Báo Điện tử Gia đình Mới

Unilever Việt Nam hợp tác chiến lược với Hội Nhi khoa Việt Nam trong bảo vệ sức khỏe trẻ em

Dự kiến chương trình hợp tác sẽ được khởi động trong năm 2023 với một loạt các hoạt động như đồng hành với các bệnh viện trên cả nước triển khai hoạt động khám chữa bệnh miễn phí, đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục về cách nhận biết và chăm sóc trẻ phòng ngừa dịch bệnh, đặc biệt là các dịch bệnh đang có nguy cơ bùng phát trong giai đoạn giao mùa hiện nay như Cúm, Tay-chân-miệng, hướng dẫn chăm sóc vệ sinh đúng cách.

Unilever Việt Nam và Hội Nhi khoa Việt Nam (VNPA) đã chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” giai đoạn 2023 - 2025 thông qua Lễ ký kết hợp tác chiến lược Unilever - Hội Nhi Khoa Việt Nam.

1

Chương trình hợp tác dài hạn sẽ tập trung vào các lĩnh vực trọng tâm như: Tăng cường giáo dục truyền thông cộng đồng để xây dựng những thói quen vệ sinh phòng ngừa dịch bệnh ở trẻ em; Hợp tác cùng nhân viên y tế cung cấp các hỗ trợ y tế cho trẻ em; Hỗ trợ hoạt động nghiên cứu khoa học, hội nghị, hội thảo và và phổ biến kiến thức khoa học liên quan tới các bệnh lý nhiễm trùng ở trẻ em

Ước tính hơn 15.000 bộ tài liệu cẩm nang vệ sinh chăm sóc trẻ và bộ sản phẩm sẽ được đưa tận tay mẹ và bé trên khắp cả nước trong khuôn khổ chương trình hợp tác. Đồng thời, trong khuôn khổ hợp tác, quỹ “Vững vàng Việt Nam” của Lifebuoy sẽ hỗ trợ chi phí khám bệnh cho trẻ em và khởi động chuỗi chương trình hợp tác với các bệnh viện để tổ chức các buổi khám bệnh miễn phí cho trẻ em ở các vùng sâu, vùng xa cũng như trao tặng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Dự kiến các bệnh viện sẽ được tài trợ các sản phẩm vệ sinh khử khuẩn, 15.000 bộ sản phẩm chăm sóc vệ sinh cho trẻ từ Lifebuoy. Ngoài ra, hai đơn vị sẽ cùng nhau phối hợp xây dựng cẩm nang “Hướng dẫn vệ sinh chăm sóc trẻ em phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm” để tuyên truyền, phổ biến tài liệu tại 17 bệnh viện trên khắp cả nước.

PGS.TS. Trần Minh Điển, Chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam chia sẻ tại lễ ký kết: “Đây là thời điểm cấp thiết trong việc nâng cao nhận thức giữ gìn vệ sinh, tăng cường bảo vệ sức khỏe toàn diện cho trẻ em cả nước. Với sự cam kết và chung tay đồng hành của nhãn hàng Lifebuoy từ Unilever Việt Nam, chúng tôi đã lên kế hoạch cụ thể triển khai các chương trình, các hoạt động xã hội thiết thực để thực hiện sứ mệnh nâng cao nhận thức của cộng đồng về các bệnh truyền nhiễm trong giai đoạn 2023-2025.”

3

Còn theo ông Mai Ngọc Nhân, Giám đốc Ngành hàng Vệ sinh và Thân thể Việt Nam, Quản lý Phát triển Sữa tắm Đông Nam Á, cho biết: “Tiếp nối hành trình 27 năm “Vì một Việt Nam khoẻ mạnh”, với bước tiến lớn là sự hợp tác dài hạn ngày hôm nay, Lifebuoy cam kết sẽ thực hiện sứ mệnh quan trọng trong việc góp phần bảo vệ sức khỏe người Việt. Chúng tôi tin rằng, giai đoạn 2023 - 2025 sẽ trở thành cột mốc đáng nhớ với chuỗi chương trình ý nghĩa có sức lan tỏa vô cùng mạnh mẽ nhờ sự hỗ trợ và hợp tác cùng Hội Nhi Khoa Việt Nam.”

Về hành trình “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”: Đây là một trong những sứ mệnh được ưu tiên hàng đầu của Unilever trong quá trình hình thành và phát triển, nhằm tạo ra giá trị chung cho xã hội kể cả trong thời điểm thuận lợi cũng như khó khăn.

Trong suốt 27 năm qua, Unilever Việt Nam vẫn bền bỉ tạo giá trị tích cực, thay đổi nhận thức về sức khỏe thông qua sản phẩm và các chương trình của mình. Nhiều năm qua, công ty đã hỗ trợ cải thiện điều kiện vệ sinh cho hàng nghìn trường học, bệnh viện, khu vui chơi trên toàn quốc; đồng thời xây dựng nội dung truyền thông giáo dục giúp nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi giữ gìn vệ sinh hằng ngày của người Việt, từ đó góp phần phòng, chống các dịch bệnh lây lan và góp phần kiến tạo một thế hệ trẻ, khỏe mạnh với những thói quen vệ sinh tốt.

Đặc biệt, trong giai đoạn Covid-19, những sản phẩm xà phòng sát khuẩn của Lifebuoy xuất hiện khắp mọi nơi trên đất nước đã truyền cảm hứng về thói quen an toàn và vệ sinh tới cộng đồng để chiến đấu với dịch bệnh.

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO