Báo Điện tử Gia đình Mới

Bán chồng tập 8: Vui đánh Nương không thương tiếc vì ghen

Bán chồng tập 8 phát sóng ngày 13/8 trên VTV3: Vui giở thói vũ phu đánh Nương không tiếc tay vì nghi ngờ cô còn tơ tưởng đến Hưng.

Preview Bán chồng tập 8

Bán chồng tập 8 phát sóng ngày 13/8, Vui (Anh Tú) càng lúc càng tỏ ra quá quắt với Nương (Kiều Oanh). Hóa ra, anh lấy Nương chỉ để chọc tức Như (Khổng Tú Quỳnh). 

Trong review Bán chồng tập 8, Vui lén đến gặp Như thậm chí còn liếc mắt đưa tình với cô. Thật không may đúng lúc đó Nương đi tới. Nhìn thấy chồng và chị dâu tươi cười bên nhau, Nương không khỏi tức giận.

Ở một phân đoạn khác của Bán chồng tập 8, Nương lấy hết số ảnh của Hưng còn giữ lại đem đi đốt thì bị Vui nhìn thấy. Máu ghen nổi lên, Vui thẳng tay đánh vợ không thương tiếc.

Thấy em gái bị đánh, Cường anh trai Nương nhảy vào can ngăn.

Cũng ở tập 8 Bán chồng, Vui làm việc không tập trung, thường xuyên bỏ ra ngoài nên đã bị chủ lò gạch đuổi việc. Tức mình đi tới quán nhậu thì quán cũng từ chối tiếp vì trước đó Vui đánh nhau với người khác gây thiệt hại mà không đền.

Trong 1 diễn biến khác, Hưng (Tim) liên tục tung chiêu thả thính Diệu Ngọc (Cao Thái Hà). Dù trong lòng thích Hưng nhưng Diệu Ngọc vẫn tỏ vẻ cành cao để thử lòng.

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Bán chồng tập 8 lên sóng tối thứ Ba ngày 13/8 trên VTV Giải trí hoặc VTV Go

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO