Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi cá nhân hàng ngày 6/8: Song Ngư nên bình tĩnh đừng quá nóng vội

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo ngày thứ Hai 6/8, các cung này nên xem tử vi ngày hôm nay của bạn để tránh những rủi ro không đáng có nhé.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 6/8:

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy ngày thứ Hai này, Bạch Dương nên học cách bao dung và chân thành. Dù bạn cảm thấy không thoải mái trong mối quan hệ hiện có tuy nhiên bạn cũng nên tìm cách để ứng xử cho phù hợp, đừng để sự cứng đầu, ngang bướng của mình làm hỏng chuyện lớn.

Trong công việc, Bạch Dương nên kiểm soát tốt hơn, tránh để bị quá tải nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Xem tu vi ngay hom nay cua ban cho thấy có vẻ như sóng gió đã qua đi một cách nhanh chóng. Ngày đầu tuần này, Bạch Dương sẽ có một khoảng thời gian thật sự yên bình. Hãy tập sửa chữa những yếu điểm để hoàn thiện mình hơn nhé.

Với công việc, nhờ sự cố gắng, nỗ lực luôn chỉn chu và chuyên nghiệp nên Kim Ngưu được đồng nghiệp đánh giá rất cao. Thu nhập ổn định, công việc không quá bận rộn vì thế mà Kim Ngưu vẫn có thời gian ở bên, chăm sóc tốt gia đình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thứ Hai này, tử vi cá nhân hàng ngày khuyên Song Tử nên dành thời gian cho người ấy của mình. 

Nhờ sự tự tin và tinh thần lạc quan nên Song Tử luôn là nhân tố giúp nhóm của mình vượt qua những khó khăn. Hãy thẳng thắn chia sẻ quan điểm và suy nghĩ của mình với mọi người trong nhóm để giải tỏa mọi khúc mắc nhé.

Tử vi cá nhân hàng ngày thứ Hai 6/8

Tử vi cá nhân hàng ngày thứ Hai 6/8

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thứ Hai của Cự Giải sẽ tràn ngập những niềm vui. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn có thể ở bên người ấy và cùng nhau vun đắp tình cảm đấy.

Tuy nhiên, tử vi cá nhân hàng ngày cũng khuyên Cự Giải nếu hôm nay có gặp chuyện gì bực bội thì hãy cố gắng kìm nén nhé. Đừng làm bất cứ điều gì khi nóng giận bạn sẽ phải hối hận đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử và người ấy sẽ có mâu thuẫn, thay vì tìm cách gỡ rối ngay lúc đó, tử vi hàng ngày khuyên Sư Tử nên để cho hai người khoảng thời gian suy nghĩ. Bởi thực tế, việc cố gắng giải quyết sự bất đồng có thể khiến cả hai trở nên xa cách hơn.

Trong công việc, bạn nên tìm hướng đi mới, tự tin hơn vào khả năng cũng như cách sắp xếp công việc của mình để mọi chuyện được giải quyết nhanh gọn, êm đẹp. Đừng quên tiết kiệm tài chính nhé, bạn sẽ cần dùng đến nó sớm thôi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày thứ Hai này, Xử Nữ sẽ gặp những điều may mắn trong chuyện tình cảm. Với những Xử Nữ đã có đôi hôm nay vì làm hài lòng người ấy mà bạn sẵn sàng vào bếp để chuẩn bị bữa ăn đúng theo sở thích của họ.

Tử vi cá nhân hàng ngày cũng khuyên bạn, dù có bất cứ chuyện gì thì Xử Nữ cũng nên nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tích cực hơn. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi hàng ngày dự báo Thiên Bình sẽ có một ngày thật hạnh phúc bên người thân yêu của mình. 

Nhờ việc lắng nghe và đặt mình vào vị trí của người khác mà Thiên Bình luôn được lòng đồng nghiệp, bạn bè. Đừng quên quản lý và kiểm soát chi tiêu thật tốt nhé, bạn có thể trở thành "vô sản" chỉ vì một phút bốc đồng thôi đấy.

Bọ Cạp (23/10 -  21/11)

Bọ Cạp nên dành thời gian để có thể xác định được tình cảm thực sự mình dành cho người ấy.

Trong công việc, bạn có thể sẽ phải đối mặt với một vài tình huống khó khăn, vất vả. Tuy nhiên, thay vì cuống cuồng, lo lắng hãy bình tĩnh suy xét và đưa ra quyết định đúng đắn để tránh xa các rắc rối sau này.

Đừng quên nhờ tới sự giúp đỡ của người thân và bạn bè xung quanh nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn tuy nhiên Nhân Mã nên bình tĩnh và đưa ra phương án giải quyết hợp lý. Ai rồi cũng sẽ trải qua những thử thách và điều quan trọng nhất là cách bạn đối mặt với chúng như thế nào.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo khuyên Nhân Mã nên học cách kiểm soát chi tiêu, có vẻ như bạn đã hoang phí rất nhiều trong suốt thời gian qua rồi đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, Ma Kết dễ nóng giận hơn thường ngày vì ghen tuông vô cớ. Hãy kiểm soát cảm xúc của bản thân nếu không muốn mọi chuyện trở nên xấu đi.

Thứ Hai của Ma Kết dễ đối mặt với những lời chỉ trích, gièm pha, lúc này hãy giữ tâm trạng bình tĩnh để vượt qua tất cả nhé.

Bảo Bình (20/1 -18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình có vẻ đang bước vào thời kỳ bế tắc, cả hai không còn cảm xúc như những ngày mới yêu. Tuy nhiên, đừng vì thế mà buông bỏ nhé, bởi cặp đôi nào cũng sẽ có thời kỳ khủng hoảng như thế.

Chuyện tiền bạc bạn nên tính toán thật hợp lý, đừng chi tiêu hoang phí cho những việc không đâu, bạn sẽ phải hối hận đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi cá nhân hàng ngày dự báo hôm nay Song Ngư có thể vướng phải những sai sót nghiêm trọng do sự nóng vội. Vì thế hãy giải quyết mọi chuyện chậm lại để tránh sai sót ấy nhé.

Đừng chỉ biết tiết kiệm hãy tự nuông chiều bản thân bằng cách dành tặng cho mình một món đồ yêu thích nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO