Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi thứ Tư ngày 15/3/2018 của 12 con giáp chuẩn xác nhất

Tử vi 12 con giáp hôm nay (15/3/2018): Tuổi Hợi gặp tiểu nhân quấy phá; tuổi Tý không nên quyết định vội vàng trong chuyện tình cảm; sự hiếu thắng, cực đoan khiến cho tuổi Ngọ bị cô lập.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay (15/3/2018) tuổi Tý

Tử vi thứ Tư của tuổi Tý cho thấy bạn đang rơi vào tình trạng quá bận rộn. Có vẻ công viêc bận rộn khiến bạn quên mất người thân của mình. Hãy phân bổ tốt thời gian để ở bên họ và có những phút giây thật vui vẻ nhé. 

Trong chuyện tình cảm, người độc thân nên tránh đưa ra quyết định vội vàng. Hãy dành thời gian để hiểu nhau nhiều hơn.

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay (15/3/2018) tuổi Sửu 

Tử vi thứ 4 ngày 15/3/2018 cho thấy người tuổi Sửu đang quá tự do và không tuân theo quy định hay luật lệ nào. Đây có thể là nguyên nhân làm cho bạn bị mọi người xung quanh trách móc đấy.

Ngày hôm nay tuổi Sửu nên kiên nhẫn hơn, chỉ khi bạn làm việc chăm chỉ thì hiệu quả công việc mới được như ý.

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay (15/3/2018) tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp ngày 15/3/2018 cho thấy đây là thời điểm thích hợp để làm mọi công việc liên quan đến kinh doanh hay buôn bán, dịch vụ. Nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên cả tình cảm lẫn công việc đều đẹp như mơ. 

Vì quá bận rộn nên tuổi Dần đã quên mất sức khỏe là thứ quan trọng nhất. Vì thế hãy dành cho mình thời gian nghỉ ngơi bên người thân, có thể việc tập yoga, ngồi thiền hay đơn giản là lắng nghe vài câu chuyện cười cũng sẽ giúp tuổi Dần bớt mệt mỏi hơn đấy.

4. Tử vi 12 con giáp hôm nay (15/3/2018) tuổi Mão

Ngày thứ Năm này, tuổi Mão làm gì cũng thuận lợi. Tuy mọi thứ diễn ra chậm tuy nhiên nó lại vô cùng chắc chắn. Vì vậy đừng vì vài lời chê bai bên ngoài mà phiền muộn, kết quả sẽ đến ngay thôi.

Hôm nay, tuổi Mão sẽ bị tiểu nhân quấy phá, vì thế đừng phản ứng thái quá nhé, có thể nó sẽ khiến mọi chuyện tồi tệ hơn đấy.

tu-vi-12-con-giap-ngay-15-3-2018
Tử vi con giáp ngày thứ Năm 15/3/2018 có nhiều biến động chuyện tình cảm

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay (15/3/2018) tuổi Thìn

Tử vi ngày 15/3/2018 hứa hẹn sẽ là một ngày vô cùng vui vẻ của người tuổi Thìn. Vận may, phúc lộc bất ngờ cùng sự hiền lành, phóng khoáng sẽ giúp tuổi Thìn gặp thêm nhiều người bạn tốt.

Ngày hôm nay bạn cần tìm ra mục tiêu mà bản thân cần hướng tới từ đó tìm kiếm hướng giải quyết và đạt được nó như thế mới mong thành công. 

Hãy nhớ tập luyện thường xuyên để tăng cường sức khỏe nhé.

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay (15/3/2018) tuổi Tỵ

Tử vi ngày thứ Năm này cho thấy tuổi Tỵ sẽ phải đối mặt với những mâu thuẫn, cùng vì nó mà bạn trở nên kiệm lời hơn trước những lời chỉ trích, chê bai. Chính cách ứng xử văn minh này sẽ giúp bạn tránh được các mối hiểm họa về sau này.

Ngày hôm nay, tuổi Tỵ cũng đón nhận nhiều tin vui, nếu còn độc thân chắc hẳn bạn đang có một ai đó để ý đấy.

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay (15/3/2018) tuổi Ngọ

Bói tử vi online 12 con giáp thứ Năm này lưu ý người tuổi Ngọ nên cẩn thận với túi tiền ủa mình. Đừng mang theo bất cứ một khoản tiền lớn nào bên người bởi bạn rất dễ bị cướp, giật tiền đấy.

Sự hiếu thắng cùng tính cực đoan làm cho bạn trở nên cô độc với mọi người xung quanh.

8. Tử vi 12 con giáp hôm nay (15/3/2018) tuổi Mùi

Ngày thứ Năm 15/3/2018 khuyên tuổi Mùi nên thận trọng hơn. Hãy thẳng thắn chia sẻ với người đang làm phiền mình những suy nghĩ của bản thân. Nhờ đó mối quan hệ của bạn sẽ không tệ đi. Hôm nay tuổi Mùi hãy học cách đối mặt với những khó khăn và tìm cách giải quyết chúng.

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay (15/3/2018) tuổi Thân

Tử vi ngày thứ Năm 15/3/2018 của người tuổi Thân khá an lành. Họ sẽ nhận được những tin vui về tiền bạc, tình cảm. Để mọi thứ suôn sẻ hơn đừng quên tạo cho mình không gian sống, làm việc theo phong thủy nhé.

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay (15/3/2018) tuổi Dậu

Ngày thứ Năm này tuổi Dậu sẽ đón nhận nhiều tin vui, có thể bạn sẽ nhận được một số tiền tương xứng với công sức mà bấy lâu mình đã bỏ ra. Nhờ sự cần cù, tiết kiệm mà cuộc sống của bạn an toàn và ít thử thách hơn.

Nên tích cực học tập người mà trước đây bạn vốn không thích, những kiến thức, kỹ năng của họ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay (15/3/2018) tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ nhận được lời mời gặp gỡ, ăn uống cùng bạn bè, người thân. Nhờ sự tương trợ của cát tinh tuổi Tuất sẽ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc với cuộc sống của mình. 

Trong công việc, tuổi này cũng gặp được nhiều điều may. Hãy nhớ rằng càng học nhiều, hiểu biết nhiều thì kỹ năng của bạn càng tăng cao.

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay (15/3/2018) tuổi Hợi

Bói tử vi 12 con giáp ngày thứ Năm này khuyên tuổi Hợi nên đề phòng và chú ý lời ăn tiếng nói. Có vẻ như ai đó đang cố tình làm mọi việc trở nên tệ hơn. Thay vì phòng vệ theo kiểu tiểu nhân hãy thẳng thắn với đối phương và khiến họ phải nể phục mình nhé.

Xem thêm bói tử vi 12 con giáp hàng ngày tại đây.

Lan Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO