉ có 2 người trong cuộc mới hiểu được lý do tại sao không thể sống được với nhau.

Kết thúc bộ phim về nhà đi con tập 71, ông Sơn đau đớn muốn đưa Thư về nhà. Ông Sơn ôm lấy con gái Thư vào lòng và chia sẻ: "Bố có tình yêu và một ngôi nhà. Đến bất cứ nào, các con cũng có thể trở về"

Liệu Vũ có níu kéo cuộc hôn nhân trên bờ tan vỡ vì con? Thư sẽ dọn về nhà ông Sơn? Dương sẽ còn chơi chiêu gì để chơi khăm Nhã

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Về nhà đi con tập 71 lên sóng tối thứ tư ngày 23/7 trên VTV hoặc VTV Giải trí hoặc VTV Go 

Xem Tại Đây - Tại Đây - Tại Đây

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO