Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay (9/3/2018): Tử vi tuổi Hợi may mắn trong công việc, tình cảm khởi sắc

Tử vi 12 con giáp hôm nay (9/3/2018): Tuổi Ngọ gặp vận xấu chuyện công việc, tình cảm đều đi xuống; tuổi Hợi vẹn cả đôi đường, công việc có nhiều khởi sắc.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay (9/3/2018) tuổi Tý

Thứ Sáu này tử vi người tuổi Tý sẽ có ít nhiều biến động thậm chí có thể thay đổi công việc, bởi vậy để tránh rắc rối xảy ra hãy tập trung làm việc thật tốt nhe. Trong ngày mới này, công việc sẽ vô cùng bận rộn vì vậy bạn nên chuẩn bị tâm lý, giữ tâm trạng thoải mái và quan trọng nhất chính là giữ cho sức khỏe tốt để đương đầu với khó khăn.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Tý hôm nay là Thân, Tị, Dậu

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay (9/3/2018) tuổi Sửu

Tử vi ngày thứ 6 cho thấy người tuổi Sửu sẽ có một sự khởi đầu rất may mắn, mối quan hệ của bạn cùng người nào đó sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Hôm nay, người tuổi Sửu khá suôn sẻ không chỉ trong công việc mà cả chuyện tình cảm. Với người tuổi Sửu còn độc thân thì cơ hội kiếm một nửa yêu thương là rất lớn đấy.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Sửu là: Tuất, Mão, Hợi

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay (9/3/2018) tuổi Dần

Xem tử vi ngày thứ Sáu của tuổi Dần cho thấy ngày hôm nay người tuổi này sẽ có được thành công trong công việc, kinh doanh. Người tuổi dần sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, có vẻ như sự cố gắng của bạn đã mang lại thành công đáng kể đấy. 

Đây cũng là thời điểm thích hợp để người tuổi Dần tìm thấy người ấy của mình.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Dần là: Hợi, Mùi, Tuất

tu-vi-12-con-giap-ngay-9-3-2018
Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay 9/3/2018 tuổi Ngọ gặp khó khăn trắc trở, tuổi Hợi gặp thời
4. Tử vi 12 con giáp hôm nay (9/3/2018) tuổi Mão

Tử vi ngày 9/3/2018 của người tuổi Mão khá may mắn, hôm nay họ sẽ có cơ hội phát triển kỹ năng cua bản thân, nhờ sự tài ba và nhanh nhẹn, người tuổi Mão sẽ thu thập được những thành công đáng kể. 

Về chuyện tình cảm, người tuổi Mão khá thất vọng bởi họ nhận thấy những gì mình bỏ ra thực sự chưa được đền đáp xứng đáng.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Mão hôm nay là: Hợi, Tuất, Mùi

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay (9/3/2018) tuổi Thìn

Tử vi ngày 9/3/2018 cho thấy người tuổi Thìn khá may mắn. Công việc tuy nhiều nhưng với năng lực của mình người tuổi Thìn hoàn toàn có thể làm tốt. 

Chuyện tình cảm hôm nay cũng có những khởi sắc, bạn có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình thì đừng bỏ qua cơ hội hãy dành cho nhau thời gian để trò chuyện nhé. Người độc thân rất có thể sẽ tìm thấy người ấy của mình.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Thìn là Thân, Dậu, Tuất

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay (9/3/2018) tuổi Tỵ

Tử vi của người tuổi Tỵ hôm nay báo hiệu sự khởi sắc trong tài chính. Háy kiểm soát tốt bản thân đừng để bị cuốn vào các quyết định sai lầm.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ không quá tốt. Có thể những kỳ vọng của bạn với người ấy quá cao nên những gì nhận được hôm nay làm bạn phải thất vọng.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Tỵ là: Sửu, Dậu, Thân

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay (9/3/2018) tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ hôm nay có thể phải đối mặt với một số khó khăn. Ngày Tý - Ngọ tương xung vì thế chuyện đổ vỡ là hoàn toàn có thể xảy ra. Với bản tính nóng nảy khó kiểm soát rất có thể bạn sẽ khiến hiểu nhầm tăng cao.

Không chỉ công việc mà ngay cả tình duyên cũng gặp trục trặc, xung đột khó hòa giải làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi.

Quý nhân phù trợ của bạn ngày hôm nay là Dần, Tuất, Mão

8. Tử vi 12 con giáp hôm nay (9/3/2018) tuổi Mùi

Không quá nhiều sự khởi sắc, tử vi ngày hôm nay của người tuổi Mùi cho thấy họ sẽ phải đối diện với nhiều chuyện không vui, chưa kể tiểu nhân quấy phá, chuyện tình cảm có người thứ 3 xen ngang khiến mọi mối quan hệ của bạn đều rơi vào bế tắc.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Mùi là Ngọ, Hợi Mão

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay (9/3/2018) tuổi Thân

Thứ Sáu này người tuổi Thân trong hung có cát vì thế tài lộc hanh thông, tài chính không có quá nhiều biến động. Tuy nhiên, mối quan hệ với đồng nghiệp lại là vấn đề khiến tuổi Thân bận tâm.

Chuyện tình cảm đi theo lối mòn vì vậy nếu muốn cải thiện nó thì hãy chủ động và đột phá để tạo cái gì đó mới mẻ hơn nhé. Với người tuổi Thân còn độc thân thì cần nỗ lực nhiều hơn nữa.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Thân là Tý, Dậu, Thìn

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay (9/3/2018) tuổi Dậu

Ngày hôm nay thứ Sau 9/3/2018 người tuổi Dậu cần tập trung nhiều vào công việc hơn nữa. Mọi kế hoạch có thể sẽ đổ bể nếu bạn không tỉnh táo đấy. 

Chuyện tình cảm của người tuổi dậu hôm nay cũng không mấy thuận lợi. Đừng quên dù bạn có thế nào thì gia đình cũng mãi là điểm tựa vững chắc.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Dậu là Tỵ, Sửu, Thìn

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay (9/3/2018) tuổi Tuất

Sự nghiệp hanh thông, thuận lợi là điểm sáng trong tử vi tuổi Tuất hôm nay. Chuyện tình cảm hôm nay của người tuổi Tuất không có gì đặc biệt, những bất hòa, mâu thuãn khiến hai bạn trở nên xa nhau hơn.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Tuất là Dần, Ngọ, Thân

12, Tử vi 12 con giáp hôm nay (9/3/2018) tuổi Hợi

Ngày thứ Sáu này vận trình của người tuổi hợi khá tốt. Kinh doanh thuận lợi, có người sẽ mang đến cho bạn những cơ hội kiếm tiền rất tốt đấy.

Chuyện tình duyên của người tuổi hợi cũng không kém phần tốt đẹp. Vì thế đừng lo nghĩ gì mà hãy sống thật thoải mái nhé.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Hợi là Tý, Sửu, Mùi.

Xem thêm tử vi con giáp, cung hoàng đạo tại đây.

Lan Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO