Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 2020: 3 con giáp liên tục gặp họa nửa cuối năm 2020

Theo tử vi học, 3 con giáp dưới đây sẽ có 6 tháng cuối năm 2020 vô cùng khó khăn, thậm chí liên tục gặp hoạm nên chú ý và hết sức đề phòng.

 Tuổi Thân

Người tuổi Thân là người có tài, thế nhưng lại hay ăn nói phô trương. Đây chính là điều không hề thích hợp với những bạn nào làm việc ở môi trường công sở, nếu không muốn đi đâu cũng bị ghét bỏ thì hãy sửa ngay tính này đi nhé.

Tử vi 2020: 3 con giáp liên tục gặp họa nửa cuối năm 2020 0

Cùng với đó, khoảng thời gian này người tuổi Thân cũng sẽ không rõ ràng trong chuyện tiền bạc, bạn hay vay mượn nhập nhằng đến lúc không biết cho ai vay và vay ai. Người này đòi người kia đòi gây phật ý, mất tình cảm.

Nửa cuối năm 2020 bạn bị người thứ ba xen vào chuyện tình cảm khiến bạn tổn thương nặng nề. Bạn cảm thấy hôn nhân của mình không thể trụ vững. Nếu tiếp tục người phải nhịn là bạn nhưng bỏ thì lại khiến con cái khổ, gia đình ly tán.

Tuổi Tuất

Trời sinh tuổi Tuất là những người có tài ăn nói nhưng thật buồn là đôi khi lại vô tình phát ra những lời khiến người khác cảm thấy bị xúc phạm. Bạn sẽ không bao giờ có được tình cảm của mọi người nếu bạn không sửa cách nói chuyện đó. 

Đặc biệt những người làm ngoại giao, kinh doanh mà vẫn giữ cách nói chuyện đó thì "tiếng lành đồn gần tiếng dữ đồn xa", chắc chắn người trong giới sẽ không bao giờ quý mến bạn.

Tử vi 2020: 3 con giáp liên tục gặp họa nửa cuối năm 2020 1

Thời điểm cuối năm 2020 là những ngày khá đen đủi khi người tuổi Tuất liên tiếp gặp thị phi, ra đường cẩn thận tai nạn, ở nhà cũng có kẻ nói xấu. Bạn cần phải phân biệt đúng sai, đừng thấy chuyện của người khác là xen vào nhé.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ lĩnh đủ thị phi trong 6 tháng cuối năm 2020 do tính hấp tấp, làm việc không chuyên nghiệp. Bạn luôn mắc sai lầm và những sai lầm lần này không thể cứu vãn được. Theo đó, bạn đã làm thiệt hại của công ty một khoản lớn, cấp trên dù dễ tính cũng không buông tha cho bạn.

Tử vi 2020: 3 con giáp liên tục gặp họa nửa cuối năm 2020 2

Chuyện tình cảm thời gian này cũng sẽ không được như ý do bạn hay đa nghi, ghen bóng ghen gió khiến người khác khó chịu. Tốt nhất bạn hãy cố gắng dung hòa mối quan hệ, nếu không thì tình yêu có sâu đậm đến mấy cũng sẽ lìa tan.

* Những thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO