Trailer phim Tình yêu dối lừa phát sóng trên kênh THVL1

Video trailer phim Tình yêu dối lừa sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 vào 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Và bộ phim bắt đầu công chiếu từ hôm nay 14/2/2023

Trailer phim Tình yêu dối lừa sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1. Video: THVL Phim

Nội dung phim Tình yêu dối lừa

Bộ phim Tình yêu dối lừa xoay quanh chuyện tình oan trái xen lẫn hận thù của Khánh My và Việt Bách.

Do lớn lên với một tuổi thơ cơ cực, ám ảnh cái nghèo đeo bám day dẳng khiến Hoàng Nam nhanh chóng quên đi lời hẹn thề cùng Mai để đến với Thiên Nga - con gái duy nhất của chủ tịch một công ty bất động sản lớn mạnh tại Sài Gòn.

Những ngày cuối đời, Mai trao gửi đứa con chung lại cho người tình cũ với hi vọng sẽ giúp đứa bé có một tương lai tốt đẹp hơn mà không ngờ đó lại là sự khởi đầu cho bi kịch nghiệt ngã.

Được người cha giàu có nhìn nhận, Khánh My bỗng phải đối mặt với người mẹ kế khắc nghiệt, mưu mô cùng sự hãm hại ngấm ngầm từ các anh chị cùng cha khác mẹ với cô.

Tuổi thơ của Khánh My bị bao trùm bởi bóng tối cho đến khi có sự xuất hiện của Việt Bách. Nhưng rồi gia đình Việt Bách bất ngờ xảy ra biến cố lớn khiến hai đứa trẻ từ đó chia xa...

Số phận càng trớ trêu khi Việt Bách chợt nhận ra mình đã yêu Khánh My hơn bất cứ điều gì. Để có được Khánh My lần nữa, Việt Bách phải bước qua sự phản đối của bà Lan - người mẹ nuôi giàu có cùng những thủ đoạn thâm hiểm, dám yêu dám hận của cô vợ sắp cưới Minh Thư.

Từ một cô gái ngây thơ, Khánh My từng bước trở thành một đối thủ lợi hại của Việt Bách. Ân oán tình thù chồng lấp, mưu toan nối tiếp những cạm bẫy chực chờ, Việt Bách từ một kẻ chơi cờ lão luyện dần biến thành một con cờ bị chi phối trong tay Khánh My.

Dàn diễn viên phim Tình yêu dối lừa

Với nội dung gay cấn, cao trào cùng những kế hoạch trả thù thâm độc ẩn sau mối tình cổ tích, bộ phim Tình yêu dối lừa muốn gửi tới thông điệp rằng Cuộc đời vốn ẩn chứa nhiều bất ngờ khó đoán định bao gồm: niềm vui, nỗi buồn, hạnh phúc và khổ đau.

Bộ phim này cũng đang có dàn diễn viên trẻ thực lực, từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình. Gồm: Trung Dũng, Đào Vân Anh, Bích Ngọc, Anh Tài, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Ngô Phương Anh, Dũng Bino, Đàm Phương Linh,.. 

Lịch phát sóng Tình yêu dối lừa

Do thay thế cho bộ phim "Ăn tết miệt vườn" vừa mới kết thúc hôm 13/2/2023, Phim Tình yêu dối lừa sẽ bắt đầu công chiếu trùng với ngày lễ tình nhân 14/2.

Phim cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 của Đài truyền hình Vĩnh Long từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Với dự kiến bao gồm 35 tập.

Tĩnh Tâm

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính