Báo Điện tử Gia đình Mới

Vì sao phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn hoãn chiếu rạp?

Mới đây, phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn đã thông báo hoãn chiếu. Lịch chiếu phim ban đầu được ấn định là ngày mai 8/12. Vậy vì sao phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn lại hoãn chiếu?

Sáng 7/12, Fanpage chính thức của bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn - tiền truyện của Tết Ở Làng Địa Ngục - thông báo dời lịch chiếu phim.

Kẻ Ăn Hồn thông báo hoãn chiếu rạp

Kẻ Ăn Hồn thông báo hoãn chiếu rạp

Nhà sản xuất cho biết cho biết: "Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khán giả vì đã quan tâm, đón nhận và dành nhiều thời gian chờ đợi bộ phim Kẻ Ăn Hồn ra mắt suốt thời gian qua.

Quyết định dời lịch chiếu không hề dễ dàng, tuy nhiên, ekip Kẻ Ăn Hồn xin phép thông báo hoãn ngày chiếu vì cần hoàn chỉnh bản phim tốt nhất để ra rạp vào thời gian tới.

Xin lỗi vì quý khán giả đã phải đợi lâu và hẹn gặp quý khán giả một ngày thật gần để cảm ơn tình cảm quý giá của các bạn dành cho dân làng chúng tôi!"

Đạo diễn Trần Hữu Tấn chia sẻ trên trang cá nhân: "Tất cả bọn mình đã có nhiều buổi họp, cân nhắc kỹ càng cũng như rất tiếc nuối để đi đến quyết định khó khăn này.

Vì khi nhìn thấy sự chờ đợi và kỳ vọng của tất cả mọi người dành cho bộ phim, bản thân Tấn biết mình cần phải hoàn thiện hơn nữa bản dựng ở mức trọn vẹn và tốt nhất có thể.

Rất mong khán giả, anh chị em, cộng đồng Sói Lửa cảm thông và chờ đợi sự ra mắt. Làng Địa Ngục trên màn ảnh rộng phải thật sự xứng đáng với những gì mọi người đã dành tình cảm cho bộ phim.

Kẻ Ăn Hồn sẽ sớm trở lại ở một ngày rất rất gần." 

Trên trang cá nhân, nhà văn Thảo Trang - tác giả nguyên tác của phim Kẻ Ăn Hồn - an ủi khán giả: "Chúng mình chỉ dời lịch vài ngày thôi. Đừng lo! Sớm gặp nhau mà mọi người!"

Trailer chính thức phim Kẻ Ăn Hồn

Theo Báo Tuổi Trẻ, ông Vi Kiến Thành - cục trưởng Cục Điện ảnh - cho biết phim Kẻ Ăn Hồn vẫn chưa được Cục Điện ảnh cấp phép.

Hiện hội đồng thẩm định vẫn đang trong quá trình thẩm định bộ phim này.

Poster phim Kẻ Ăn Hồn

Poster phim Kẻ Ăn Hồn

Kẻ Ăn Hồn (A Soul Reaper) là bộ phim kinh dị, kỳ ảo Việt Nam của đạo diễn Trần Hữu Tấn và NSX Hoàng Quân, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thảo Trang, là phần tiền truyện của bộ phim truyền hình Tết Ở Làng Địa Ngục.

Kẻ Ăn Hồn kể về hàng loạt cái chết bí ẩn ở Làng Địa Ngục, nơi có ma thuật cổ xưa: 5 mạng đổi bình Rượu Sọ Người. Thập Nương – cô gái áo đỏ là kẻ nắm giữ bí thuật luyện nên loại rượu mạnh nhất.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Hoàng Hà, Võ Điền Gia Huy, Huỳnh Thanh Trực, NSƯT Chiều Xuân, Nghệ sĩ Viết Liên, NSND Ngọc Thư, Nguyễn Hữu Tiến, Nguyễn Phước Lộc, Nghinh Lộc, Lý Hồng Ân, Vũ Đức Ngọc…

Bình Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO