Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi tháng 7 âm có 3 con giáp may mắn, được che chở biếm nguy thành nan tiền vào như nước

Tháng 7 âm lịch tới đây, tử vi dự đoán có 3 con giáp gặt hái được nhiều thành công, biến mọi việc từ nguy thành nan thêm tiền thêm của.

1. Tuổi Mùi

Một trong những con giáp gặp may mắn trong tháng 7 âm có thể kể đến là con giáp tuổi Mùi, đây chính là thời kỳ mà tuổi Mùi bứt phá vươn lên trong cuộc sống.

Trong 12 con giáp thì những người tuổi Mùi luôn là con giáp chăm chỉ, hiền lành nhưng không thiếu đi phần quyết đoán mạnh mẽ, tự tin và can đảm trong cuộc sống. Vì vậy, dù có khó khăn cỡ nào họ cũng rất kiên cường vượt qua.

Theo tử vi, trong tháng 7 âm lịch tới đây, người tuổi Mùi sẽ gặp vận may, thời cơ đến nên thu nhập tăng với tốc độ chóng mặt. Do tuổi Mùi được thần may mắn chiếu mệnh, gặp dữ hóa lành, mọi thứ đều hanh thông.

2. Tuổi Hợi

Tử vi cho biết trong tháng 7 cô hồn những chú Heo của chúng dù được đánh giá là hiền lành, lạc quan, sống trách nhiệm, chu đáo. Ngoài ra, tuổi Hợi cũng là con giáp còn có giác quan nhạy bén, linh hoạt, rất được việc.

Nếu trong trước đó người tuổi Hợi đôi khi gặp phải kẻ tiểu nhân quấy phá thì trong tháng 7 này đúng là độc trị độc người tuổi Hợi sẽ không phải vất vả, chạy vạy đủ việc nữa mà vận may tự tìm tới thận cửa, tài khoản cũng nhờ đó mà nảy số ầm ầm.

Thời gian tới, tuổi Hợi có thể tiến gần mục tiêu thành công trong khoảng thời gian ngắn. Những khoản nợ cũng được thanh toán, công việc thuận lợi, cuộc sống theo đó mà càng ngày càng nở hoa.

Tử vi tháng 7 âm có 3 con giáp may mắn, được che chở biếm nguy thành nan tiền vào như nước 0

3. Tuổi Ngọ

Những chú Ngứa chính là con giáp may mắn cuối cùng được điểm tên trong danh sách những con giáp may mắn tháng 7 âm sắp tới. Nhưng người tuổi Ngọ thường là người thông minh có tầm nhìn xa trông rộng và luôn biết cách đối nhân xử thế nên được nhiều bạn bè hỗ trợ.

Đặc biệt, bước sang tháng 7 âm lịch, tuổi Ngọ có cục diện Tam Hợp Thái Tuế nên được hậu thuẫn cực lớn. Trong công việc, bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu vượt bậc. Tử vi trong tháng này, dù làm gì tuổi Ngọ cũng được quý nhân phù trợ, hoạn nạn vượt qua, tiền bạc tìm đến. Nếu cuộc sống như một đỉnh núi thì họ đang lên đỉnh cao với tốc độ đáng kinh ngạc.

Lời khuyên cho người tuổi Ngọ là bạn càng chăm chỉ nỗ lực bao nhiều thì cuộc sống của bạn sẽ càng trở nên thuận lợi viên mãn bấy nhiêu. Dù đang trên đà may mắn thì những người tuổi Ngọ cũng đừng chủ quan trong mọi việc trước khi làm việc gì nên cân nhắc thật kỹ lưỡng để tránh những điều không may có thể xảy ra nhé!

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Tuệ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO