Báo Điện tử Gia đình Mới

Hướng dương ngược nắng tập 6: Ông Đạt hứa dùng sinh mạng để bảo vệ Minh và Trí

Phim Hướng dương ngược nắng tập 6 trên VTV3: Châu kể với Kiên chuyện gia đình, ông Đạt hứa dùng cả sinh mạng để bảo vệ con riêng.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 6 trên VTV3 tối 23/12, Châu (Hồng Diễm) lần đầu trải lòng với Kiên (Hồng Đăng) về chuyện gia đình. 

Bình thường Châu được biết đến là cô tiểu thư sống trong nhung lụa ngọc ngà nhưng trong tâm hồn cô lại có 1 vết thương vô cùng lớn do ông Đạt (NSƯT Mạnh Cường) để lại. Chính việc ông Đạt trăng hoa khiến bà Cúc (NSND Thu Hà) bị sảy thai đã làm cho Châu mất dần niềm tin vào hôn nhân.

Cũng trong tập 6 Hướng dương ngược nắng, bà Cúc đe dọa ông Cường, nếu nhận con riêng tuyệt đối không được dùng đến tài sản chung. Mặt khác, bà cũng không chấp nhận 2 đứa con của ông sẽ sống chung trong gia đình mình.

Hướng dương ngược nắng tập 6: Ông Đạt hứa dùng sinh mạng để bảo vệ Minh và Trí 0

Bất chấp những lời đe nẹt của vợ, ông Đạt vẫn khăng khăng tìm về Minh (Thu Trang) và Trí (Đình Tú) để mong được tha thứ. Ông khẳng định sẽ cho 2 chị em Minh hưởng những gì họ đáng được nhận và dùng cả sinh mệnh của mình để đảm bảo điều đó.

Đáp lại những lời nói của ông Đạt, Minh tỏ ra nghi ngờ, với cô chẳng có chuyện gì là chắc chắn bởi ngay cả kết quả ADN còn có thể bị thay đổi.

Mọi diễn biến của bộ phim Hướng dương ngược nắng tập 6 sẽ ra sao, liệu ông Đạt có được Minh và Trí tin tưởng? bà Cúc sẽ làm gì để cứu vớt cục diện? 

Tất cả sẽ có trong Hướng dương ngược nắng tập 6 phát sóng lúc 21 giờ 40 trên kênh VTV3 ngày 23/12, mời quý khán giả chú ý đón xem.

Link xem tập 6 phim Hướng dương ngược nắng trên VTV3:

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO