Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/4/2018: Tử vi tuổi Dậu nên kiềm chế tính hiếu thắng kẻo gặp đại họa

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Sáu ngày 6/4/2018: Tuổi Mùi không nên cho vay tiền bạc dễ mất trắng; Tuổi Thân còn độc thân sẽ tìm được nửa kia của mình; Tuổi Dậu nên kiềm chế tính hiếu thắng...

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/4/2018 tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay nhận thấy tuổi Tý có vận trình tươi sáng, được quý nhân soi đường chỉ lối trên nhiều phương diện.

Đường công danh sự nhiệp khởi sắc nhờ vì bản mệnh được trao cho cơ hội phát huy hết năng lực, sở trường của bản thân. Không những thế, con giáp này biết cách nắm bắt thời cơ, không để may mắn trôi qua rồi mới tiếc nuối. Năng lực làm việc của bạn được rèn rũa từng ngày từng giờ nên dù khối lượng công việc có nhiều đến đâu cũng không thiếu cẩn trọng.

Vận tài lộc trong ngày khá ổn định, nhất là các nguồn thu chính, thu nhập đều đều. Song song đó là các khoản bên ngoài cũng có dấu hiệu tăng, tuổi Tý có kế hoạch chi tiêu hợp lý nên không lo lắng gì nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/4/2018 tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày nhận thấy thứ Sáu tuổi sửu có thể gặp phải rắc rối trong công việc vì bị tiểu nhân hãm hại. Bản mệnh phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức nhưng lại không thu về thành công như mong đợi.

Không chỉ vậy, tuổi Sửu liên tiếp gặp hết chuyện này tới chuyện khác. Công việc thì rối ren bung bét không theo dự định lại thêm họa mất tiền. Vì tin lầm người, trao tiền vào tay kẻ đáng ngờ mà mất trắng, tới lúc tỉnh táo lại thì đã muộn rồi.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/4/2018 tuổi Dần

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy vận trình của tuổi Dần hung cát đan xen. Dần Thìn tương hội mang tới vận may nhưng tiềm tàng trong đó lại là hiểm họa mà bản mệnh có muốn tránh cũng không được.

Hôm nay đường tình duyên có phần khởi sắc, tình cảm vợ chồng đôi lứa ngày càng gắn bó, ngọt ngào hơn. Con giáp này đang đắm chìm trong hạnh phúc lứa đôi nên chẳng còn tâm trí đâu để dành cho những việc khác ngoài tình yêu. Chính lúc bản mệnh lơ là thì rủi ro ập tới, vì không đủ tập trung cho công việc nên dễ mắc sai sót. Tuổi Dần lại có hiềm khích với người khác nên nhân cơ hội này kẻ đó khiến bạn phải chịu cái giá khá đắt cho những sai lầm lần này.

Giờ tốt trong ngày: 21h – 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/4/2018 tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày cho thấy người tuổi Mão phải đối diện với nhiều rối ren, khúc mắc trong chuyện gia đình. Các mối quan hệ thiếu đi sự hòa hợp khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, mọi chuyện bỗng xào xáo lên vì những mâu thuẫn tích tụ từ lâu.

Tâm trạng xuống dốc, tuổi Mão trở nên chán trường vì gia đình là nơi bạn luôn mong ngóng trở về sau mỗi ngày dài thì nay không còn như trước nữa. Bạn cố gắng hàn gắn các mối quan hệ chỉ mong tình cảm trở về như xưa, lúc mọi người luôn hòa thuận và nghĩ cho nhau.

Bù lại, theo tử vi ngày mới thì vận trình công việc dần khởi sắc vì được cấp trên công nhận năng lực của mình. Tuổi Mão vẫn luôn hết lòng với công việc, dù mệt mỏi vẫn cố gắng làm hết sức mình để không làm gián đoạn tiến độ chung.

Giờ tốt trong ngày: 21h – 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi 

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/4/2018 tuổi Thìn

Xem bói hàng ngày nhận thấy tuổi Thìn sẽ gặp phải nhiều chuyện không được như ý. Tinh thần xuống dốc, bản mệnh lại không tìm được người cùng hợp tác để làm việc một cách hiệu quả nhất nên càng chán nản hơn.

Tuổi Thìn nên thay đổi, thỏa thuận để có được phương án tốt nhất cho cả hai. Sự cứng nhắc và cố chấp càng thể hiện rõ trong chuyện tình cảm. Người ấy cảm thấy không chịu được tính tự mãn, sự gia trưởng của bạn mệnh mà có thể rời đi. Nếu không thay đổi thì rất có thể đường tình duyên của bạn đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

tu-vi-12-con-giap-ngay-6-4-2018

Tử vi phương Đông thứ Sáu ngày 6/4/2018 12 con giáp gặp nhiều biến động

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/4/2018 tuổi Tỵ

Tử vi phương Đông 6/4/2018 cho thấy tuổi Tỵ có cát thần trợ lực, chỉ dẫn cho đường đi nước bước nên đường công danh sự nghiệp tiến triển hơn.

Bạn nhận ra được thế mạnh của mình và tập trung phát triển những điều đó, thu lại thành quả đáng nể. Tuổi Tỵ đang đi đúng hướng nên khi gặp phải tình huống phát sinh bất ngờ cũng dễ dàng giải quyết.

Dù không có người hỗ trợ thì bản mệnh vẫn đủ sức nhận trách nhiệm về mình và xử lý mọi vấn đề một cách thỏa đáng nhất. Song chuyện tình cảm của con giáp này lại không được tốt đẹp cho lắm khi ngũ hành Hỏa sinh xuất Thổ, bạn luôn cảm thấy thiệt thòi trong chuyện tình của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/4/2018 tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu báo hiệu tuổi Ngọ được cát tinh che chở nên gặt hái được nhiều thành quả. Bản mệnh làm việc với tinh thần không biết mệt mỏi, cống hiến hết mình cho công việc, tạo được ấn tượng tốt với cấp trên.

Song cũng chính vì quá mải mê với công việc mà con giáp này lại gặp chuyện buồn trong tình cảm. Đối phương không hiểu và cảm thông cho sự bận rộn của bạn, thậm chí còn sinh nghi ngờ, hiểu lầm bạn có mối quan hệ bên ngoài vì thời gian dành cho gia đình quá ít ỏi.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/4/2018 tuổi Mùi

Xem tử vi hàng ngày của tuổi Mùi cho thấy vận trình tài lộc bị đe dọa, bản mệnh cần tỉnh táo hơn trong chuyện tiền bạc. Chớ cả tin người mà cho vay mượn lung tung, đến lúc đòi lại cũng khó. Nếu có việc cần ra ngoài, không nên mang theo nhiều tiền mặt hay đồ vật có giá trị kích thích lòng tham của kẻ xấu.

Điểm sáng trong ngày hôm nay chính là chuyện tình cảm của tuổi Mùi vẫn đang diễn tiến tốt đẹp nhờ ngũ hành tương sinh. Hai người hiểu và chia sẻ với nhau nhiều hơn, dù ở cách xa nhau nhưng hai trái tim vẫn luôn ở cạnh nhau.

Giờ tốt trong ngày: 21h – 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/4/2018 tuổi Thân

Tử vi phương Đông 6/4 dự báo người tuổi Thân sẽ gặp được nhiều may mắn trong hôm nay. Chuyện tình cảm có nhiều thuận lợi, đào hoa vượng phát giúp người độc thân tìm được nhân duyên ưng ý, vừa gặp mà như đã quen, tình trong như đã mặt ngoài còn e.

Tài lộc vượng mang theo nhiều tin vui cho con giáp này. Tuổi Thân có đầu óc kinh doanh nhạy bén, biết cách buôn bán phát tài, bỏ ra một vốn nhưng thu lại tới bốn lời. Nhờ đó chuyện làm ăn ngày càng phát triển, doanh thu không ngừng tăng tiến.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/4/2018 tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy chuyện làm ăn diễn ra khá tốt đẹp, mang lại cho bản mệnh nguồn thu đáng kể. Nhờ khả năng giao tiếp tốt, bạn biết cách thuyết phục đối phương tin tưởng vào dự án của mình, cũng đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo để cải thiện doanh thu cho cả đôi bên.

Song tử vi ngày 6/4/2018 nhắc nhở tuổi Dậu cần phải kiềm chế tính hiếu thắng, xốc nổi của mình nếu không muốn vận trình lâm nguy. Bản mệnh có thể gặp phải những tình huống bất ngờ, nếu không kiểm soát được cảm xúc có thể làm ra hành động bất thường.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn 

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/4/2018 tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày dự báo tuổi Tuất không được vui cho lắm, dễ gặp phải những khúc mắc trong chuyện tình cảm. Các cặp đôi to tiếng với nhau vì nhiều lý do, từ chuyện lớn đến bé đều khó tìm được tiếng nói chung.

Người đã kết hôn cũng không tránh khỏi những rắc rối này. Dù mối quan hệ của hai bạn được pháp luật công nhận nhưng chẳng ai phán xét được con tim. Những bất đồng tích tụ lâu ngày đã khiến hai người ngày một xa cách, mối quan hệ dần lâm vào bế tắc khi mà không ai muốn tiếp chuyện với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ 

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/4/2018 tuổi Hợi

Tử vi ngày mới dự báo tài lộc đang tới bên người tuổi Hợi, bạn gặp được vận may bất ngờ, tiền bạc tăng tiến vù vù. Nếu đang kinh doanh buôn bán thì thời cơ kiếm tiền đang tới, giống như chiếc xe đã lăn bánh, không cần phải tác động nhiều cũng tự đi rất nhanh.

Người làm công ăn lương cũng có cơ hội cải thiện thu nhập bằng nhiều cách. Tuổi Hợi tìm kiếm được việc làm thêm, phát huy năng lực sở trường của bản thân.

Đường tình duyên không được trôi chảy như ý. Các mối quan hệ xung quanh tuổi Hợi chẳng đi đến đâu, người độc thân tưởng chừng đã chạm tay được vào hạnh phúc thì lại đánh mất tự tin, chẳng còn thiết tha gì về tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO