Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/4: Tuổi Dần tình cảm may mắn, tuổi Thìn cần bình tĩnh hơn

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 30/4 tuổi Dần, tuổi Mão tình cảm, công việc khá may mắn. Tuổi Thìn, tuổi Thân cần bình tĩnh hơn.

 Tử vi tuổi Tý ngày 30/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày hôm nay, cục diện Mão Tý Tương Hình dẫn đến những chuyện lục đục trong gia đình của tuổi Tý. Con cái không chịu nghe lời cha mẹ, khiến cho cha mẹ không khỏi phiền lòng.

Lời khuyên cho con giáp này là cần phải tìm cách giải quyết hợp lý hơn cho những mâu thuẫn đó. Đặc biệt là nên tìm cách diễn đạt khéo léo để không khiến cho người nghe cảm thấy tổn thương, giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Tỷ Kiên nhập cục nhắc nhở bạn nên lắng nghe ý kiến của người đã có kinh nghiệm. Đừng tự cho rằng mình lúc nào cũng đúng, bạn phải biết ai cũng có nhược điểm, ai cũng có thể mắc sai lầm.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/4 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Năm ngày 30/4 người tuổi Sửu gặp họa Thiên Quan nên dù là ngày nghỉ lễ nhưng đầu óc cũng không được nhẹ nhõm là bao. Nhiều vấn đề nảy sinh bất chợt, công việc dồn ứ khiến tinh thần của con giáp này ức chế, không giữ được bình tĩnh.

Bản mệnh nên tập trung tìm xem vấn đề nằm ở đâu thay vì nổi nóng dẫn đến đánh mất lý trí. Có như vậy, bạn mới có thể giảm bớt những rắc rối có thể xảy ra và đồng thời không cho kẻ tiểu nhân cơ hội để phá hoại công việc của mình.

Ngày Mộc khắc Thổ báo hiệu mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy đang xuất hiện những khoảng trống khó có thể lấp đầy.

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 30/4 hôm nay

Tử vi thứ Tư ngày 30/4 của 12 con giáp người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm nhờ được quý nhân trợ giúp. Hôm nay, bản mệnh có thể sẽ giành được nhiều cơ hội vượng duyên khi người độc thân được mọi người giới thiệu cho đối tượng gặp gỡ, tăng thêm duyên tình. 

Tuy nhiên, Thương Quan cảnh báo những nguy cơ có thể xảy đến trong công việc của người tuổi này trong hôm nay. Những chú Hổ dường như quá đắm chìm trong tình yêu mà quên lãng đi những mục tiêu mà bạn đặt ra phải tranh thủ giải quyết trong kỳ nghỉ lễ này, trong đó có công việc.

Mộc khí vượng nhắc nhở mệnh chủ nên chú ý đến các bệnh về gân cốt. Ngồi quá lâu một chỗ, ít vận động khiến cơ thể của bạn trở nên chậm chạp, trì trệ. 

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 30/4 hôm nay

Tử vi ngày mới Thực Thần xuất hiện trong vận trình hôm nay của tuổi Mão mang đến những tin mừng về tiền bạc cho người tuổi Mão trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ này. Bản mệnh sẽ có được nhiều cơ may kiếm tiền hơn hẳn những con giáp khác. 

Đặc biệt là tài lộc thứ 5 này cực vượng với những bạn làm kinh doanh buôn bán. Lợi nhuận tăng gấp bội, hàng hóa tới tấp bán ra, những chú Mèo có cách làm ăn của riêng mình, khéo léo mà hiệu quả lắm đó.

Mộc khí vượng có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con giáp này, nhất là những ai có tiền sử bệnh gan.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/4: Tuổi Dần tình cảm may mắn, tuổi Thìn cần bình tĩnh hơn 0

Tử vi tuổi Thìn ngày 30/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp xem tử vi hôm nay, Mão Thìn Tương Hại là nguyên nhân dẫn đến sự nóng vội, thiếu kiên nhẫn của tuổi Thìn trong ngày hôm nay.

Bù lại, có Chính Quan đưa đường chỉ lối, những chú Rồng có những quyết định khôn ngoan nhờ sự nhạy cảm của bản thân. Có những người không tin vào việc linh tính mách bảo nhưng riêng bạn thì khác.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng phần nào đến chuyện tình cảm của người tuổi này. Hai bạn ngày càng nảy sinh nhiều vấn đề hơn nhưng không biết vấn đề rốt cuộc nằm ở đâu. 

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Tị ngày 30/4 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Chính Tài xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Tị báo hiệu đường tài lộc của người tuổi Tị có khởi sắc rõ rệt. Thu nhập vững vàng và ổn định giúp cho con giáp này thoải mái làm những điều mình mong muốn.

Tuy nhiên, đừng vì vừa có thêm chút tiền đã vội vàng mua sắm, tự thưởng cho bản thân một cách quá đà. Tiền đến nhưng nếu không biết giữ gìn thì đi cũng rất nhanh.

Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà khá hài hòa. Dù có bất đồng ý kiến xảy ra thì đôi bên cũng sẽ không cãi vã to tiếng mà bình tĩnh ngồi lại, thảo luận cùng với nhau. 

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp xem tử vi hôm nay, Cục diện Mão Ngọ Tương Phá xuất hiện trong ngày nghỉ cho thấy con giáp tuổi Ngọ muốn có một ngày yên ổn cũng khó.

Thiên Tài nâng đỡ, nhờ đó mà người tuổi này có thể được nhận thêm những khoản tiền ngoài dự tính. Đó có thể là người thân cho, quà tặng, biếu. Tuy nhiên, đây không phải tiền bạn tự mình kiếm được nên hãy có kế hoạch sử dụng cẩn thận.

Ngũ hành tương sinh mang đến cho bản mệnh niềm may mắn khi luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ gia đình.

Chẳng mấy khi được nghỉ lễ dài như này, gia đình được quây quần bên nhau nên hãy gác lại những vấn đề khác và toàn tâm vui đùa cùng con hoặc vào bếp nấu một bữa cho gia đình bạn nhé.

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/4 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 30/4 của 12 con giáp, Người tuổi Mùi trong thứ 5 này được Tam Hợp cục nâng đỡ nên công việc thuận lợi, đường công danh rộng mở, làm gì cũng đạt kết quả xuất sắc, được đánh giá cao cả về hiệu suất lẫn chất lượng.

Tuy nhiên, dù thuận lợi bạn cũng không nên vì thế mà chủ quan, nhất là khi có Thiên Quan xuất hiện như thứ 5 này. Có những lúc công việc tưởng chừng suôn sẻ nhưng giữa chừng lại có kẻ xông ra phá hoại. 

Ngũ hành xung khắc dự báo, mâu thuẫn gia đình đến từ những chuyện nhỏ nhặt nhưng không ai chịu thôi.

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 30/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp công việc của người tuổi Thân đang có dấu hiệu được cải thiện khi có Chính Ấn tương trợ. Chỉ cần nhạy cảm hơn một chút để có thể nắm bắt mọi việc, nhìn nhận mọi chuyện một cách khách quan là những chú Khỉ có thể đạt được điều mình muốn. 

Tuy nhiên, đừng quên hôm nay là ngày lễ, sẽ là tốt hơn nếu bạn có thể tạm gác mọi nhiệm vụ sang một bên để dành thời gian cho gia đình, hay đơn giản là chăm sóc cho chính mình.

Kim khắc Mộc khiến tình duyên của người độc thân không được suôn sẻ cho mấy. Bạn cứ ngỡ người ấy cũng có tình cảm với mình nhưng hóa ra tất cả chỉ là ngộ nhận từ phía bạn mà thôi. Điều này khiến bạn tổn thương rất nhiều.

Giờ tốt: 23h đến 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/4 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Năm ngày 30/4 Mão Dậu Tương Xung trong hôm nay sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến đường tình duyên của tuổi Dậu. Con giáp này không biết tiết chế cảm xúc, chỉ muốn khăng khăng làm theo những điều mình muốn khiến đối phương rất khó chịu và tìm cách chống đối lại bạn.

Thực ra bạn chỉ muốn tỏ rõ tình cảm của mình dành cho người ấy nồng nàn, cháy bỏng đến thế nào nhưng cách thể hiện lại không khéo léo cho lắm, tạo cảm giác áp lực cho đối phương.

Bù lại, Thiên Ấn che chở nên những chú Gà sẽ đón nhận nhiều tin vui về tiền bạc. Tiền hết lại có, bạn có thể chi tiêu thoải mái mà không còn phải đắn đo nhiều như trước nữa.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/4 hôm nay

Tử vi thứ Năm ngày 30/4 của 12 con giáp Người tuổi Tuất trong ngày Mão Tuất Nhị Hợp có thể gặp được nhiều điều may mắn tốt lành. Hôm nay là ngày khá tốt cho việc hợp tác làm ăn của bản mệnh. Có thể với người làm văn phòng thì hôm nay là ngày nghỉ nhưng với dân kinh doanh thì ngày này càng có nhiều cơ hội tốt để thúc đẩy việc buôn bán thu lợi nhuận.

Lại thêm Chính Quan hỗ trợ rất nhiều cho con giáp này trong ngày hôm nay, nhờ đó bản mệnh cảm nhận rõ sự may mắn của mình trong mọi việc. 

Tuy nhiên, bản mệnh đừng quá mải mê chuyện làm ăn kiếm tiền mà không đủ thời gian quan tâm đến gia đình nhé. Nhất là khi ngũ hành xung khắc, bản mệnh nên cân đối thời gian làm việc và thời gian dành cho những người thân yêu nhất của mình trong kỳ nghỉ lễ này nữa nhé.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/4 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 30/4 của 12 con giáp

Ngày Tam Hợp quý nhân xuất hiện, đường tình duyên của tuổi Hợi nhờ thế mà khởi sắc rực rỡ. Con giáp này may mắn có được gia đạo an yên, vợ chồng tình cảm thăng hoa, chẳng còn mâu thuẫn, tranh cãi như trước nữa.

Người độc thân hãy mở rộng trái tim mình và trao đi những điều chân thành nhất. Sự chân thành chính là chìa khóa mở cửa trái tim. 

Tuy nhiên, Kiếp Tài cản trở khiến bản mệnh không khỏi đau đầu với các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Dường như sự mất cân bằng tài chính khiến cho bạn không khỏi ưu tư. Hãy cứ thư giãn và bình tĩnh tìm cách khắc phục.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi 

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO