Báo Điện tử Gia đình Mới

4 bộ phim chiếu rạp đáng xem dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 hứa hẹn lập kỷ lục phòng vé

Nếu ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay bạn vẫn chưa biết nên tặng quà gì cho người yêu hay người thân. Thì một gợi ý nho nhỏ cho bạn là hãy cùng người đó ra rạp để đón xem những bộ phim vô cùng thú vị. Dưới đây là top 4 bộ phim đáng xem nhất dịp 8/3 năm nay.

Top 4 bộ phim đáng xem dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3

Căn hộ của quỷ – 32 Malasana Street

‘Căn hộ của quỷ’ dựa trên sự kiện cho thật về ngôi nhà bị quỷ ám trên con phố Malasana, thủ đô Madrid vào những năm 70. Bộ phim xoay quanh gia đình Olmedo khi họ vừa rời vùng quê lên thành phố với hy vọng đổi đời.

Tuy nhiên, trong căn nhà này còn tồn tại một thế lực kì bí khác. Mọi thành viên trong gia đình bị hàng loạt hiện tượng kỳ lạ ám ảnh. Liệu chủ nhân cũ của căn nhà có liên quan gì tới cơn ác mộng này?

Ngày khởi chiếu: 6/3/2020

Ác mộng bên hồ – Lake Of Death

Được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị kinh điển cùng của nhà văn người Na Uy - André Bjerke, “Ác mộng bên hồ” (Lake of Death) có nội dung về một nhóm bạn đi nghỉ ở bên hồ.

Nhân vật chính của phim là Lillian – cô gái có người anh trai sinh đôi là Bjørn – qua đời một cách bí ẩn trong căn nhà nghỉ dưỡng của gia đình.

Một năm sau, Lillian cùng những người bạn tới căn nhà bên hồ để tưởng nhớ người anh trai xấu số, đồng thời tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng gần với thiên nhiên biệt lập với thế giới bên ngoài.

Khi những cơn ác mộng của Lillian dần bị xóa nhòa thì đột nhiên, một người trong nhóm bạn bị sát hại sau khi bơi dưới hồ. Tất cả phải tự mình tìm cách chiến đấu với một thế lực bí ẩn nằm sâu dưới đáy hồ để sinh tồn khi bị cắt đứt mọi liên lạc với thế giới bên ngoài. Đây hứa hẹn là một bộ phim kinh dị vô cùng kịch tính và đáng xem.

Ngày khởi chiếu: 6/3/2020

Nắng 3: Lời hứa của cha

Nắng 3 – Lời hứa của cha là bộ phim Việt duy nhất khởi chiếu vào dịp Quốc tế phụ nữ 8/3.

Lời hứa Của Cha kể về cuộc sống của 2 mẹ con lừa đảo Quế Phương (Khả Như) và bé Hồng Ân (Ngân Chi). Mọi thứ trở nên đảo lộn khi 2 mẹ con vô tình lừa phải bác sĩ Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn), người có khả năng là người cha mà bé Hồng Ân bấy lâu đang tìm kiếm.

Hành trình chinh phục người cha bất đắc dĩ của 2 mẹ con không hề suôn sẻ khi gặp phải chướng ngại đáng gờm là Thùy Linh (Oanh Kiều), người yêu hiện tại của Sơn. Số phận nghiệt ngã còn trêu đùa và thử thách tình cha con hơn nữa khi đặt Hồng Ân vào tình huống hiểm nghèo.

Hài hước, nhưng không kém phần xúc động, Nắng 3 là bộ phim dành cho cả gia đình trong dịp lễ.

Ngày khởi chiếu: 6/3/2020

Truy tìm phép thuật – Onward

Lấy bối cảnh vùng ngoại ô ở một thế giới thần tiên, bộ phim kể về cuộc phiêu lưu tìm kiếm các ma thuật còn sót lại trên thế giới của hai anh em yêu tinh Ian (do Tom Holland lồng tiếng) và Barley (do Chris Pratt lồng tiếng).

Vốn mồ côi cha từ nhỏ, hai cậu thiếu niên luôn mang trong mình mong ước được gặp lại người cha quá cố và họ tin rằng phép thuật chính là chiếc chìa khóa thực hiện những mong ước của mình. Liệu họ có thực hiện được ước muốn đó hay không? Hãy cùng ra rạp để theo dõi diễn biến của bộ phim này nhé!

Ngày khởi chiếu: 6/3/2020

Nam Phong/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO