Báo Điện tử Gia đình Mới

Bà Tân Vlog ngượng 'chín mặt' vì gọi NSND Hồng Vân là cháu

Trong Mẹ tuyệt vời nhất tập 4, MC Hồng Vân sẽ gặp khách mời Bà Tân Vlog và con trai. Tại đây, NSND Hồng Vân xưng 'cháu' và hỏi tuổi thì vô cùng ngạc nhiên khi biết tuổi thật của Bà Tân Vlog.

Mẹ tuyệt vời nhất tập 4: Khách mời Bà Tân Vlog

Tập 4 Mẹ tuyệt vời nhất sẽ được phát sóng trực tiếp vào 19h50 ngày 27/12/2019 trên HTV9, khách mời lần này của chương trình sẽ là 1 youtuber nổi tiếng, đó chính là Bà Tân Vlog.

Bà Tân Vlog được biết đến là Youtuber nổi tiếng về lĩnh vực nấu ăn vô cùng đặc biệt, với khẩu hiệu "siêu to, siêu khổng lồ" đang rất HOT trên MXH hiện nay. Hiện kênh youtube của bà đã có 3,4 triệu lượt người theo dõi với các video hàng triệu lượt xem.

  Kênh Bà Tân Vlog đang có 3,4 triệu người theo dõi

Kênh Bà Tân Vlog đang có 3,4 triệu người theo dõi

Bà từng là hiện tượng mạng gây sốc khi là người phụ nữ đầu tiên của Việt Nam nhận nút vàng và là kênh có tốc độ nhận lượt sub nhanh nhất Việt Nam và thế giới.

Đến với chương trình truyền hình lần này, Bà Tân Vlog sẽ cùng con trai tâm sự và kể cho khán giả những câu chuyện chưa được biết đăng sau ánh hào quang nổi tiếng.

Tất nhiên, trong Trailer Mẹ tuyệt vời nhất tập 4, Bà Tân Vlog cũng không quên giới thiệu món ăn với khán giả. Tuy nhiên, theo trailler, lần này Bà Tân Vlog sẽ chuyển từ 'Siêu to, siêu khổng lồ' thành 'siêu nhỏ, nhỏ mà bà chả làm khổng lồ nữa' - Bà Tân Vlog chia sẻ.

Bỏ qua câu chuyện siêu to, NSND Hồng Vân tìm hiểu về cuộc sống của Bà Tân Vlog, cô tò mò hỏi về tuổi tác: "Thế Bà ơi, thế năm nay Bà nhiêu tuổi rồi?". Sau câu hỏi của NSND, Bà Tân vui vẻ chia sẻ sinh năm 1967, và không quên hỏi lại: "Thế cháu Vân sinh năm bao nhiêu?".

Sau khi nghe được câu trả lời của Bà Tân Vlog, NSND Hồng Vân ngạc nhiên, bịt miệng cười: "Dạ báo cáo Bà, cháu sinh năm 66. Tức là cháu lớn hơn bà 1 tuổi đấy!". Nghe được câu trả lời của Hồng Vân, Ba Tân ngượng chín mặt.

Link xem chương trình Mẹ tuyệt vời nhất trên VTV9

Để xem toàn bộ chương trình, kính mời quý độc giả xem trực tiếp Mẹ tuyệt vời nhất vào lúc 19h50 ngày 27/12/2019 trên kênh VTV9

Link xem Trực tiếp Mẹ tuyệt vời nhất tập 4 TẠI ĐÂY

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO