Báo Điện tử Gia đình Mới

Vay tín chấp tại FE CREDIT giải ngân trong bao lâu?

Vay tín chấp tại FE CREDIT thường giải ngân trong bao lâu là quan tâm của mọi khách hàng.

FE CREDIT giải ngân trong bao lâu?

Hiện nay, rất nhiều khách hàng tìm tới hình thức vay tín chấp tại FE CREDIT để giải quyết những khó khăn trong tài chính. Một trong những quan tâm hàng đầu chính là vấn đề giải ngân tại FE CREDIT nhanh hay chậm.

Tại FE CREDIT, khách hàng có nhu cầu vay tín chấp sẽ được nhận tiền ngay sau khi hồ sơ của khách hàng đạt yêu cầu và được phê duyệt.

Thường thì tính từ thời điểm khách hàng nộp đầy đủ hồ sơ đến lúc nhận tiền sẽ chỉ mất một khoảng thời gian tối đa là 24h. Bởi vậy, khách hàng cần nhớ, thời gian giải ngân nhanh hay chậm phụ thuộc nhiều vào chất lượng và số lượng hồ sơ do khách hàng cung cấp.

Hiện tại, đa số các khoản vay tín chấp tại FE CREDIT được đăng ký và thực hiện thông qua ứng dụng $NAP. Ứng dụng này là ứng dụng duyệt vay tự động cho các khoản vay từ 5 đến 50 triệu đồng. Thông qua ứng dụng công nghệ mà FE CREDIT đã rút ngắn được thời gian phê duyệt hồ sơ xuống chỉ còn 15 phút.

Vay tín chấp tại FE CREDIT giải ngân trong bao lâu? 0

Làm cách nào để rút ngắn thời gian giải ngân vốn tại FR CREDIT

Thường thì đối tượng khách hàng tìm tới FE CREDIT đều có nhu cầu nhận tiền ngay. Vì thế, để nhanh được giải ngân chỉ có cách duy nhất là hãy nộp đúng, đủ hồ sơ vay vốn ngay từ bước đầu tiên.

Trước khi đi vay, nên chuẩn bị nhiều loại giấy tờ nhất có thể để bộ phận thẩm định có đủ căn cứ và dễ dàng phê duyệt khoản vay cho bạn.

Ví dụ, nếu khách hàng vay tiền mặt, FE CREDIT sẽ yêu cầu cung cấp các loại giấy tờ tối thiểu như chứng minh thư, Sổ hộ khẩu và một trong những loại giấy tờ sau: Hợp đồng bảo hiểm/hóa đơn tiền điện/bảng lương. Nếu muốn nhanh, bạn có thể chuẩn bị tất cả các loại giấy tờ trên để hồ sơ được đánh giá cao và duyệt nhanh hơn.

Hình thức giải ngân của FE CREDIT

Khách hàng có thể tùy chọn một trong các hình thức giải ngân dưới đây:

+ Nhận tiền vay tại hệ thống chi nhánh/PGD của ngân hàng: VPBank, BIDV, Sacombank

+ Nhận tiền tại hệ thống điểm giao dịch của bưu điện VNPost

+ Nhận chuyển qua số tài khoản cá nhân.

Nếu bạn chọn hình thức giải ngân tại điểm chi hộ như ngân hàng hay bưu điện thì bạn phải mang chứng minh thư, sổ hộ khẩu bản gốc ra để đối chiếu và nhận tiền.

FE CREDIT là công ty tài chính cho vay tín chấp có thời gian giải ngân nhanh gọn, phù hợp với khách hàng có nhu cầu vay vốn gấp. Tuy nhiên, để được nhận tiền nhanh, khách hàng cần tuân thủ đầy đủ các điều kiện, thủ tục cho vay.

Ngoài ra, trước khi vay cần đọc kỹ hợp đồng vì các  điều khoản về phí, lãi phạt của Fe Credit khá cao. Hãy đảm bảo tuân thủ đúng thời gian trả nợ để không ảnh hưởng tới quyền lợi của mình.

T. T/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO