Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp tháng 1/2020: Tuổi Sửu có một tháng khó khăn, tuổi Tỵ vô cùng suôn sẻ

Xem tử vi tháng 1/2020 của 12 con giáp: Tuổi Tý, tuổi Sửu có một tháng đầu năm mới khá khó khăn, đặc biệt trong vấn đề tài chính. Tuổi Thìn, tuổi Tỵ mọi việc vô cùng thuận lợi và suôn sẻ.

  Tử vi 12 con giáp tháng 1/2020: Tuổi Sửu có một tháng khó khăn, tuổi Tỵ vô cùng suôn sẻ

Tử vi 12 con giáp tháng 1/2020: Tuổi Sửu có một tháng khó khăn, tuổi Tỵ vô cùng suôn sẻ

Tử vi tuổi Tý tháng 1/2020

Tử vi tháng 1/2020 của 12 con giáp dự báo vận trình sự nghiệp của tuổi Tý trong thời điểm cuối năm Kỷ Hợi phải đối mặt với nhiều áp lực căng thẳng. Con giáp này có thể sẽ nhận thất bại khi không giữ cho mình được tinh thần vững vàng. Bản mệnh cảm thấy mất phương hướng cùng với khối lượng công việc quá nhiều nên khiến mọi việc khó giải quyết hơn. 

Về phương diện tài chính, tuổi Tý cũng khó cho tiêu thoải mái trong tháng này. Bản mệnh cần phải cân đối bởi tình hình tài chính tăng giảm thất thường, không được ổn định. Con giáp này làm chưa tốt công việc của mình trong khi thu nhập chủ yếu vẫn là đến từ công việc chính.

Tình duyên có mệnh đào hòa, tình cảm thăng hoa với người độc thân. Nếu đang tìm kiếm tình duyên thì tháng này sẽ nở rộ. Tuy nhiên bản mệnh cần mở lòng mình để đón nhận tình cảm của đối phương để không bỏ lỡ nhân duyên. 

Trong phương diện sức khỏe, tháng mới cũng không được tốt lắm. Đây là tuổi cần phải lo nghĩ nhiều việc, công việc sẽ có nhiều áp lực và bận rộn. Chẳng những thế, chuyện tình cảm luôn quẩn quanh khiến cho bản mệnh ăn không ngon, ngủ không yên, sức khỏe cũng vì thế mà cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tử vi tuổi Sửu tháng 1/2020

Tử vi 12 con giáp tháng 1/2020 cho thấy, tuổi Sửu sẽ có một tháng khó khăn vì có quá nhiều thứ phải lo toan giải quyết. Bao việc dồn dập, áp lực về tài chính cũng lớn, lúc nào con giáp này cũng luôn trong trạng thái gồng mình, chẳng dám nghỉ ngơi. 

Trong phương diện tài lộc tuổi Sửu rất dễ lâm vào hoàn cảnh túng thiếu bởi việc chi tiêu quá độ của mình.  Mặc dù có chút may mắn nhưng vẫn không thể nào cứu vãn được tình hình khi mà tuổi Sửu làm ra bao nhiêu tiền cũng chẳng tiết kiệm được đồng nào cho tương lai. Tài vận bất ổn thể hiện sự chủ quan của bản mệnh khi không suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định.

Đường tình duyên cũng không được suôn sẻ. Người độc thân có lẽ sẽ tiếp tục chuỗi ngày cô đơn. Con giáp này không không quá quan tâm đến chuyện tìm hiểu đối phương mà thấy hạnh phúc với lựa chọn hiện tại của mình. Đối với các cặp đôi thì sự bận rộn có thể khiến tình yêu giữa hai người phai nhạt dần.

Về phương diện sức khỏe, tuy trong tháng mới này tuổi Sửu không có ốm đau, bệnh tật gì đáng ngại nhưng vẫn phải thận trọng. Hung tinh có thể gây ra những tai họa bất ngờ, khi đi xa càng phải chú ý giữ an toàn cho bản thân, tránh đi sớm về khuya qua một mình. 

Tử vi tuổi Dần tháng 1/2020

Công việc của tuổi Dần trong tháng 1/2020 có thể thở phào nhẹ nhõm khi tiến triển suôn sẻ. Con giáp này đã biết tận dụng các mối quan hệ xã giao của mình để giải quyết công việc. Tử vi hằng tháng khuyên tuổi này hãy cố gắng hài hòa trong mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác hay cấp trên, chắc chắn sẽ không phải chịu thiệt.

Vận trình tài lộc của tuổi Dần khá ổn định, không có nhiều biến động, mặc dù khó tránh khỏi việc phải chi tiêu nhiều. Bản mệnh có nguồn thu nhập vững vàng từ công việc chính, nguồn thu phụ trong tháng tuy có nhưng không quá nhiều, phần lớn thu nhập vẫn là từ tiền lương, tiền thưởng. 

Đường tình duyên có nhiều thăng trầm bất định. Người độc thân dễ tìm thấy nửa kia tâm đầu ý hợp, tuy nhiên tình cảm chẳng được vững vàng. Người mới yêu có thể sẽ thấy chông chênh khi chưa thực sự hiểu và tin tưởng đối phương, chưa thể nói tiếng yêu sâu sắc. 

Sức khỏe của tuổi Dần tháng 1/2020 về cơ bản khá tốt. Bản mệnh không mắc phải bệnh tật gì đáng ngại, có sức đề kháng khá tốt với các bệnh theo mùa. Tuy nhiên, nếu con giáp này cứ mãi buồn bã, u uất thì tâm trạng theo đó mà đi xuống. 

Tử vi tuổi Mão tháng 1/2020

Vận trình tháng 1 dương lịch năm 2020 của tuổi Mão nhìn chung bình ổn. Công việc tiến triển tốt, đạt được mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên, con giáp này sẽ phải gánh trên vai số lượng công việc khá lớn, có thể vì thế mà căng thẳng, mệt mỏi, thiếu tỉnh táo và sáng suốt, dẫn đến những sai sót khó tránh.

Về phương diện tài lộc, con giáp này sẽ gặt hái được thành công rực rỡ, vượt ngoài mức mong chờ của mình. May mắn về tiền bạc theo tuổi Mão đến tận những ngày cuối cùng của năm Kỷ Hợi, nhất là những ai kinh doanh buôn bán thì đúng là buôn may bán đắt, phát tài phát lộc.

Vận trình tình cảm của con giáp này không được như ý muốn. Con giáp này sống quá cảm xúc, dường như trong chuyện tình yêu bản mệnh không thể nào lý trí được. Người độc thân có thể sẽ từ chối nhiều mối nhân duyên chỉ đơn giản vì thấy mình không hợp.

Đối với phương diện sức khỏe của tuổi Mão trong tháng khó có thể tốt được. Con giáp này kiệt sức vì bệnh tật, ăn uống không ngon miệng, ngủ không đủ giấc, thời gian nghỉ ngơi ít ỏi vô cùng. Thể chất cứ thế mà bị bào mòn từng ngày, sức đề kháng giảm sút rõ rệt. 

Tử vi tuổi Thìn tháng 1/2020

Vận trình tháng 1/2020 dương lịch của tuổi Thìn đang có nhiều vấn đề cần phải giải quyết, song về cuối cùng thì công việc đều ổn thỏa, có được kết quả như ý muốn. Kế hoạch đề ra tiến triển tốt, đi đúng phương hướng nhưng bản mệnh không dự đoán được hết những vấn đề phát sinh nên cũng có đôi lúc trục trặc.

Trong tháng tiền bạc rủng rỉnh, con giáp này thoải mái kê cao gối ngủ, không phải căng thẳng để tính toán. Tuổi Thìn có nhiều nguồn thu, ngoài thu nhập từ công việc chính còn được thưởng nóng bên ngoài, được đối tác biếu xén.

Vận trình tình duyên đối mặt với cục diện Sửu Thìn tương phá, gây ra những mâu thuẫn, bất đồng trong mối quan hệ tình cảm. Mới trước đó bản mệnh và đối phương còn yêu thương nồng nàn thì nay đã lạnh lùng, dường như mỗi người một hướng. 

Về phương diện sức khỏe của tuổi Thìn trong tháng không được tốt. Bản mệnh dễ cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và áp lực, tinh thần sa sút, không thấy thoải mái để nghỉ ngơi cho lại sức. Tâm lý bất an, hay lo lắng này có thể sẽ khiến cho con giáp này càng thêm mỏi mệt, không đủ sức khỏe để chống đỡ trước những áp lực đang dồn dập đến.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 1/2020

Tử vi 12 con giáp hàng tháng dự báo tháng 1/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ vô cùng vượng sắc. Mọi việc thuận lợi và suôn sẻ vô cùng, song áp lực là thứ không thể thiếu. Chẳng có con đường nào tới thành công trải toàn hoa hồng, bản mệnh dám chấp nhận thử thách để có được thứ mình muốn.

Về phương diện tài lộc, thu nhập của bản mệnh khá dồi dào, chi tiêu thoải mái, không quá mức căng thẳng về tiền bạc. Công việc tiến triển tốt nên thu nhập của tuổi Tỵ cũng theo đó mà tăng lên, các khoản lương thưởng được điều chỉnh. 

Tháng tới cũng mang về nhiều tin vui trong chuyện tình cảm của con giáp này. Tuổi Tỵ sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Người độc thân hãy tạm ngưng công việc đang làm để nhìn ra thế giới xung quanh mình, biết đâu có đối phương vẫn luôn thầm lặng dõi theo bản mệnh. 

Hung tinh xuất hiện, đây là điềm báo về tai họa bất ngờ xảy tới với tuổi Tỵ. Sức khỏe của bản mệnh bị ảnh hưởng ít nhiều, tuy nhiên không đến mức nghiêm trọng. Hãy nhớ làm gì cũng phải giữ an toàn cho mình, hạn chế đi sớm về khuya một mình. 

Tử vi tuổi Ngọ tháng 1/2020

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Ngọ trong tháng 1/2020 có nhiều bứt phá trong vận trình sự nghiệp. Con giáp này càng chủ động tìm kiếm cơ hội để khẳng định mình thì càng được cấp trên đánh giá cao. Bản mệnh đủ tự tin vào năng lực của mình, thành công nối tiếp nhau chính là minh chứng rõ ràng nhất cho việc này. 

Tài vận của con giáp này đang cực kỳ khởi sắc. Điềm báo cho thấy sẽ phát mạnh về nguồn thu phụ và tài lộc bất ngờ. Sự may mắn sẽ mang về cho tuổi Ngọ nguồn thu khá lớn. 

Về phương diện tình cảm, tuổi Ngọ có được hạnh phúc mà nhiều người mơ ước. Gia đình hòa thuận ấm êm, vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho nhau, con cái ngoan ngoãn thông minh. Tuy nhiên chẳng phải tự nhiên mà có được hạnh phúc lớn tới vậy. 

Sang tháng 1/2020 cũng là tháng cuối năm âm lịch Kỷ Hợi, sức khỏe của tuổi Ngọ khá tốt, không phải lo lắng nhiều về nguy cơ bệnh tật. Có được điều này phần lớn là nhờ thói quen sinh hoạt khoa học, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao.

Tử vi tuổi Mùi tháng 1/2020

 Tháng 1/2020 này vận trình sự nghiệp tuổi Mùi sẽ gặp nhiều khó khăn. Mùi Sửu tương xung, nhiều khúc mắc, trở ngại khiến con giáp này không dễ dàng để vượt qua. Công việc bộn bề mà thời gian lại chẳng bao giờ ngừng lại. 

Đường tài lộc  tuổi Mùi vượng phát, cát tinh chỉ lối dẫn đường nên may mắn theo chân con giáp này đến bất cứ nơi nào. Tuổi Mùi có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính, lại thêm nhiều khoản thu phụ, nào là lương thưởng, hoa hồng nên tiền bạc rủng rỉnh. 

Tuy vậy, con giáp này lại dễ mù quáng vì chuyện tình cảm. Tuổi Mùi để cho cảm xúc lên cao quá đà, dễ nghi ngờ, hiểu lầm đối phương. Các cặp đôi thường xuyên lâm vào cảnh giận hờn, thời gian để quan tâm, chăm sóc nhau cũng chẳng còn nhiều nữa. 

Về phương diện sức khỏe, tuổi Mùi không có nhiều vấn đề phải lo lắng. Tuy nhiên, do quá bận rộn nên bản mệnh không có đủ thời gian nghỉ ngơi, dễ dẫn đến suy nhược cơ thể, lưu ý giải quyết vấn đề này là ổn. Trong tháng có hung tinh chiếu mệnh, nên thận trọng khi làm việc, nhất là công việc có tính mạo hiểm để tránh tai nạn. 

Tử vi tuổi Thân tháng 1/2020

Tử vi hằng tháng của 12 con giáp chỉ ra rằng tháng 1/2020 dương lịch này, tuổi Thân làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ, đạt được nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ. Nỗ lực làm việc của bản mệnh được cấp trên ghi nhận. Nhiều việc gấp gáp nhưng vẫn đều xử lý ổn thỏa.

Vận trình tài lộc rực rỡ, đảm bảo cho nguồn thu nhập dồi dào, không lo lắng quá nhiều về chuyện mua sắm Tết. Làm tốt việc của mình nên tuổi Thân sẽ nhận được mức đãi ngộ tích cực hơn.

Đường tình duyên của con giáp này cũng trải dài phơi phới, đào hoa nở rộ. Bản mệnh có nhiều kỷ niệm lãng mạn bên người mình yêu. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ với người khác phái, dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp. 

Sức khỏe của tuổi Thân khá tốt. Con giáp này không có nhiều nỗi lo nên thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần và cả thể chất sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Tử vi tuổi Dậu tháng 1/2020

Tử vi tháng 1/2020 của 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu trong tháng 1/2020 được quý nhân giúp đỡ vượt qua khó khăn, trở ngại. Trước khối lượng công việc khổng lồ, nhờ quý nhân tạo điều kiện mà con giáp này dễ dàng sắp xếp để hoàn thành được nhiệm vụ đúng tiến độ. 

Về phương diện tài lộc, con giáp này tiền bạc dồi dào. Bản mệnh không phụ thuộc vào một nguồn thu chính mà còn có nhiều nguồn thu phụ khác. Trong đó, nguồn thu nhập nghề tay trái thậm chí còn nhiều hơn cả nguồn thu từ công việc chính. 

Tháng mới tuổi Dậu cực vượng đào hoa, người độc thân dễ tìm thấy hạnh phúc dành riêng cho mình. Quý nhân sẽ dẫn mối cho con giáp này gặp được nhân duyên thích hợp. Sự quyến rũ của bản mệnh đủ sức để hấp dẫn, lôi cuốn đối phương để đôi bên có cơ hội tìm hiểu nhau sâu sắc hơn. 

Tuy nhiên, sức khỏe của tuổi Dậu tháng này không được tốt. Phải chịu áp lực căng thẳng trong thời gian dài khiến cho tinh thần bản mệnh mệt mỏi, thể trạng cũng theo đó mà giảm sút. Con giáp này dễ lâm vào tình trạng ăn không ngon ngủ không yên. 

Tử vi tuổi Tuất tháng 1/2020

Tử vi con giáp tháng 1/2020 cho biết, thời điểm này tuổi Tuất đang phải chịu trách nhiệm cho khối lượng công việc khá lớn, tuy nhiên không vì thế mà buông xuôi. Con giáp này vẫn đang cố gắng để mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát của mình.

Vận trình tài lộc tuổi Tuất khá lý tưởng. Con giáp này đảm bảo được công việc tiến triển tốt dù có nhiều khó khăn, nhiều ngáng trở. Ngoài tiền lương, bản mệnh còn nhận được những khoản tiền thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. 

Người độc thân vẫn sẽ có nhiều cơ hội để tìm kiếm tình yêu, đào hoa phơi phới. Với những dịp tụ họp đông người như ở buổi tiệc tùng có thể gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Tuổi Tuất cần chủ động nắm bắt cơ hội, đừng chỉ biết chờ đợi. 

Vấn đề sức khỏe không phải là mối lo của tuổi Tuất trong tháng này. Bản mệnh hoàn toàn có thể đảm bảo được thể trạng tốt nhất cho mình nhờ thói quen sinh hoạt điều độ và tập luyện thể dục thể thao lành mạnh. 

Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2020

Tử vi tháng 1/2020 của 12 con giáp nói rằng tuổi Hợi sẽ có một tháng với những thu hoạch, gặt hái kha khá. Tuy nhiên, thành công đến chẳng dễ dàng khi mà quá nhiều việc phải làm. Đầu tháng cát khí vượng, nên sắp xếp để tiến hành các việc quan trọng bởi khả năng thành công lớn hơn.

Tháng mới này tuổi Hợi có cơ hội kiếm tiền khi mà cát tinh luôn ở bên hỗ trợ, giúp đỡ. Nhân duyên tốt giúp cho con giáp này quen biết được với những người có chức có quyền hỗ trợ những bước đường sau này. Đừng vội đòi hỏi lợi ích, hãy từ từ tìm hiểu để đạt được mục tiêu của mình.

Người độc thân sẽ có thể sớm thoát khỏi cảnh cô đơn. Con giáp này sẽ được nếm trải hương vị ngọt ngào của tình yêu đôi lứa. Chuyện xảy ra tình cờ, mối nhân duyên như được trời định.

Trong tháng tình hình sức khỏe của tuổi Hợi khá tốt. Tuy nhiên, do công việc nhiều, hay phải đi lại nên có thể cũng đôi phần mệt mỏi. Con giáp này được cảnh bảo về những nguy cơ có thể gặp phải khi tham gia giao thông hay đi xa nhà. Chính vì thế cần phải hết sức thận trọng để giữ an toàn cho bản thân.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO