Tuổi trẻ giá bao nhiêu tập 1 trực tiếp VTV3 ngày 21/10/2024

Trailer phim Tuổi trẻ giá bao nhiêu tập 1 sẽ công chiếu trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 ngày 21/10/2024 tại VTVCab, VTV và VTVGo.

Video trailer phim Tuổi trẻ giá bao nhiêu tập 1 trên kênh VTV3 đang cập nhật

Lịch công chiếu phim tập 1 trên VTV3

Tập 1 của bộ phim Việt Nam này sẽ được công chiếu trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 ngày 18/10/2024 tại VTVCab, VTV và VTVGo.

Link xem trực tiếp tập 1 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Tuổi trẻ giá bao nhiêu tập 1 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 ngày 18/10/2024 trên các link dưới đây:

  • VTVGo: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

Link xem phim Tuổi trẻ giá bao nhiêu Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập: https://www.youtube.com/@SKPictures2023

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 60 tập và được công chiếu trực tiếp vào lúc 20h00 từ thứ 2 - 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Thông tin mới nhất của bộ phim xin quý độc giả truy cập: Tuổi trẻ giá bao nhiêu

Bộ phim truyền hình này hành trình của Kiên - chàng sinh viên năm cuối ngành Công nghệ thực phẩm vừa quyết định khởi nghiệp đã bị chính em gái cùng mẹ khác cha ủ mưu lừa gạt, ăn cắp ý tưởng.

Không dừng lại ở đó, người cha dượng cũng "liên minh" với con gái liên tục tìm cách hãm hại cậu. Nuốt ngược nỗi đau bị "người thân" phản bội, Kiên quyết tâm cùng bạn bè xây dựng lại từ đầu mọi thứ nhưng hành trình ấy không hề dễ dàng như những gì cậu tưởng tượng.

Bộ phim còn xoay quanh cuộc sống của những người bạn xung quanh Kiên. Đó là Linh - cô nàng sinh ra trong gia đình nghèo khó, chịu cảnh bạo hành nhưng tính cách luôn thân thiện, thương đời, thương người.

Hay là Hùng - chàng "mama boy" tâm hồn như 1 tờ giấy trắng, ưa hào nhoáng, thích thể hiện. Hoặc là Nga - cô nàng "tomboy" nóng tính nhưng nghĩa hiệp, sẵn sàng xả thân vì bạn bè.

Huê Võ

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính