Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ Kpop được đưa ra dựa trên dữ liệu phân tích thu thập trong khoảng từ 12/5 - 13/6.
Danh sách tháng này đánh dấu sự bứt phá ngoạn mục của nhóm nữ nhà JYP - TWICE khi nhóm tăng 3 bậc chiếm vị trí đầu bảng.
Cụ thể, TWICE đạt 5.328.644 điểm giá trị thương hiệu, tăng 34,47% so với tháng 5. Nguyên nhân của sự tăng trưởng này phần lớn là nhờ màn comeback thành công với hàng loạt thành tích của nhóm.
Các từ khóa liên quan đến TWICE chủ yếu là Billboard 200, xếp hạng, tranh chấp, tranh cãi. Thống kê cho thấy phản ứng tích cực chiếm tới 62,02%.
Ở vị trí số 2 là Oh My Girl với điểm số đạt 5.228.144. Đây là lần đầu tiền sau 2 tháng giữ vị trí đầu bảng, Oh My Girl bị tụt hạng.
Dù có tin comeback cùng hàng loạt những dự định mới thế nhưng điểm giá trị thương hiệu của BLACKPINK vẫn gần như không thay đổi. Nhóm xếp vị trí số 3 với điểm số là 4.574.999.
Lần lượt xếp từ thứ 4 cho đến thư 10 là: IZ*ONE, GFRIEND, Red Velvet, (G)I-DLE, SNSD, MAMAMOO, LOONA.
Xem đầy đủ top 30 nhóm nữ có điểm danh tiếng thương hiệu cao trong tháng:
- TWICE
- Oh My Girl
- BLACKPINK
- IZ*ONE
- GFRIEND
- Red Velvet
- (G)I-DLE
- Girls’ Generation
- MAMAMOO
- LOONA
- WJSN
- Lovelyz
- Apink
- APRIL
- cignature
- ITZY
- AOA
- GWSN
- f(x)
- DreamCatcher
- Busters
- DIA
- MOMOLAND
- BVNDIT
- Weki Meki
- CLC
- Berry Good
- LABOUM
- fromis_9
- Girl’s Day
Mai HươngBạn đang xem bài viết 10 nhóm nữ hot nhất tháng 6: TWICE chặt đứt chuỗi kỷ lục của hậu bối kém nổi tại chuyên mục Giải trí của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].