Tử vi tuần mới 18-24/12: Hung tinh chiếu mạng, 4 con giáp gặp xui xẻo đủ đường

Bước sang tuần mới, năm một cách không êm đềm đối với 4 con giáp nào đó, khi mà hung tinh ngáng đường và vận hạn đeo bám, tạo nên những thử thách khó khăn trong mọi lĩnh vực. Dưới đây là những gì 4 con giáp này cần lưu ý để vượt qua những khó khăn đang chờ đón.

1. Tuổi Ngọ

tuoi ngo

Người tuổi Ngọ đối mặt với vận xui chủ yếu ở mảng tài lộc. Cần phải cẩn trọng hơn và không nên thúc ép quá mức trong công việc. Hạn chế chi tiêu không cần thiết để tránh mất mát tài chính không lường trước được. Cẩn thận khi giúp đỡ người khác để không bị lợi dụng.

Thách thức cũng có thể là cơ hội để bạn tự cải thiện bản thân. Hãy sử dụng thời gian này để tích lũy kiến thức và chuẩn bị cho những cơ hội sẽ đến trong tương lai.

2. Tuổi Thân

Tuần mới mang đến nhiều thách thức và rắc rối cho người tuổi Thân, khiến bạn phải đối mặt với những vấn đề không dễ dàng. Công việc có nhiều bất ổn và khó khăn, đòi hỏi sự kiên trì và nỗ lực hơn bao giờ hết.

Bạn nên tránh những hành động cạnh tranh và giữ thái độ lịch sự trong môi trường làm việc. Thận trọng trước những cơ hội có vẻ quá tốt để tránh bị lừa. Hãy giữ chặt tài chính và kiểm soát chi tiêu để tránh rơi vào tình trạng khó khăn hơn.

3. Tuổi Dần

tuoi dan

Tuần mới không hứa hẹn điều gì suôn sẻ đối với người tuổi Dần. Viễn cảnh trong công việc tuần tới có vẻ mờ mịt do sự chi phối của hung tinh, gây ra những khó khăn và rắc rối không lường trước được. Thái độ ngây thơ và tưởng tượng quá mức có thể đưa bạn vào những tình huống khó khăn.

Bạn nên quản lý tài chính và giữ gìn giấy tờ cẩn thận, tránh để kẻ xấu lợi dụng. Dù khó khăn, hãy giữ tinh thần lạc quan và tìm giải pháp thông minh để vượt qua thời kỳ này.

4. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sẽ đối mặt với nhiều trắc trở trong công việc trong tuần mới. Thách thức và khó khăn sẽ xuất hiện liên tục, đòi hỏi bạn phải chủ động và sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách ập đến. Dù vận may bấp bênh, hãy tiếp tục giữ lạc quan và rút ra những bài học từ các khó khăn này.

Mối quan hệ xã hội có thể trở nên căng thẳng, cần phải tránh tranh cãi với đồng nghiệp và duy trì thái độ lịch sự. Giữ gìn tốt sức khỏe tinh thần để đối mặt với những áp lực từ công việc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Gia Hân (t/h)

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính