Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi tuổi Dần năm 2020

Tham khảo tử vi năm Dần 2020 của 12 con giáp. Tuổi Dần gặp năm Tý sẽ có một năm mới với vận trình mới may mắn và khởi sắc hơn.

  Tử vi tuổi Dần năm 2020

Tử vi tuổi Dần năm 2020

Tử vi tuổi Dần năm 2020

Năm 2020 này vận trình của những người tuổi Dần có vẻ khởi sắc hơn năm 2019 trước đó. Cả 2 lĩnh vực về sự nghiệp và tình duyên đều phát triển khá tốt. Những người tuổi Dần do cuộc sống vốn dĩ không phải là một màu hồng lí tưởng.

Sự nghiệp của tuổi Dần năm 2020

Tử vi tuổi Dần năm 2020 dự báo cho sự nghiệp trong năm tổng quan là một giai đoạn rất hài lòng. Bạn phải làm cho sự hiện diện của bạn trong cộng đồng với các kỹ năng và trí tuệ. Ngoài ra, bạn phải mạnh mẽ, tò mò và năng động hơn để phù hợp với tốc độ của quay của năm 2020 Canh Tý, nếu bạn phải thành công trong cuộc sống. 

Tài lộc của tuổi Dần năm 2020

Năn nay, may mắn về tài lộc của người tuổi Dần khá tốt, điều này có thể mang lại cho bạn những phúc lợi và tiền lương tốt hơn. Bạn sẽ nhận được lợi ích, kế thừa và sự giúp đỡ từ người thân của bạn. Bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nếu tham gia vào ngành nước, phục vụ và nuôi trồng thủy sản nếu có.

Tình cảm của tuổi Dần năm 2020

Theo vận may của tuổi Dần năm 2020, những cô gái sinh ra trong những năm của Dần sẽ gặp người đàn ông họ yêu và phát triển mối quan hệ đó.  Ngược lại, con trai có thể rơi vào tình huống thụ động trong mối quan hệ yêu đương, và họ nên tự mình đấu tranh cho tình yêu.

Đối với những người đã kết hôn, năm 2020 có thể là một năm hạnh phúc để bạn tận hưởng sự hòa hợp và bạn sẽ lắng nghe nhau về mọi thứ, khiến người khác ngưỡng mộ rất nhiều.

Sức khỏe của tuổi Dần năm 2020

Không có vấn đề lớn về sức khỏe của người tuổi Dần năm 2020. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan mà vẫn nên chăm sóc bản thân tốt. Hạn chế tham gia các hoạt động nguy hiểm, các chơi dưới nước, đừng đi đến nơi tối tăm và ẩm ướt, và đừng cãi nhau gay gắt với người khác.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO