Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 3/4 đến 9/4

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 3/4 - 9/4 dự báo: Tuổi Dần tìm cách tối đa hóa doanh thu, Tuổi Mão gặp điềm lành trong chuyện tình cảm.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 3/4 - 9/4

Dưới đây là những dự báo tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 3/4 - 9/4 mới nhất.

1. Tử vi tuần mới của tuổi Tý từ 3/4 đến 9/4

Theo tử vi tuần mới 3/4 - 9/4 của tuổi Tý, thứ tư tuần này là ngày rằm, có trăng tròn vào tối muộn. Tuổi Tý nghe thấy những âm thanh của cuộc sống. Việc những âm thanh này có gây khó chịu hay dễ chịu cho bạn thì còn phù thuộc vào cách bạn cảm nhận. Ví dụ tiếng chó sủa có thể làm bạn cảm thấy khó chịu, hoặc khiến bạn thấy yên tâm vì khu phố mình luôn có chó canh gác.

Thứ sáu này, tâm trí của bạn có thể được nâng cao. Bạn có thể đang tìm kiếm các tín hiệu về hướng đi trong kinh doanh. Bạn đã sẵn sàng và sẵn sàng hành động, nhưng bạn có thể phải đợi vài ngày nữa. Vì cuối tuần sắp đến và thị trường đóng cửa nên sẽ khá rủi ro nếu bắt đầu ngay lập tức.

2. Tử vi tuần mới của tuổi Sửu từ 3/4 đến 9/4

Ngày thứ tư tuần này sức hấp dẫn của bạn với mọi người có thể tăng lên. Bạn sẽ nhận được những lời mời cho các sự kiện diễn ra vào cuối tháng. Và nếu bạn có cơ hội dẫn dắt một cuộc họp ngày hôm nay, hãy nắm lấy nó. Đây là một ngày tuyệt vời để bạn tỏa sáng.

Thứ sau này, một người bạn có thể chỉ cho bạn một "đường tắt" bí mật. Đó có thể làm một con đường đi làm nhanh hơn, hoặc một cách nhanh hơn để thực hiện các khoản thuế của bạn. Người đó có rất nhiều thông tin tuyệt vời, nhưng hãy học hỏi từng thứ một. Học một loạt mà không áp dụng thì cũng không thực sự giúp ích cho bạn.

3. Tử vi tuần mới của tuổi Dần từ 3/4 đến 9/4

Xem tử vi online tuần mới dự báo, thứ tư sắp tới là ngày rằm tháng 2 âm lịch, tuổi Dần có thể tìm cách tối đa hóa doanh thu bằng công việc tại nhà. Điều này có thể có nghĩa là bạn đang bắt đầu kinh doanh hoặc có lẽ bạn đang cho thuê một căn phòng. Bạn có thể gặp một nhà đầu tư chuyên nghiệp để tham khảo việc mua bất động sản cho thuê.

Thứ sáu tuần tới, bạn có thể tạo ấn tượng đầu tiên rất tốt với một người sếp mới hoặc các đồng nghiệp mới trong nhóm. Tất cả những người bạn gặp đều hào hứng với triển vọng được làm việc với bạn. Danh tiếng của bạn đã nâng đỡ bạn, và điều này giúp bạn thành công.

4. Tử vi tuần mới của tuổi Mão từ 3/4 đến 9/4

tu-vi-tuan-moi-3-4-9-4-anh1

Tuổi Mão tuần này tử vi dự báo, thứ tư tới, bạn có thể gặp được một người hấp dẫn và thú vị. Bạn có thể rất vui khi được nói chuyện với đối phương và cảm thấy thời gian trôi qua rất nhanh. tâm trí của bạn tràn ngập những khả năng hợp tác với người này hoặc bắt đầu một tình bạn.

Ngày thứ sáu hứa hẹn điềm lành cho chuyện tình cảm của tuổi Mão. Nếu đây là người bạn mới gặp, bạn có thể khá say mê. Thế giới dường như quay nhanh hơn, màu sắc tươi sáng hơn và tiếng chim hót véo von hơn. Nếu bạn đã có một mối quan hệ  nghiêm túc, hãy sắp xếp một buổi tối lãng mạn bên người ấy.

5. Tử vi tuần mới của tuổi Thìn từ 3/4 đến 9/4

Xem tử vi 12 con giáp từ ngày 3/4 - 9/4, tuổi Thìn có thể có một bước nhảy vọt về tài chính thứ tư tới. Có thể bạn đang tìm cách kiếm tiền tự động. Bạn có thể xem xét cách tiếp thị liên kết hoặc các cách sử dụng công nghệ để kiếm tiền mà không cần phải vận chuyển sản phẩm hoặc thực hiện dịch vụ.

Thứ sáu tới, bạn có thể ở bên những người thân lớn tuổi. Bạn có thể nói chuyện về quá khứ và “những ngày xưa tươi đẹp”. Bạn có thể nhớ lại những cuống vé xem phim hoặc những tấm thiệp chúc mừng mà bạn đã giữ bấy lâu nay. Hôm nay, bạn đang nghĩ về quá khứ.

6. Tử vi tuần mới của tuổi Tỵ từ 3/4 đến 9/4

Tuổi Tỵ sẽ tỏa sáng lấp lánh vào thứ tư tới. Có thể bạn đang mang trang sức hoặc trang phục lấp lánh. Một người lạ có thể làm bạn mỉm cười. Bạn bè có thể nhận xét rằng hôm nay trông bạn hạnh phúc hơn mọi ngày. Mọi thứ đang đến với bạn và bạn đang thu hút sự chú ý tích cực.

Thứ sáu tới, bạn cần giải mã tin nhắn của ai đó. Bạn cần hiểu ẩn ý khi người này nói. Bạn có thể nhận được một số manh mối thú vị. Nếu đây là một đối tượng hẹn hò mới, bạn có thể cần tạm dừng để tìm hiểu điều gì đang thực sự xảy ra. Liệu đối phương đang lo lắng hay nghĩ đến điều gì khác.

7. Tử vi tuần mới của 12 con giáp tuổi Ngọ từ 3/4 đến 9/4

Xem tử vi trực tuyến, thứ tư tuần mới, tình bạn mà tuổi Ngọ có trong một thời gian ngắn có thể trở thành một mối quan hệ thực sự lâu dài. Giữa hai bạn có một sự thấu hiểu và tương đồng sâu sắc. Có thể hai bạn có một mối liên hệ nào đó từ thời thơ ấu.

Thứ sáu tới, tài chính của bạn đang xán lạn. Bạn đã trình bày mọi thứ ra bảng tính cẩn thận đến mức mọi cột đều được cân đối, mọi mục đều được dán nhãn. Sự chú tâm đến từng chi tiết này có thể tác động rất tích cực đến tài chính của bạn.

8. Tử vi tuần mới của tuổi Mùi từ 3/4 đến 9/4

Tuổi Mùi được dự báo thứ tư tới, kỹ năng xã giao của bạn có thể phát huy tác dụng nếu bạn phải tham gia một cuộc họp mặt hoặc networking trong công việc. Bạn luôn giỏi trong việc gắn kết mọi người lại với nhau và tìm ra điểm chung của họ. Bạn sẽ có cơ hội để sử dụng kỹ năng đó trong ngày hôm nay.

Thứ sáu tới, mặc dù bạn có thể mệt mỏi, nhưng bạn vẫn tiếp tục. Bạn có thể đã có một vài đêm thức khuya . Bạn muốn có một chút thời gian nghỉ ngơi, nhưng bạn đang phải cố chịu đựng. Bạn sẽ sớm được nghỉ bù.

9. Tử vi tuần mới của tuổi Thân từ 3/4 đến 9/4

Tuần này tử vi dự báo, tuổi Thân thứ tư này nên chậm lại để sửa chữa điều gì đó. Có thể là một sự cố dai dẳng liên quan đến kỹ thuật yêu cầu bạn phải gọi cho bộ phận hỗ trợ kỹ thuật để tìm ra nguyên nhân. Hoặc có thứ gì đó bị hỏng trong nhà và bạn cần làm cho nó hoạt động bình thường trở lại.

Thứ sáu tới, tuổi Thân cần chăm sóc bản thân. Bạn đã chạy hết tốc lực trong thời gian qua, vì vậy bạn cần nghỉ ngơi. Nếu có thể, hãy ngủ bù trong ngày hôm nay. Nếu không thể, hãy cố gắng đi ngủ sớm.

10. Tử vi tuần mới của tuổi Dậu từ 3/4 đến 9/4

Bói tử vi 12 con giáp tuần mới 3/4 - 9/4, thứ tư tuần sau, tuổi Dậu đang chờ đợi điều gì đó và nó đã đến. Đó có thể là một email mà bạn đã mong đợi vài ngày trước, một người bạn mà bạn vô cùng quan tâm vừa hạ cánh.

Thứ sáu này, tuổi Dậu có thể được một người quen liên hệ, nhưng rất có thể họ có động cơ thầm kín. Có thể họ có một doanh nghiệp mới và muốn bạn trở thành khách hàng đầu tiên của họ. Bạn có thể phải làm họ thất vọng khi từ chối loại vitamin hay gói bảo hiểm họ cung cấp. Hôm nay, bạn có thể cần phải ngoại giao.

11. Tử vi tuần mới của tuổi Tuất từ 3/4 đến 9/4

Dự báo tử vi con giáp Tuất thứ tư tuần mới 3/4 - 9/4, bạn có rất nhiều tính toán quan trọng để thực hiện bây giờ. Bạn có thể đang giải quyết các vấn đề về thuế hoặc một số vấn đề tài chính khác, nhưng hiện tại bạn cảm thấy khá kháng cự. Trên thực tế, bạn có thể tìm thấy rất nhiều cách khác nhau để trì hoãn. Sẽ tốt hơn nếu để tạm giác những việc khó cho một ngày khác.

Thứ sáu này, bạn đang cố gắng hoàn thành mọi thứ trong một ngày ngắn ngủi. Năng suất làm việc hôm nay của bạn rất cao.

12. Tử vi tuần mới của tuổi Hợi từ 3/4 đến 9/4

Tuổi Hợi tuần mới 3/4 - 9/4, thứ tư tới bạn có thể có vướng mắc với đồng nghiệp. Hai bạn có thể hiểu lầm do một vài con số hoặc từ ngữ. Mặc dù đa số thời gian bạn khá hòa thuận với mọi người, nhưng đôi khi việc này vẫn có thể diễn ra. Bạn hãy hít một hơi thật sâu và đếm đến 10 trước khi phản hồi.

Thứ sáu tới, bạn đang thực hiện một việc khá phức tạp. Có thể một câu đố hay bài toán khó. Cũng có thể là các khoản thuế mà bạn phải dành rất nhiều thời gian. Hãy tin vào chính mình. Bạn sẽ có thể hoàn thành dự án khó khăn này.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

(Theo Astrology)

Gia Hân

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính