Báo Điện tử Gia đình Mới

Về nhà đi con tập 68: Linh xử đẹp Nhã dù Vũ can ngăn

Ở Về nhà đi con tập 68 phát sóng ngày 18/7 trên VTV1, khán giả sẽ vô cùng hả hê khi Linh trực tiếp xử lý Nhã. Những tình tiết tiếp theo của bộ phim Về nhà đi con sẽ rất hấp dẫn

Preview Về nhà đi con tập 68

Trong tập 68 Review Về nhà đi con tối nay 18/7 trên VTV1, Nhã bóng gió chuyện đã biết Vũ (Quỳnh Nga) và Thư (Bảo Thanh) cưới nhau chỉ vì hợp đồng, và việc đó không khác gì cô đang hợp tác làm ăn với Vũ.

  Về nhà đi con tập 68: Nhã mỉa mai Thư giống nhau vì hợp đồng

Về nhà đi con tập 68: Nhã mỉa mai Thư giống nhau vì hợp đồng

Vũ bắt đầu cảm thấy lo sợ và đe dọa Dũng, khẳng định Dũng đang đốt nhà mình: "Tao đang điên thật rồi đó. Mày đừng có đốt nhà tao nữa!". Dũng chán nản đáp: "Nhà mày cháy lâu rồi mà, đến lượt tao đốt à!."

"Mày không điên, mày chỉ tham thôi. Tham như mày thiên hạ không thiếu!. Biết rồi đấy: tham thì thâm!. Không cẩn thận chạy vào ô mất lượt"-Dũng còn khẳng định thêm với Vũ.

Ở bối cảnh khác của bộ phim Về nhà đi con tập 68, Nhã mỉa mai Thư khi nói về hợp đồng hôn nhân: "Em là đối tác của anh Vũ chỉ trên hợp đồng làm ăn. Cũng giống như chị...là đối tác...của một loại hợp đồng nào khác. Cũng như nhau cả thôi!".

Đến phân đoạn Linh - Nhã, người xem sẽ vô cùng hả hê khi nghe những lời đe dọa thích đáng mà Linh dành cho Nhã. Linh còn khẳng định mạnh mẽ cho Nhã hiểu: "Bản chất cáo già thì đừng có láo. Nếu không á, tao chặt cụt đuôi luôn đấy!"

  Về nhà đi con tập 68: Linh đe dọa 'cắt đuôi cáo' của Nhã

Về nhà đi con tập 68: Linh đe dọa "cắt đuôi cáo" của Nhã

Tóm tắt nội dung tập 67 phát sóng tối ngày 17/7 trên VTV1 của VTV Giải trí

Về nhà đi con tập 67 lên sóng tối 17/7 trên VTV1, Dũng đưa Thư và cu Bon đi tiêm chủng. Trên đường về, Thư muốn mua bánh rán ăn, lúc này Dũng nhanh chóng bế cu Bon hộ để Thư tiện mua.

Anh chàng Dũng còn không quên nói: "Thế lần sau mẹ mà thèm cứ alo cho bố là có luôn". Đúng lúc Thư và Dũng đang nói chuyện vui vẻ thì Vũ nhìn thấy, cơn ghen trong Vũ nổi lên.

Điều đáng nói, khi Thư và Dũng mua bánh, cô bán hàng hiểu nhầm Dũng là chồng Thư và nói: "Cô lấy được cậu này là hết ý rồi đấy, không có cái gì bằng cả". Nghe được câu nói của cô bán hàng khiến Vũ càng tức điên.

Ở một diễn biến khác, Huệ (Thu Quỳnh) trong lúc đi tìm địa điểm để mở cửa hàng bán bánh đã bị chủ cho thuê nhà sàm sỡ. Bất chấp sự chống cự của Huệ, người này tiến tới dở thói dâm dê.

Liệu Vũ đã thực sự lo lắng khi sợ mất Thư? Nhã có sợ hãi trước những lời lẽ đe dọa của Linh? Cuộc chiến giữa Nhã - Thư sẽ còn tiếp tục ra sao?

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Về nhà đi con tập 68 lên sóng tối thứ tư ngày 18/7 trên VTV Giải trí

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO