Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi tháng 6 âm lịch: Trời thương Phật độ, 4 con giáp hết khổ, phúc lộc tràn về, làm ăn phát đạt

Đầu tháng 6 âm lịch, 4 con giáp may mắn này sẽ chính thức đổi đời, hết khổ, đón nhiều tin vui tài lộc trong tháng mới.

1. Tuổi Hợi

  Tử vi con giáp tháng 6 âm lịch

Tử vi con giáp tháng 6 âm lịch

Trong suốt thời gian qua, tuổi Hợi đã bí mật làm việc chăm chỉ, dành thời gian và năng lượng của mình cho công việc, nỗ lực hết mình để phát triển khiến mọi người phải nể.

Trong tháng 6 âm lịch, Tam Hợp cục giúp Hợi thoát khỏi vận rủi, tiếp tục làm giàu, sống hạnh phúc và đi đến đỉnh cao của cuộc sống, điều đó thật đáng ghen tị.

Nhưng dù có đạt được bao nhiêu thành tích đi chăng nữa thì Hợi cũng sẽ không khoe khoang về thành quả của mình, Hợi nghĩ núi cao còn có núi cao hơn, phải khiêm tốn thì mới được người khác nể mình.

Tháng 6 âm đến đem vận xui tan biến đi, vận may ập đến, làm ăn phát tài trong thầm lặng, sự nghiệp đầy hứa hẹn, cuộc đời đầy bất ngờ nhé Hợi.

2. Tuổi Tỵ

Trong tháng 6 âm lịch tới, vận trình của người tuổi Tỵ sẽ có nhiều điểm sáng cả về công việc, tiền bạc cho tới tình cảm. 

Được cả Tam Hội và Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng ủng hộ, Tỵ dám nghĩ dám làm, không bao giờ sợ thất bại, không cảm thấy mình làm việc vô ích trong quá trình theo đuổi ước mơ trong tương lai.

Bạn luôn vững niềm tin và làm việc chăm chỉ theo hướng có ánh sáng. Bạn không ngại khó, không ngại vất vả, bạn luôn tin rằng sau cơn mưa trời sẽ nắng và cuối cùng thần may mắn sẽ mở ra mọi thứ tươi đẹp.

Sau nhiều lần xoay sở, cuối cùng bạn cũng sẽ đạt được ước nguyện của mình.Đầu tháng 6 âm lịch, những điều tốt đẹp đến với tuổi Tỵ rất nhanh, bạn có số thành công và tương lai tươi sáng.

3. Tuổi Mão

  Tử vi tháng 6 âm lịch của 12 con giáp

Tử vi tháng 6 âm lịch của 12 con giáp

Tháng 6 âm lịch đến cùng nhiều cơ hội mới mở ra cho con giáp tuổi Mão. Tam Hợp cục xuất hiện, mang lại cho con giáp tuổi này một tháng mới với hy vọng tràn đầy. Đây là thời điểm tuyệt vời cho những ai đang ấp ủ những dự án mới thì nay đã có thể bắt tay vào hành động.

Tuổi Mão là người lầm lì, một mình gánh chịu thử thách, gian truân, dù trong lòng có đầy rẫy những muộn phiền cũng không dựa dẫm vào người khác hay chủ động nhờ vả. Chịu khổ số 2 thì không ai số 1, Mão luôn chịu đựng mọi khó khăn một mình mà không ai thấy.

Vì vậy, cho dù thế nào đi nữa, trong quá trình làm việc, bạn luôn chăm chỉ và chiến đấu hết mình, dựa vào năng lực của bản thân để đạt được phần thưởng, chào đón tháng 6 của chính mình với thái độ hào hùng.

Tháng mới sắp tới, sương mù sẽ tan, vận may sẽ đến, tài lộc vượng phát, con giáp này làm ăn phát tài, sự nghiệp hanh thông.

4. Tuổi Ngọ

Lục Hợp xuất hiện mở ra rất nhiều sự hanh thông và thuận lợi cho các kế hoạch của tuổi Ngọ đầu tháng 6 âm lịch. Bạn đã được trau dồi cả bên trong lẫn bên ngoài, bạn rất xuất sắc ở mọi khía cạnh.

Tất nhiên, cuộc đời của người tuổi Ngọ không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió. Bạn cũng có thể gặp vận đen, hoặc có thể bị khó khăn cản trở mà lâm vào cảnh buồn phiền.

Dù vậy, tuổi Ngọ sẽ không bao giờ từ bỏ bản thân, luôn cố gắng vượt qua thử thách và loại bỏ mọi rắc rối. Bạn sẽ không để lại quá nhiều điều hối tiếc trong cuộc đời và luôn cố gắng hết sức để bù đắp cho bản thân và gia đình.

Nói cách khác, những người như Ngọ thì dù có vấp ngã, vất vả bao nhiêu cũng có thể chấp nhận thất bại, chịu đựng được khó khăn để có được vinh quang do thành công mang lại.

Trước thềm tháng 6 âm lịch, vận mệnh chuyển biến khiến tài vận của tuổi này trở nên tốt hơn. Bạn sẽ thoát khỏi vận rủi với nụ cười trên môi và thành công trên mọi nẻo đường.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Gia Hân (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO